Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Dự án Aqua Nova hấp dẫn giới đầu tư

Dự án Aqua Nova tọa lạc tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai là một dự án đắt giá được nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư đánh giá vô cùng cao, có cơ hội trở thành một điểm đến đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn tại thị trường bất động sản khu vực phía Nam. Tại thành phố Biên Hòa này chưa có nhiều các dự án bất động sản cao cấp, chính vì thế mà dự án Aqua Nova trở thành một điểm đến được rất nhiều khách hàng lựa chọn, qua đó phần nào thúc đẩy đầu tư vào khu vực này. Dự án Aqua City này được chú trọng là nhờ vào vị trí đắc địa khu vực cửa ngõ phía đông thành phố Hồ Chí Minh, cùng với đó là sự phát triển cơ sở hạ tầng tại Biên Hòa và chất lượng sản phẩm, nhu cầu sử dụng vô cùng cao.

Dự án Aqua Nova có vị trí đắc địa nhất

Dự án Aqua Nova là một trong những dự án tại Biên Hòa có vị trí đắc địa bậc nhất, mang lại cơ hội phát triển vô cùng cao đối với những nhà đầu tư tại nơi đây. Cụ thể, Aqua Nova mang lại cơ hội nhờ vào vị trí tọa lạc rất gần so với khu vực quận 9 của thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời có được những hệ thống giao thông khá phát triển, cùng với đó là nhiều tuyến đường rộng và quan trọng của toàn bộ khu vực.

Dự án Aqua Nova có vị trí đắc địa nhất

Dự án Aqua Nova có vị trí đắc địa nhất

Cụ thể, các tuyến đường quan trọng đi qua khu vực gần với dự án Aqua Nova chính là tuyến xa lộ Hà Nội kết nối thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Đông, tuyến thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây kết nối Sài Gòn với toàn bộ tỉnh Đồng Nai và xa hơn. Với các tuyến đường này, quãng đường di chuyển từ Aqua City tới khu vực trung tâm thành phố, hay kể cả đi ra các tỉnh khác cũng được nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Chính yếu tố này đã giải quyết được khúc mắc về quãng đường di chuyển khá xa giữa nơi đây và trung tâm thành phố, phần nào thúc đẩy cư dân đến đây lựa chọn Aqua City để định cư.

Vị trí đắc địa như vậy, trong tương lai còn có thêm rất nhiều các tuyến đường quan trọng khác nữa được xây dựng, chính vì vậy mà theo như dự đoán của giới chuyên gia, giá đất tại khu vực này sẽ vô cùng cao trong tương lai, kéo theo sự phát triển và tăng giá không ngừng đối với những sản phẩm chất lượng tại dự án.

Sức hút dân cư tại khu vực cửa ngõ phía Đông

Tại khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh có hàng loạt những dự án nhà ở phát triển, nhưng khu vực này dần trở nên quá tải và nặng nề với hệ thống giao thông chằng chịt, bất hợp lý. Chính vì điều này mà cư dân thành phố dần dịch chuyển về các khu vực cửa ngõ để tận hưởng một cuộc sống chất lượng hơn, và khu vực phía Đông đang được ưa thích nhất. Mở đầu cho xu hướng sống tại đây chính là sự phát triển của hàng loạt các dự án công như khu công nghệ cao 1, khu công nghệ cao, khu kinh tế Thủ Thiêm, khu kinh tế Quận 9…

Sức hút dân cư tại khu vực cửa ngõ phía Đông

Sức hút dân cư tại khu vực cửa ngõ phía Đông

Thêm vào đó, đây cũng là địa điểm được nhiều ông lớn trong ngành bất động sản khác lựa chọn để phát triển nhà đất, tiêu biểu trong số đó chính là Vingroup với sản phẩm Vinhomes Grand Park. Với tiền đề vô cùng tốt như vậy, chủ đầu tư Novaland Group đã mang đến dự án Aqua City tại khu vực Biên Hòa, Đồng Nai vô cùng gần so với quận 9 để phát triển riêng cho mình một đại dự án vô cùng tiềm năng.

Với những lợi thế về vị trí và xu hướng phát triển trên, đầu tư vào căn hộ chung cư Nova Land được coi là một bước đi vô cùng đúng đắn, có khả năng mang lại lợi nhuận khổng lồ cho chủ sở hữu trong tương lai.