Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Vinhomes Sky Lake – xứng tầm Resort 5 sao

Vinhomes Sky Lake là sản phẩm được nhà đầu tư Vingroup chú trọng lớn về hệ thống dịch vụ và tiện ích nhằm mục đích nâng tầm cuộc sống của mỗi quý khách hàng.

Trở thành cư dân tại Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng, quý khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng và trải nghiệm một cuộc sống hoàn toàn khác biệt

Trở thành cư dân tại Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng, quý khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng và trải nghiệm một cuộc sống hoàn toàn khác biệt

Vinhomes Sky Lake – Dự án Vinhomes Sky Lake xứng tầm Resort 5 sao

Vinhomes Sky Lake là một sản phẩm thuộc tập đoàn đầu tư Vingroup chú trọng mạnh về hệ thống dịch vụ và tiện ích hiện đại tầm cơ một khu Resort lớn nhằm mục đích nâng tầm chất lượng cuộc sống của quý cư dân khi đến với dự án Vinhomes Sky Lake.

Tiện ích thể thao, giải trí và nghỉ dưỡng tại Vinhomes Sky Lake

Để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí cũng như thể dục, thể thao tập đoàn Vingroup dự kiến sẽ đầu tư và xây dựng hàng loạt các công trình như sân bóng, bể bơi, các khuôn viên giải trí, công viên,…Những tiện ích này tại dự án Vinhomes Sky Lake nhằm mục đích mang đến sự thư giãn, không gian vui chơi giải trí và hơn thế nữa là tạo điều kiện cho gia đình sum vầy bên nhau vào dịp cuối tuần hay các ngày lễ.

Vì sao nói: Vinhomes Sky Lake là một khu nghỉ dưỡng? Bởi nơi đây có một không gian thơ mộng hiếm thấy giữa lòng Thủ đô, đó là sự hòa quyện của dự án hồ nhân tạo với hệ thống cây xanh bao phủ tạo nên toàn cảnh non nước, mang lại một môi trường trong sạch trên cả tuyệt vời, vì vậy đây được xem là chốn dừng chân lí tưởng để nghỉ dưỡng giúp đánh tan mọi mệt mỏi của cuộc sống.

Tiện ích từ trung tâm thương mại

Cư dân sống tại du an Vinhomes Sky Lake sẽ được mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ hiện đại ngay chính tại khu đô thị đang sinh sống, bởi vì nơi đây có hệ thống nhà phố thương mại sầm uất – một địa điểm phát triển kinh doanh. Tại đây dự kiến sẽ có nhiều loại hình kinh doanh phong phú và đa dạng bao gồm: siêu thị mini, nhà hàng ẩm thực với nhiều món ngon hấp dẫn, trung tâm làm đẹp, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí trong nhà, quán coffee,…mang đến cho khách hàng tận hưởng thuận tiện nhất mà không phải đi xa.

Hệ thống giáo dục và y tế

Vinhomes Sky Lake có vị trí đắc địa giữa trung tâm Thành phố, xung quanh có hệ thống các trường từ mầm non đến trung học và chuỗi các trường Đại học lớn tại Việt Nam, vì vậy đáp được tất cả nhu cầu học tập của cư dân nơi đây.

Đặc biệt dự án sẽ được kế thừa hệ thống phòng khám Vinmec hiện đại, có đầy đủ các máy móc thiết bị y tế cùng những bác sĩ giỏi hàng đầu, làm việc bằng cái tâm trong việc khám chữa bệnh đem lại sức khỏe cho cư dân.

Đảm bảo an ninh 24/24 tại Vinhomes Sky Lake

Tại dự án Vinhomes Sky Lake quý khách hàng không chỉ được hòa mình trong không gian bình yên và trong lành, mà còn được sống một cuộc sống văn minh an toàn. Mỗi khu vực của chung cư đều hứa hẹn được trang bị hệ thống giám sát hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên môn tốt thay nhau hoạt động 24/24 để giữ gìn an ninh cho khu vực. Vì thế, khách hàng hoàn toàn an tâm về mọi mặt khi đến với Vinhomes Sky Lake.