Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Tiềm năng tăng giá trị của dự án Picity High Park

Trong bối cảnh thị trường bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh đang có những biến chuyển xấu đi thì việc tìm nguồn cung có pháp lý ổn định đầu tư lâu dài là điều không dễ. Và gần đây nhất là công ty Pi Group giới thiệu đến khách hàng dự án căn hộ Picity High Park tại phường Thạnh Xuân quận 12. Cùng điểm qua những thuận lợi của dự án Picity quận 12 này!

phối cảnh căn hộ Picity High Park

Hình ảnh:  – phối cảnh căn hộ Picity High Park

Để tham khảo phân tích các yếu tố liên quan đến dự án Picity High Park quận 12 vui lòng truy cập link sau: https://tiendoduan.org/thong-tin-du-an-can-ho-pi-city-thanh-xuan-quan-12/

Tuyến Metro số 4 – tiềm lực đẩy giá trị tăng cao

Tuyến số 4: Thạnh Xuân – Hà Huy Giáp – Nguyễn Oanh – Nguyễn Kiệm – Phan Đình Phùng – Hai Bà Trung – Bến Thành – Nguyễn Thái Học -Tôn Đản – Nguyễn Hữu Thọ – Khu đô thị Hiệp Phước, chiều dài khoảng 36,2 km. 

Khi nhìn lại lịch sử của tuyến metro số 1 thì giá trị bất động sản dọc theo tuyến đã tăng ít nhất 10%/năm nhờ vào yếu tố này. Tổng hợp lại, nhờ tuyến metro thì dự án Picity còn khả năng tăng giá trị 40% chỉ nhờ vào yếu tố tuyến metro số 4. 

Theo kế hoạch của thành phố thì tuyến metro số 4 sẽ được đầu thầu và triển khải vào khoảng thời gian 2021 – tức sau khi hoàn thiện tuyến metro số 1. 

Là điểm tựa cho cả khu vực quận 12

Điểm lại toàn bộ khu quận 12 thì chỉ có dự án căn hộ Picity High Park là có quy mô lớn, mật độ xây dựng thấp và hệ thống tiện ích phù hợp với cư dân. Với sự ra đời của dự án Picity sẽ khuối động thị trường bất động sản quận 12 đang ảm đạm. 

Cách đây khoảng 5 năm, tại Tân Phú có dự án Celadon City không có mấy khách hàng muốn về đây. Tuy nhiên, nơi đây lại khá khó sở hữu vì nơi đây được ví như một tiêu chuẩn cuộc sống, tiêu chuẩn của một khu dân cư hiện đại tại Tân Phú. 

Xem thêm về những dự án căn hộ quận 12 mở bán trong năm 2020: https://tiendoduan.org/du-an-can-ho-quan-12/

Tiềm lực ngay tại dự án

Có lẽ lực đẩy mạnh nhất liên quan đến chính dự án: Thiết kế đẹp, mật độ cư dân thấp, đẩy đủ hạ tầng cơ sở: hồ bơi chuẩn thi đầu Olympic, hệ thống trường các cấp phù hợp cho cuộc sống yên bình của cư dân. Cư dân trong khu dự  án sẽ chẳng mất thời gian để đưa đón con đi học hàng ngày. Đây cũng là điểm tựa để chốt khách có nhu cầu mua để ở. 

Chốt lại, với mật độ xây dựng chi 23% thì đây là dự án có lẽ theo đúng chuẩn xanh tại thành phố. Tại đây, giá trị mà bạn nhận được chắc chắn cao hơn so với những gì mà bạn bỏ ra. 

Nguồn cung thị trường

Toàn thị trường căn hộ Tp.HCM hiện đang khá khan hiếm nguồn cung. Các dự án mở bán đều bị vướng pháp lý dẫn đến tình trạng không ký hợp đồng được, khách hàng mất lòng tin nơi chủ đầu tư, hiện tượng chôn vốn kéo dài khiến việc đầu tư kém hiệu quả. Chính vì thế, dự án Picity High Park mở bán như một cơn khát cho giới đầu tư và người dân có nhu cầu ở thực.  Yếu tố này đảm bảo cho khách hàng đầu tư an tầm về việc bán lại sau này. Nguồn cung khan hiếm chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả đầu tư.

pháp lý dự án căn hộ Picity

Hình ảnh:  – pháp lý dự án căn hộ Picity

Với những lý do trên cho thấy việc đầu tư dự án Picity High park phải triển khai ngay. Nhất là khi dự án đang trong giai đoạn mở bán ban đầu. Chắc chắn, quý khách hàng sẽ nhận được những giá trị lợi nhuận tốt nhất trong thời gian này!