Khám phá đỉnh cao cuộc sống

3 điểm “nâng cấp” của Imperia Smart City so với những phân khu còn lại.

Sau hơn 1 năm chính thức thi công, dự án Imperia Smart City nằm tại trái tim đại đô thị thông minh đầu tiên của Việt Nam đã chính thức cất nóc và đang tiến hành hoàn thiện. Dự án đang ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, hãy cùng chúng tôi kể ra 3 điểm “nâng cấp” của Imperia Smart City thu hút được chú ý của khách hàng nhé.

Imperia Smart City chính thức cất nóc tòa đầu tiên sau 1 năm thi công

Imperia Smart City chính thức cất nóc tòa đầu tiên sau 1 năm thi công

 

Vị trí nằm tại trái tim đại đô thị.

 

Imperia Smart City sở hữu vị trí đẹp nhất tính trên toàn đại đô thị Vinhomes Smart City. Nằm trên tuyến đường xương sống 52m của dự án, nằm tại trái tim đối diện công viên trung tâm lớn nhất đại đô thị. Đặc biệt vị trí nằm trực diện với hồ điều hòa trải cát trắng rộng 4.8ha, mang đến cảnh quan hoàn mỹ, không bất cứ dự án nào có tại Hà Nội.

Do nằm trên tuyến đường xương sống 52m, cư dân Imperia Smart City dễ dàng di chuyển sang các tuyến đường lớn như đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn. Sắp tới đại đô thị sẽ mở rộng tuyến đường kết nối sang đường đua F1 Mỹ Đình và đường 72, mang lại khả năng kết nối giao thông tới cả 4 hướng cho cư dân.

Căn hộ Imperia Smart City được bàn giao full sàn gỗ và điều hòa

Căn hộ Imperia Smart City được bàn giao full sàn gỗ và điều hòa

 

Nội thất bàn giao

 

Chủ đầu tư MIK Group đã rất hào phóng bàn giao căn hộ đi kèm những nội thất cơ bản cho cư dân như: full sàn gỗ, tủ bếp, điều hòa tất cả các phòng và vách tắm kính. Những nội thất kể trên nghe thì cơ bản, nhưng đây là tiêu chuẩn bàn giao mà những phân khu khác trong đại đô thị không được trang bị trong khi mức giá bán Imperia Smart City vẫn tương đương.

Chưa hết, cả 5 tòa tại dự án đều sẽ có sảnh lễ tân ở tầng 1 để phục vụ cư dân, đây cũng là tiện ích mà những phân khu khác không có. Lễ tân sẽ giúp ích và hỗ trợ cư dân trong nhiều trường hợp, tạo môi trường sống thuận tiện, đầy đủ tiện ích.

 

Chính sách bán hàng cực tốt

 

Với những điểm vượt trội kể trên, Imperia Smart City còn sở hữu mức giá tốt nhất trên toàn đại đô thị, kết hợp với chính sách cực tốt thời điểm hiện tại giúp khách hàng giãn tiến độ đóng tiền, giảm bớt sức nặng về tài chính. Cụ thể đối với khách hàng sử dụng gói hỗ trợ vay vốn:

  • Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 10% giá trị căn hộ là đã có thể ký hợp đồng mua bán sở hữu căn hộ, ngay sau đó ngân hàng sẽ giải ngân 70% giá trị căn hộ.
  • Sau đó, khách hàng thanh toán tiếp 3 lần mỗi lần 5% giá trị căn hộ, cách 3 tháng 1 lần.
  • Cuối cùng, khách hàng sẽ đóng nốt 5% vào thời điểm bàn giao nhà, 5% này khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 10% tính từ lúc bàn giao nhà cho đến khi nhận sổ đỏ.

Có thể thấy với tiến độ đóng tiền như trên, dòng tiền của khách hàng được giãn ra rất nhiều, đối với căn 2 phòng ngủ 54m2 khách hàng chỉ phải đóng trước 10% tương ứng với 200tr là đã có thể ký HĐMB. Sau đó trong 1 năm khách hàng sẽ đóng 400tr chia làm 4 đợt, mỗi đợt cách nhau 3 tháng cho đến khi nhận nhà.

Nếu mua vào thời điểm này, khách hàng còn được tặng voucher hoàn thiện nội thất lên tới 80 triệu, đây là món quà rất ý nghĩa, giúp ích rất nhiều cho những gia đình trẻ tiềm lực tài chính chưa lớn có thể hoàn thiện tổ ấm tương lai của mình ngay khi nhận bàn giao căn hộ.

Ngoài ra khách hàng có thể chọn hình thức thanh toán theo tiến độ hoặc hình thức thanh toán sớm. Đối với hình thức thanh toán sớm, khách hàng sẽ được chiết khấu 10% giá trị căn hộ. Nếu quan tâm, quý khách có thể xem trực tiếp tại link bên dưới: