Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Vinhomes Smart City ứng dụng công nghệ 4.0 thời thượng

Trước xu hướng phát triển của thời đại mới, Vinhomes Smart City được định hướng trở thành đầu tàu trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong không gian sống của cư dân dự án. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật xuất sắc, những ứng dụng công nghệ có tại “thành phố thông minh” này luôn đi đầu thị trường, khẳng định vị thế đứng đầu của chủ đầu tư Vingroup 

Vì sao Vinhomes Smart City lựa chọn phát triển công nghệ?

Ứng dụng công nghệ 4.0 là điều đã được ứng dụng từ lâu trong nhiều các dự án bất động sản chất lượng cao trên thế giới. Nhưng ở Việt Nam, khái niệm này còn khá mới lạ, đặc biệt là ở lĩnh vực bất động sản, lĩnh vực mà trước đây chỉ thuần túy là về những tiện ích hay vị trí…

imperia-smart-city

Trong những năm gần đây, ngành công nghệ thông tin đã có những bức phá nhất định với nhiều các dự án và thành tựu lớn. Nắm bắt được sự phát triển “vô tiền khoáng hậu” này, đồng thời muốn bắt kịp xu hướng bất động sản của thế giới, tập đoàn Vingroup đã kiến tạo nên một Vinhomes Smart City vô cùng đẳng cấp và đặc biệt.

Thị trường bất động sản không hề nằm ngoài xu hướng phát triển của thế giới, nhưng tại Việt Nam, khả năng bắt kịp với thời đại chưa phải là thế mạnh của thị trường. Điều này được thể hiện qua sự thiếu hụt của các dự án được áp dụng công nghệ 4.0 trong vận hành. Trong khi đó, thế giới đã nở rộ và có quá nhiều những dự án như vậy.

Chính vì những lý do trên, tập đoàn Vingroup với vị thế của một “người đứng đầu” tận dụng được thế mạnh về đội ngũ nhân viên kỹ thuật của mình, đã đem đến một Vinhomes Smart City sở hữu những công nghệ tối ưu nhất.

Ngoài ra, xu hướng sống hiện nay của cư dân thời hiện đại cũng thay đổi rất nhanh chóng. Nhu cầu về sự tiện lợi và nhanh chóng đang được đặt lên hàng đầu để cư dân có được những trải nghiệm tốt nhất. Chính vì vậy, sự án Vinhomes Smart City khi ra mắt đã trở thành một điểm nóng của thị trường, thu hút rất nhiều khách hàng cao cấp.

Những ứng dụng công nghệ có trong Vinhomes Smart City

Công nghệ 4.0 được áp dụng tại 4 khía cạnh khác nhau trong đời sống của cư dân Vinhomes Smart City. Bao gồm những khía cạnh sau.

Vận hành thông minh

Vận hành thông minh là một khái niệm mới của thị trường. Tại dự án Vinhomes Smart City này, vận hành thông minh là toàn bộ vận hành của nơi đây được lưu trữ là luôn luôn cải thiện chất lượng dịch vụ. Những trải nghiệm, thói quen và lựa chọn của quý khách sẽ được hệ thống vận hành thông minh này ghi nhận và từ đó sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo để đưa ra những sửa đổi, cách phục vụ phù hợp nhất.

vuon-nhat-vinhomes-smart-city

Cộng đồng thông minh

Tính năng cộng đồng thông minh nằm ở trong ứng dụng VinID mà mỗi cư dân của Vinhomes Smart City sở hữu. Trên ứng dụng này, toàn bộ những hoạt động, khuyến mãi và thông báo của dự án được đưa đến cho quý khách một cách nhanh nhất và chính xác nhất, qua đó đảm bảo một cộng đồng đúng chất “smart”.

An ninh thông minh

An ninh thông minh ứng dụng công nghệ nhận diện cư dân để từ đó đảm bảo không có sai sót gì trong vấn đề an ninh của toàn dự án. Hệ thống tầng hầm và thang máy cũng được xử lý để hoạt động trơn tru với an ninh của tòa nhà.

Căn hộ thông minh

Căn hộ thông minh mang đến một thế giới tiện nghi trong căn nhà quý khách. Tại đây, công nghệ “một chạm điều khiển tất cả” được ứng dụng triệt để. Quý khách chỉ cần có được thiết bị cầm tay là có thể điều khiển đc các yếu tố trong nhà mình như nhiệt độ, ánh sáng, máy hút bụi…

Với những ứng dụng công nghệ mới nhất trong không gian sống của cư dân, Vinhomes Smart City từ tập đoàn Vingroup đã thực sự trở thành tâm điểm của bất động sản khu vực phía Tây.