Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Novaworld Tiến Thành cho cơ hội đầu tư số một

Đầu tư vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng từ trước đến nay vẫn luôn là một kênh sinh lời được nhiều người ưa thích do số vốn đầu tư nhỏ và lợi nhuận được đảm bảo bởi chủ đầu tư của dự án. Đặc biệt, khu vực phía Nam với thời tiết thuận lợi và cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ sở hữu số lượng lớn các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, và một dự án đang vô cùng nổi bật trên thị trường hiện nay chính là dự án Novaworld Tiến Thành tại Phan Thiết. Đây là một dự án được ưu ái đến từ chủ đầu tư Novaland vô cùng có kinh nghiệm, dự án này sở hữu cơ hội phát triển và tiềm năng lớn, cùng với đó là loạt sản phẩm xuất sắc số một.

Chủ đầu tư dự án Novaworld Tiến Thành là ai?

Dự án Novaworld Tiến Thành là một dự án tâm điểm được phát triển bởi chủ đầu tư tập đoàn Novaland Group. Được biết, đây là một tên tuổi lớn trong ngành bất động sản và đang tiến những bước đi đầu tiên với ngành bất động sản nghỉ dưỡng. Với kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà đất từ lâu, chủ đầu tư này thấu hiểu những yếu tố và tác nhân làm nên thành công và sức hút của một dự án bất động sản, và sẽ áp dụng hết những tinh hoa của kinh nghiệm, cũng như học hỏi từ thế giới để mang đến một dự án Novaworld Tiến Thành xuất sắc nhất.

Novaworld Tiến Thành

Novaworld Tiến Thành

Bên cạnh dự án Novaworld Tiến Thành được xây dựng và phát triển tại khu vực Phan Thiết, Novaland còn phát triển song song dự án Novaworld Hồ Tràm ở khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu. Cả hai dự án này đều mang trong mình quy mô vô cùng lớn với hàng nghìn sản phẩm chất lượng và đa dạng, và chính điều này đã minh chứng cho tiềm lực tài chính khổng lồ của chủ đầu tư.

Với tiềm lực tài chính này, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về những yếu tố làm nên sự thành công của dự án này, tiêu biểu phải kể đến yếu tố thiết kế và yếu tố tiện ích. Với tiềm lực lớn mạnh và cơ hội hợp tác với nhiều các đơn vị hàng đầu trong nước và nước ngoài, Novaland đã mang đến những nét thiết kế Châu Âu hoàn hảo và hệ thống tiện ích với số lượng lên đến 1000 tiện ích. Quả thật, với kinh nghiệm và tài chính dồi dào, Novaland thực sự đã kiến tạo nên một điểm đến đầu tư hoàn hảo tại khu vực phía Nam.

Liệt kê những sản phẩm thuộc Novaworld Tiến Thành

Dự án Novaworld Tiến Thành được phát triển với hình thái là khu tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái hàng đầu thị trường, trong đó sở hữu hàng loạt những tiện ích thời thượng cũng như sản phẩm đa dạng. Cụ thể hơn, những sản phẩm có tại dự án này tiêu biểu nhất phải kể đến những căn biệt thự ven biển, shophouse (nhà phố thương mại) và condotel (căn hộ nghỉ dưỡng). Đối với các căn biệt thự, quý khách có thể lựa chọn giữa biệt thự song lập hoặc biệt thự đơn lực, cả hai loại hình này đều rất cao cấp, cung cấp những khu nghỉ dưỡng từ 2 đến 4 phòng ngủ vô cùng tiện nghi và sang trọng.

Đối với các căn condotel, quý khách sau khi sở hữu căn hộ có thể lựa chọn đầu tư với lợi nhuận khủng, đón đầu làn sóng xu hướng nghỉ dưỡng hạng sang tại khu vực Tiến Thành này. Với số lượng du khách lớn như vậy, nhu cầu mua sắm của khu vực cũng được tăng lên, đồng thời tạo ra nhu cầu cao đối với các mặt bằng kinh doanh, đặc biệt là đối với các căn shophouse chất lượng nhất.

Có thể nói, cả ba loại hình sản phẩm của Novaworld Tiến Thành đều rất xuất sắc, quý khách tìm hiểu thêm về dự án tại: https://novaworldvietnam.com.vn/