Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Sống “đỉnh” phồn hoa nơi “trái tim” đại đô thị thông minh

Nằm ở vị trí đắt giá bậc nhất Đại đô thị thông minh, Masteri Smart City mang tới cho khách hàng một biểu tượng mới về một tổ ấm an cư đáng mơ ước và nâng tầm đẳng cấp cho giới tinh hoa.

Phồn hoa hội tụ, kết nối xứng tầm

Nằm tại cửa ngõ giao thương phía Tây của thủ đô, nơi sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ, hoàn thiện và không ngừng phát triển, Masteri Smart City đêm đến cho cư dân tương lai điều kiện thụ hưởng trọn vẹn nhịp sống sôi động, hiện đại và đầy đủ tiện nghi chỉ với vài phút di chuyển.

  • 2 phút tới công viên thể thao lớn nhất Đông Nam Á
  • 5 phút tới trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất miền Bắc, Thiên Đường Bảo Sơn, bệnh viện Vinmec
  • 7 phút tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia
  • 15 phút tới sân vận động Mỹ ĐÌnh, đường đua F1
  • 30 phút tới hồ Gươm
  • 40 phút tới Sân bay Quốc tế Nội Bài

Mạng lưới giao thông linh hoạt, thông suốt với hàng loạt tuyến đường lớn như đại lộ Thăng Long, đường 70, đường 72, đường Lê Trọng Tấn,… giúp cư dân di chuyển nhanh chóng tới các khu vực trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận một cách nhanh chóng và dễ dàng.

tien ich masteri smart city

Cùng với đó, với sự hoàn thiện của nhiều tuyến đường lớn như vành đai 3.5, đường nối Vinhomes Smart City với Nam An Khánh, các tuyến đường sắt đô thị số 5,6,7, cùng sự góp mặt của nhiều ông lớn bất động sản như Nam Cường Group, Văn Phú Invest, Vingroup, MIK Group với nhiều dự án quy mô đang góp phần hình thành nên một quần thể đô thị hiện đại, với hệ thống tiện ích vượt trội xung quanh dự án Masteri Smart City.

Chuẩn mực mới của sự tận hưởng với hệ thống tiện ích, tiện nghi hoàn hảo

Tại một thành phố đông đúc như Hà Nội, khi nhiều người còn phải chật vật bon chen với tất bật, ồn ào, khói bụi nơi phố thị thì tại Masteri Smart City cư dân được tận hưởng một cuộc sống thảnh thơi, được sống xanh, sống sạch, sống đầy đủ, tiện nghi ngay tại căn hộ của mình.

Bước ra khỏi căn hộ sẽ không phải là đường xá, xe cộ mà là hồ nước, cỏ cây,  tiếng chim rả rích cũng những làn gió mát lành…, Masteri Smart City Tây Mỗ mang tới cho khách hàng một “màu cờ sắc áo” riêng biệt với tỷ lệ không gian cây xanh, mặt nước có diện tích lên tới 65ha,  nơi mọi nhu cầu của cư dân tương lai đều được đáp ứng ngay nơi ngưỡng cửa.

Chỉ với một nút bấm thang máy, cư dân có thể thong thả dạo bước giữa những tán cây rủ bóng ven đường, thả mình thư giãn giữa làn nước mát lành tại hồ bơi theo tiêu chuẩn resort, cùng bạn bè tụ tập với các môn thể thao bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền hay để con trẻ thỏa sức vui đùa với bạn bè tại khu vui chơi, vận động liên hoàn.

Và hàng loạt tiện ích mang tầm cỡ khu vực của đại đô thị thông minh cũng chỉ cách cư dân vài phút di chuyển, dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu từ ăn uống, vui chơi, giải trí đến giáo dục và chăm sóc sức khỏe.

Tất cả, biến không gian sống tại Masteri Smart City trở thành một thành phố thu nhỏ với đầy đủ các loại hình dịch vụ từ đơn giản tới phức tạp. Chẳng cần đi đâu xa, không cần bận tâm bởi những chen lấn, ồn ào, đông đúc nơi phố thị, cư dân vẫn được trải nghiệm mọi tiện ích đẳng cấp của giới thượng lưu.

Masteri smart city

Nơi quy tụ của cộng đồng cư dân tinh hoa

Cùng với vị trí đắc địa cùng không gian sống sinh thái, tiện nghi, cộng đồng cư dân văn minh chính là mảnh ghép cuối cùng mang lại giá trị trọn vẹn cho tổ ấm của cư dân Masteri Smart City tương lai.

Với kết hợp hoàn hảo của sự bài bản trong đầu tư, chỉn chu trong thiết kế và một không gian sống chuẩn mực, chắc chắn, cư dân Masteri Smart City tương lai sẽ là những người thành đạt có lối sống văn minh cũng là những người thích giao lưu, kết nối, thắt chặt tình cảm trong không gian sinh hoạt chung.

Tại Masteri Smart City, cư dân có thể  cùng nhau chia sẻ những sở thích chung về nghệ thuật, về phong cách sống, để giao lưu, gắn kết, mở ra các cơ hội hợp tác phát triển ngay trong chính nơi mình sinh sống. Các con cũng có thể tiếp xúc, học hỏi với những người hàng xóm thành đạt, được được bồi đắp nhân cách từ nhỏ với môi trường giáo dục văn minh, chất lượng cao.

Mang theo “màu sắc” riêng biệt của một dự án xanh đẳng cấp, Masteri Smart City hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân tương lai một tổ ấm đúng nghĩa với trải nghiệm về một phong cách sống tiện nghi, hoàn hảo, cùng một môi trường sống văn minh, cộng đồng thịnh vượng.