Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Sức hút của dự án Novaworld Bà Rịa Vũng Tàu đến từ đâu?

Dự án Novaworld Bà Rịa Vũng Tàu đang được đánh giá là một trong những dự án tâm điểm trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện tại. Vậy sức hút của dự án đến từ đâu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

KĐT Nam An Khánh nằm ở phía Tây thủ đô Hà Nội, giáp Đại Lộ Thăng Long thuộc địa bàn hai xã An Khánh và An Thượng, Hoài Đức.

Khu nghỉ dưỡng quy mô hàng nghìn ha

Dự án Novaworld Bà Rịa Vũng Tàu được triển khai và xây dựng bởi tập đoàn Novaland – một trong những tập đoàn bất động sản phía nam uy tín và danh tiếng bậc nhất trên thị trường. Nằm dọc trên cung đường ven biển vàng kéo dài Bình Châu đến Lộc An, Tổ hợp Du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Bà Rịa – Vũng Tàu bao gồm chuỗi các dự án với quy mô 1.000 ha được chia làm 10 giai đoạn phát triển, khai thác triệt để những thế mạnh của thiên nhiên Hồ Tràm nguyên sơ, mang tới một thiên đường nghỉ dưỡng hoàn toàn mới lạ và độc đáo cho các du khách.

Hồ Tràm từ lâu đã được coi là thiên đường nghỉ dưỡng với hấp lực rất lớn với các du khách trong và ngoài nước. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều cảnh đẹp, bãi biển thuộc top đẹp nhất hành tinh cộng hưởng với hệ sinh thái đa dạng. Mỗi năm Hồ Tràm đón tiếp một lượng khách khổng lồ và lượng khách không ngừng tăng theo thời gian. Khi du khách không ngừng tăng kéo theo đó là nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng và sử dụng những dịch vụ vui chơi giải trí rất lớn. Thế nhưng tại Hồ Tràm trong những năm qua, dù đã có một vài dự án nghỉ dưỡng được triển khai và đưa vào hoạt động nhưng vẫn chưa thể khai thác hết tiềm năng cũng như những lợi thế của vùng đất này. Đặc biệt nguồn cung lưu trú và nghỉ dưỡng vẫn còn hạn chế hơn rất nhiều so với nhu cầu thực tế.

Trong bối cảnh đó sự xuất hiện của dự án Novaworld Bà Rịa Vũng Tàu thực sự là cơn mưa giải tỏa cơn khát trên thị trường. Dự án hội tụ đủ mọi ưu thế của một khu nghỉ dưỡng đỉnh cao với không gian nghỉ dưỡng sang trọng cùng với hệ sinh thái tiện ích đa dạng với hơn 1000 tiện ích chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của mọi du khách. Chính bởi thế mà đây đang là dự án chinh phục được rất nhiều những du khách trong và ngoài nước, tạo nên một sức hút rất lớn trên thị trường.

Sức hút của dự án Novaworld Bà Rịa Vũng Tàu đến từ đâu?

Sức hút của dự án Novaworld Bà Rịa Vũng Tàu đến từ đâu?

Hiện tại tiến độ khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn đã được hoàn thành các hạng mục cơ bản ở cả 4 khu và đang trong quá trình bàn giao các căn hộ cho khách hàng. Chi tiết xem tại dự án KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn

Dự án Novaworld Bà Rịa Vũng Tàu dẫn lối đầu tư với sản phẩm second home độc đáo

Sức hút của dự án Novaworld Bà Rịa Vũng Tàu còn ở sản phẩm đầu tư đáng giá, hợp thời và hợp gu của các nhà đầu tư sành sỏi. Trong xu hướng đầu tư ngôi nhà thứ hai đang lên ngôi, chủ đầu tư Novaland Group rất nhanh nhạy mang tới những sản phẩm căn hộ second home ấn tượng. Đó là những nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển đẳng cấp. Đặc biệt những căn shophouse và biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án được thiết kế theo phong cách tropicana độc đáo càng tạo được sự chú ý mạnh ở nhóm khách hàng vừa muốn du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình thường xuyên, vừa muốn đầu tư sinh lợi lâu dài.

Đặc biệt, với sự bứt phá của hạ tầng giao thông sẽ tạo thêm được rất nhiều những lợi thế gia tăng giá trị cho second home tại dự án NovaWorld Bà Rịa Vũng Tàu. Đó là những công trình tiêu biểu như Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây giúp rút ngắn khoảng cách từ TP.HCM đến “ngôi nhà thứ hai” chỉ còn khoảng 90 phút, và cách sân bay quốc tế Long Thành khoảng 60 phút di chuyển.

Và dự kiến, đến 2030, thì hệ thống giao thông kết nối khu du lịch quốc gia Long Hải – Phước Hải, Hồ Tràm – Bình Châu cũng hoàn thành. Chưa kể, có thêm tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành chuẩn bị đưa vào sử dụng càng tăng khả năng kết nối khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, các dự án sắp xây dựng như tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ – Vũng Tàu… càng tăng thêm giá trị cho ngôi nhà thứ hai Novaworld Hồ Tràm.

Có thể nói với ưu thế từ nghỉ dưỡng và đầu tư, dự án Novaworld Bà Rịa Vũng Tàu là sản phẩm có một không hai và đó cũng là lý do vì sao dự án lại tạo cơn sốt lớn trên thị trường. 

Khu đô thị Vườn Cam Vinapol là khu đô thị kiểu mẫu mang lại không gian sống trong lành, thưởng thức hệ thống cảnh quan tinh tế.