Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Jade Orchid Garden – Chất lượng khẳng định giá trị

Nhà đầu tư Vimefulland đang đi vào xây dựng và phát triển chính là dự án “khổng lồ”  đại đô thị thuộc dự án Jade Orchid Garden được đánh giá cao với tiềm năng phát triển , các loại hình sản phẩm bao gồm Biệt thự, Shophouse và Chung cư không chỉ là thiết kể trang trọng, quý phái mà còn đảm bảo được cơ sở hạ tầng kiên cố, bền vững. Là một địa chỉ vàng cho cư dân sinh sống và làm việc.

Chủ đầu tư Vimefulland Jade Orchid Garden: sản phẩm đi đôi chất lượng

Jade Orchid Garden là sản phẩm được ấp ủ khá lâu của chủ đầu tư Vimefulland, với mong ước về một đô thị sống mang thiên hướng hệ xanh thanh mát gần gữi với tự nhiên và sở hữu hệ thống y tế tiêu chuẩn, chất lượng. Lấy phương châm xây dựng nên những sản phẩm bẳng cả trái tim và khối óc  đătj niềm tin của khách hàng lên hàng đầu, Vimefulland quyết tâm mang đến một không gian sống vừa đảm bảo được tiện nghi hiện đại, vừa cung cấp bầu không gian xanh đối với mỗi một cá thể trong đô thị thu nhỏ này. Tương tự như những dự án thành công trước đây: dự án Shophouse Belleville, Chung cư The Emerald, Chung cư The Iris Garden, chủ đầu tư VimeFulland tin chắc rằng sẽ kiến tạo nên một Jade Orchid Garden xứng đáng với những điều kiện địa lợi độc đáo mà nó có được.

Dự án Jade Orchid Garden

Dự án Jade Orchid Garden

Tập đoàn y tế Vimedimex có trên dưới mấy chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe gia đình, dự án Jade Orchid Garden không chỉ hướng đến phát triển một hệ sinh thái xanh đi cùng với đó là hệ thống y tế đạt tiêu chuẩn cao nhằm đảm bảo sức khoẻ và sự phát triển lành mạnh cho cư dân nơi đây. Trong môi trường không khí trong lành với cây xanh che phủ, tạo ra không gian yên tĩnh khác xa với môi trường bên ngoài ồn ào, khói bụi. Không chỉ vậy, những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả, mang lại nguồn sống dồi dào, lành mạnh để phát triển.

Jade Orchid Garden- sự toả sáng của kim cương

Jade Orchid Garden chiếm giữ vị trí “kim cương” cuối cùng trong khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội. Khác với không khí trong nội đô ồn ào và hối hả dự án này ví như một hướng đi tích cực giải thoát  cho nhu cầu nhà ở và shophouse. Nắm bắt được nguyên do chủ yếu là sự tái  quy hoạch của thành phố đối với các khu vực văn phòng và đại sứ quán của các nước, chủ đầu tư đã khéo léo tận dụng cơ hội hiếm có này . Khi chuyển về đây, đương nhiên sẽ kéo theo lượng lớn người nước ngoài tới sinh sống bên cạnh đó là các giới chủ thượng lưu khi đã chán ngấy cảnh chật chội, huyên náo nơi nội thành, tạo nên một cơn sốt về thị trường bất động sản đối với những sản phẩm chung cư, villa, biệt thự chất lượng đủ sức cạnh tranh với các ông lớn khác.

Vimefulland đã tạo nên Jade Orchid Garden không chỉ là mái ấm của nhiều cư dân, mà còn tạo ra nhiều địa điểm kinh doanh loại hình sản phẩm shophouse. Các căn phố này được bố trí các mặt đều là mặt tiền, nơi đông người qua lại, chắc chắn sẽ tạo ra đà phát triển mạnh mẽ, hứa hẹn mang lại nguồn lời vô cùng hấp dẫn. Chủ đầu tư đã tạo nên một thành phố thu nhỏ trên cả tuyệt vời, nơi mà vừa có không gian xanh trong lành, thoáng đạt, vừa tập trung nhiều dịch vụ và hệ thống các cửa hàng đa dạng phục vụ đầy đủ nhu cầu từ nhỏ đến lớn, từ đơn giản đến phức tạp của mọi cư dân.

Quả nhiên, trong những dự án Vimefulland, Jade Orchid Garden đang dần tỏa sáng như một viên kim cương trở thành một trong những sản phẩm đáng sở hữu nhất nhờ tiềm lực to lớn và kế hoạch xây dựng chỉnh chu của chủ đầu tư kết hợp thêm vị trí đắc địa độc tôn khó mà kiếm được.