Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Cập nhật mới nhất mặt bằng dự án Đông Tăng Long

Trên thị trường bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có nhiều các dự án vô cùng hấp dẫn và sở hữu chất lượng công trình vô cùng tốt. Đặc biệt, những dự án này đều nằm ở khu vực ven đô Sài Gòn, vừa tạo nên một xu hướng sống mới trong cộng đồng cư dân, vừa mang lại cơ hội đầu tư mới vô cùng tốt dành cho các nhà đầu tư.

Một trong những dự án tiêu biểu của xu hướng này chính là dự án Đông Tăng Long tại Quận 9, một dự án mang trong mình rất nhiều các lợi thế về vị trí, tiện ích, tiềm năng và chất lượng công trình. Quý khách cập nhật thông tin và mặt bằng dự án Đông Tăng Long tại đây.

Dự án Đông Tăng Long mang đến không gian sống lý tưởng

Dự án Đông Tăng Long tọa lạc tại phường Trường Thạnh, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh không chỉ là một sản phẩm gồm những sản phẩm thấp tầng được nhiều khách hàng săn đón mà còn sở hữu những không gian sống vô cùng lý tưởng. Cụ thể, dự án này được chủ đầu tư HUD ưu ái dành cho một vị trí vô cùng đắc địa tại khu đất rộng tới 159 hecta, trong đó mật độ xây dựng là khoảng 40%.

Dự án Đông Tăng Long mang đến không gian sống lý tưởng

Dự án Đông Tăng Long mang đến không gian sống lý tưởng

Đối với một dự án gồm những sản phẩm thấp tầng như tại Đông Tăng Long, mật độ xây dựng như vậy được coi là lý tưởng, qua đó vừa cung cấp được những không gian cây xanh và không gian sinh hoạt cộng đồng, vừa mang đến sự sầm uất, tấp nập cho dự án này.

Nếu nhìn vào thiết kế và mặt bằng dự án Đông Tăng Long, quý khách sẽ thấy được rằng không gian sống lý tưởng tại nơi đây còn được thể hiện qua những sản phẩm được thiết kế và xây dựng vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ từ công đoạn lên ý tưởng cho đến hoàn thiện sản phẩm.

Chính nhờ đơn vị thiết kế và đơn vị nhà thầu chất lượng mà những sản phẩm tại đây như biệt thự song lập, biệt thự đơn lập hay nhà liền kề đều sở hữu chất lượng hàng đầu. Với những sản phẩm vô cùng tốt như vậy, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm với một không gian sống sang trọng, chất lượng và vô cùng thời thượng. Có thể nói, khi lựa chọn sở hữu một chốn an cư tại Đông Tăng Long, quý khách không chỉ có được nơi sinh sống hoàn hảo nhất mà còn qua đó thể hiện được đẳng cấp của mình.

Lợi thế khổng lồ có được từ vị trí Đông Tăng Long

Với vị trí tại phường Trường Thạnh, Quận 9, dự án Đông Tăng Long từ chủ đầu tư HUD không chỉ hưởng được hệ thống giao thông thuận lợi mà còn đón đầu được xu hướng sống sang của cư dân thành phố Hồ Chí Minh.

Lợi thế khổng lồ có được từ vị trí Đông Tăng Long

Lợi thế khổng lồ có được từ vị trí Đông Tăng Long

Dù là một dự án nằm tại khu vực ven đô của Sài Gòn nhưng quý khách khi đến với dự án này hoàn toàn có thể yên tâm với khả năng kết nối của nơi đây với khu vực trung tâm thành phố hay các tỉnh thành khác. Nhờ vào tuyến cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, quãng đường từ Đông Tăng Long đến Quận 1 được rút ngắn rất nhiều, quý khách sẽ chỉ mất khoảng 30 đến 40 phút để di chuyển giữa hai điểm.

Trong tương lai, khu vực quận 9 này sẽ còn có nhiều các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng đường bộ nữa, tiêu biểu trong số đó chính là tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên. Với sự hiện diện của nhiều tuyến đường thuận tiện như vậy, chắc chắn dự án Đông Tăng Long này sẽ còn chào đón nhiều cư dân hơn nữa trong tương lai.

Dự án Đông Tăng Long với mặt bằng, thiết kế và vị trí hoàn hảo đang là sự lựa chọn an cư của nhiều khách hàng tại Sài Gòn. Quý khách có thể xem thêm về dự án tại: https://batdongsanexpress.vn/dong-tang-long-quan-9.html