Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Cẩm nang toàn tập về việc đầu tư dự án A&B Central Square

Là biểu tượng mới cho sự thịnh vượng của thành phố Nha Trang với sức hấp dẫn đến từ vị trí trung tâm cung đường Trần Phú cùng những chính sách bán hàng vượt trội, A&B Central Square được giới khách hàng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đặc biệt quan tâm. Trong đó, có rất nhiều khách hàng thắc mắc, đặt câu hỏi về những con số và hình thức đầu tư của dự án. Hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp những câu hỏi, thắc mắc đó.

Mức lợi nhuận năm đầu tiên và việc mua lại sau 5 năm của A&B Central Square

Ngay khi chủ đầu tư cập nhật chính sách bán hàng A&B Central Square của mình. Mức cam kết lợi nhuận lên đến 13,5% trong năm đầu tiên chính là con số khiến khách hàng cực kỳ ấn tượng. Trên thực tế, so với mặt bằng chung của tất cả các dự án thuộc phân khúc, đây là một con số rất hấp dẫn. Vậy cơ sở để Tập đoàn A&B Development Corp tự tin đưa ra ưu đãi này là ở đâu? Câu trả lời chính là mức chiết khấu lên đến 3,5 % giá trị căn hộ khi thanh toán sớm cộng thêm 10% mức cam kết lợi nhuận tối thiểu sẵn có. Sau khi nắm bắt được thông tin này, có lẽ khách hàng của A&B Central Square Nha Trang sẽ không quá bất ngờ với con số 13,5 % kể trên mà thay vào đó sẽ là mức chiết khấu cực cao cùng việc áp dụng chương trình cam kết lợi nhuận tối thiểu ngay từ khi hoàn thành xong hợp đồng phải không nào!!

Bên cạnh mức cam kết lợi nhuận trong năm đầu tiên, việc chủ đầu tư áp dụng chương trình mua lại căn hộ sau 5 năm có lẽ là vấn đề được đặc biệt quan tâm. Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư, các khách hàng ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh trong thời gian quy định sẽ được phép tham gia chương trình này. Mức giá bán sau 5 năm sẽ được tính theo công thức: Giá gốc của Hợp đồng hợp tác kinh doanh và + 10% lợi nhuận của giá trị hợp đồng hợp tác kinh doanh. Như vậy, sau 5 năm, quý khách hàng có thể thu về 160% giá trị bỏ ra. Một lưu ý nữa đó là quý khách hàng có thể tự do tham gia chương trình này sau 5 năm (trong khoảng từ năm 2024 – 2029) kể từ khi dự án chính thức đi vào hoạt động.

Hợp đồng hợp tác kinh doanh A&B Central Square là gì?

Quý khách hàng có thể dễ dàng nhận ra rằng, trong những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp, khái niệm hợp đồng hợp tác kinh doanh được đề cập đến nhiều lần . Vậy hợp đồng hợp tác kinh doanh A&B Central Square là gì? Tác dụng có chúng ra sao? Liệu có vượt trội hơn so với hợp đồng cũ?…chắc hẳn là điều nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây là câu trả lời của chúng tôi.

Hợp đồng hợp tác kinh doanh A&B Central Square Nha Trang có nhiều ưu điểm hơn hợp đồng thông thường, đem đến cho khách hàng, các nhà đầu tư rất nhiều lợi thế rõ rệt như :Không mất 10% VAT khi đầu tư căn hộ, không mất 10% thuế thu nhập đồng thời không phát sinh các thủ tục rườm rà hay rào cản pháp lý khi chuyển nhượng căn hộ.

Hy vọng rằng những thông tin trên mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp giải đáp được những khó khăn, thắc mắc của quý khách hàng. Mọi thông tin khác liên quan đến dự án như vị trí, tiện ích hay thiết kế A&B Central Square Nha Trang….xin vui lòng tham khảo trên website chính thức của chúng tôi.