Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Mở bán shophouse The Manor Central Park đắt hàng

Không chỉ có sản phẩm biệt thự và liền kề như nhiều khách hàng đang được giới thiệu, khu đô thị còn có sản phẩm Shophouse The Manor Central Park hiện đang được mở bán, là sản phẩm tiềm năng và đắt hàng nhất hiện tại. Với vị trí đắc địa ngay cạnh công viên ngón tay, và trung tâm của rất nhiều khu đô thị lớn trong tương lai, chắc chắn sản phẩm sẽ trở thành một lựa chọn đầu tư đem đến nhiều lợi nhuận cho khách hàng, sản phẩm cho thuê tiềm năng trên thị trường với mức giá hấp dẫn.

Shophouse The Manor Central Park vị trí đắc địa

Sở hữu vị trí trung tâm nhất của dự án The Manor Central Park, shophouse không chỉ có lợi thế là một sản phẩm trung tâm của khu đô thị lớn, còn nằm cạnh công viên điều hòa có quy mô lớn nhất Hà Nội từ trước đến nay. Đây mới chính là sự khác biệt, tạo nên sự hoàn hảo trong công thức phát triển sản phẩm, đảm bảo lợi nhuận giúp nhà đầu tư của chủ đầu tư Bitexco.

Nhiều khách hàng lo lắng rằng, việc sở hữu vị trí đắc địa của Shophouse The Manor Central Park thôi là chưa đủ, vì nguồn khách tự nhiên mà dự án thu hút chưa chắc đã nhiều. Nhưng từ những số liệu hiện tại đã chứng minh, vị trí mà phố đi bộ shophouse đang có sẽ sở hữu một lượng khách khu đô thị cực kỳ lớn từ dự án. Chưa kể, tuyến đường Nguyễn Xiển đang phát triển, có rất nhiều dự án nhà ở chung cư, các khu đô thị lớn được xây dựng, hồ điều hòa và công viên ngón tay với quy mô lớn gấp đôi công viên Thống Nhất sẽ trở thành tâm điểm thu hút lượng khách cực kỳ đông vào mỗi cuối tuần. Chắc chắn rằng, đây sẽ là vị trí mang lại tiềm năng lợi nhuận lớn.

Vị trí này sẽ giúp dự án Shophouse The Manor Central Park đạt được tiềm năng lợi nhuận mong muốn từ gia chủ trong việc kinh doanh, buôn bán, là lựa chọn vàng tối ưu được rất nhiều công năng, hơn hẳn các dự án shophouse khác đang được mở bán cùng khu vực.

Shophouse The Manor Central Park

Shophouse The Manor Central Park

Thiết kế đặc trưng của shophouse

Một trong những thực tế khiến rất nhiều khách hàng đắn đo trong việc lựa chọn đầu tư shophouse chính là việc thiết kế cơ sở hạ tầng dự án. Nhiều dự án dù có vị trí rất đẹp, sản phẩm shophouse đã có rất nhiều lợi thế để phát triển, song việc thiết kế cơ sở hạ tầng không hợp lý đã dẫn tới việc  “phá” dự án, khiến sản phẩm không thể thu hút khách hàng, lợi nhuận đạt được như kỳ vọng là không thể.

Tuy nhiên, Shophouse The Manor Central Park đã thấu hiểu được điều này, và khắc phục bằng cách biến khu vực này trở thành tuyến phố đi bộ đặc trưng, thu hẹp diện tích mặt đường để hạn chế tốc độ lưu thông của phương tiện giao thông. Đây chính là cách các đô thị thế giới đang thực hiện, nguyên tắc vàng để tạo nên sự thành công của một sản phẩm shophouse.

Cộng với lợi thế của một vị trí đẹp đắc địa, và thiết kế đúng, đủ, xứng tầm của một chủ đầu tư lớn, dự án sẽ là một sản phẩm giúp nhà đầu tư “ăn chắc mặc bền”. Đáp ứng tiêu chí “3 in 1”, vừa để ở đồng thời có thể đầu tư buôn bán, kinh doanh, hoặc cho thuê với mức giá cao ngất ngưởng. Đặc biệt, khi sống tại shophouse, khách hàng vẫn được hưởng những tiện ích đẳng cấp tại dự án, có trường học liên cấp quốc tế, các dịch vụ xứng tầm và an ninh đảm bảo nhất, mang lại những giá trị sống nâng tầm cho mọi cư dân.

Qúy khách hàng có câu hỏi về dự án, hoặc muốn liên hệ với chúng tôi để nhận bảng hàng mới nhất từ chủ đầu tư, liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.