Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Đâu là những sản phẩm hấp dẫn nhất tại Vinhomes Grand Park Q9?

Dự án Vinhomes Grand Park là một đại dự án đẳng cấp tiếp theo của thương hiệu Vinhomes được xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh, không chỉ mang đến các căn hộ chung cư chất lượng hàng đầu mà còn đem lại cơ hội đầu tư vô cùng chất lượng từ các căn Shophouse Vinhomes Grand Park Q9.

Với hai loại hình sản phẩm xuất sắc và được săn đón số một này, dự án này được dự đoán sẽ trở thành một điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn tiếp theo của thành phố, tiếp bước các dự án Vinhomes trước đó tại nơi đây. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về hai loại hình sản phẩm hấp dẫn nhất dự án này tại bài phân tích dưới đây.

Shophouse Vinhomes Grand Park Q9 sở hữu tiềm năng vô cùng lớn

Kể từ khi dự án Vinhomes Grand Park bắt đầu được phát triển, giới chuyên gia đã nhận định rằng đây sẽ trở thành một sản phẩm vô cùng thu hút, có thể sẽ “cháy hàng” ngay khi được mở bán. Quả thực như vậy, sản phẩm shophouse (nhà phố thương mại) lần này của Vinhomes Grand Park đã tiếp nối những bước đi phát triển của các dự án trước đó, chính vì vậy không chỉ có được vị trí thuận lợi cùng thiết kế sang trọng nhất, mà còn được kế thừa uy tín của các sản phẩm shophouse Vinhomes.

Shophouse Vinhomes Grand Park Q9 sở hữu tiềm năng vô cùng lớn

Shophouse Vinhomes Grand Park Q9 sở hữu tiềm năng vô cùng lớn

Quả thực, đến với các căn Shophouse Vinhomes Grand Park Q9 này, quý khách đã có cho mình một mặt bằng ở khu vực trung tâm không chỉ của cả dự án mà còn là của cả Quận 9. Với vị trí được phân bổ đều ở các khối đế các tòa nhà chung cư, cùng với đó là vị trí gần với các trục đường nội khu quan trọng, Shophouse Vinhomes Grand Park đã sở hữu được những vị trí đắc địa nhất của dự án, có thể dễ dàng tiếp cận với lượng dân cư vô cùng đông đúc có thể lên tới hàng trăm nghìn người.

Theo dự đoán, lượng cư dân vô cùng đông đúc này có thể mang tới khoản lợi nhuận khổng lồ cho các doanh nghiệp tại các căn shophouse. Các chủ doanh nghiệp này vừa có thể là chủ sở hữu căn shophouse, vừa có thể là khách thuê. Dù là loại hình gì đi chăng nữa thì cũng có thể khẳng định được rằng, các căn shophouse này có thể mang đến lợi nhuận khổng lồ dành cho chủ sở hữu.

Các căn chung cư cũng trở thành kênh đầu tư lý tưởng

Bên cạnh một sản phẩm tập trung hoàn toàn vào khía cạnh đầu tư, các căn chung cư Vinhomes Grand Park Quận 9 là một loại hình sản phẩm đa dạng, vừa có thể sử dụng để ở, vừa có thể cho thuê lại với mức giá vô cùng hấp dẫn. Với kinh tế vùng phát triển nhanh chóng nhờ vào sự hiện diện của nhiều dự án quan trọng và khu công nghiệp ở xung quanh, Quận 9 ngày càng có nhiều cư dân, trong đó có nhiều người có thu nhập khá, có nhu cầu thuê nhà ở hoặc thậm chí là sở hữu một căn nhà ở khu vực này. Khi đó, các căn hộ tuyệt vời có tính thanh khoản cao tại Vinhomes Grand Park này chính là điểm đến hàng đầu của nhiều khách hàng, tạo nên mức giá tăng cao dành cho các căn chung cư này.

Các căn chung cư cũng trở thành kênh đầu tư lý tưởng

Các căn chung cư cũng trở thành kênh đầu tư lý tưởng

Lấy ví dụ từ các sản phẩm chung cư trước đó đến từ thương hiệu Vinhomes là Vinhomes Central Park và Vinhomes Ocean Park, các căn chung cư đều đã tăng giá trị gấp 2 lần kể từ thời điểm mua, có những căn sở hữu nhiều yếu tố hút khách và tiềm năng tốt đã tăng giá 50% chỉ sau khi bàn giao 6 tháng. Đây được coi là một kênh đầu tư sinh lời số một tại dự án Vinhomes mà bất cứ nhà đầu tư thông minh nào cũng không muốn bỏ lỡ.

Sản phẩm chung cư và Shophouse Grand Park Q9 là hai loại hình sản phẩm nổi bật, mang lại giá trị to lớn dành cho khu vực, đồng thời tạo nên điểm đến đầu tư lý tưởng. Xem thêm về dự án và cơ hội đầu tư tại: https://batdongsanexpress.vn/vinhomes-grand-park-quan-9.html