Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Dự án chung cư cao cấp ở Quận 1 đáng quan tâm

Quận 1 là trung tâm phát triển bậc nhất tại Hồ Chí Minh. Chính vì thế các dự án chung cư cao cấp cũng hình thành tại đây nhiều hơn những vùng khác. Một vài dự án chung cư cao cấp nhận được đông đảo sự quan tâm nhất bậc nhất tại thành phố được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Căn hộ the Marq

Được mệnh danh là một trong những căn hộ cao cấp sang trọng bậc nhất của chủ đầu tư HongKong Land phát triển tại thị trường Châu Á, tại quận 1 Hồ Chí Minh. The Marq khẳng định sẽ tái định vị lại dòng sản phẩm chung cư hạng sang dành cho các cư dân vip sinh sống.

Căn hộ the Marq

Căn hộ the Marq

Với vị trí địa lý thuận lời nằm ngay địa chỉ 29B Nguyễn Đình Chiểu Quận 1 một trong những khu vực đắt giá bậc nhất Hồ Chí Minh hiện nay. Con đường này rất đẹp với sự rộng rãi thoáng mát khi di chuyển trên đường. Đây chính là cung đường dành cho những quan chức cấp cao khi ghé thăm Sài Gòn. Và nơi đây còn là nơi hội tụ những văn phòng đại diện của các đại sứ quán các nước.

Với khu đô thị hội tụ đủ những dịch vụ và tiện ích đáng sống như dịch vụ sân Golf, dịch vụ shopping tại trung tâm mua sắm ngay trong tòa nhà, dịch vụ đưa đón sân bay khiến nơi đây trở thành một trong những địa điểm đáng sống nhất hiện nay.

Dự án nhà ở Centennial Ba Son

Tọa lạc ngay trên con đường sầm uất Tôn Đức Thắng phường bến Nghé Quận 1. Dự án nhận được nhiều sự quan tâm với nhu cầu mua bán của nhiều đại gia tại đây. Từ khu phức hợp của Centennial Ba Son cư dân có thể kết nối trực tiếp với quận 1 dễ dàng nhất.

Được xây dựng trên diện tích khuôn viên là 32.590m2 dự án được coi là mảnh đất vàng tại quận 1 giáp bên sông Sài Gòn lung linh về đêm. Hiện tại dự án này được quy hoạch chỉnh chu bài bản với đầy đủ chức năng như một thành phố thu nhỏ, tiện ích như trường học, bệnh viện, khu thương mại, văn phòng cao cấp…

Điểm cộng của dự án chính là nằm bên sông Sài Gòn tạo nên một không khí trong lành thoáng mát trong những ngày hè oi bức. Không chỉ mang đến không gian sống trong lành, sạch sẽ, có tầm nhìn đẹp mà dự án còn được biết đến với view vĩnh viễn không bao giờ bị che khuất.

Dịch vụ căn hộ đẳng cấp thông minh, thiết kế sang trọng, nội thất xa hoa chính là điểm thu hút khách hàng khi tham quan mua bán căn hộ trong dự án. Các dịch vụ nhà ở chỉ cần thực hiện bằng 1 cái chạm tay khiến tất cả đều được dọn dẹp ngăn nắp từ dọn nhà, dắt chó đi dạo, đỗ xe, đặt tiệc nhà hàng cho gia đình, thanh toán hóa đơn đi chợ, cơm nước cho gia đình.

Dự án nhà ở Centennial Ba Son

Dự án nhà ở Centennial Ba Son

Dự án the Grand Manhattan

Đây được coi là một khu phức hợp dịch vụ thương mại được xây dựng trên vị trí vàng hiếm hoi tại đây. Nằm trên mặt tiền khu vực đường đi bộ Nguyễn Huệ với chuỗi những khách sạn 5 sao nổi tiếng cùng hệ thống công viên xanh 23/9…

The Grand Manhattan được coi là chuỗi căn hộ cao cấp bậc nhất với địa lợi vàng tại quận 1. Với mong muốn kiến tạo cho cư dân sinh sống một cuộc sống thượng lưu đẳng cấp và cộng đồng thịnh vượng nhất. Novaland đã mạnh tay chi một chuỗi những tiện ích đa dạng. Giờ đây cư dân không phải di chuyển đi xa vẫn có thể hưởng thụ chất lượng cuộc sống. Với đầy đủ tiện ích như

  • Khu chạy bộ, vận động bảo đảm sức khỏe bền lâu.
  • Hệ thống thư giãn mát xa chuyên nghiệp là nơi mình thả hồn cùng thiên nhiên
  • Khu tiệc nướng BBQ ngoài trời thơm ngon nê thơ.
  • Phòng Yoga, Gym, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
  • Hệ thống an ninh đảm bảo an toàn 24/7 cho người dân.

Cùng những tiện ích ngoài trời như khu vui chơi trẻ em, hệ thống cây xanh, đài phun nước. Tất cả chỉ nhằm đảm bảo cuộc sống an lành thoải mái cho mọi cư dân sau một ngày làm việc mệt nhọc ngoài đường.

Mọi thông tin chi tiết về dự án chung cư cao cấp, xin vui lòng truy cập website: https://rentprohcmc.com/