Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Cho thuê căn hộ Happy Valley – Căn hộ sinh thái đẳng cấp

Được kiến tạo từ một vùng đất đẹp bậc nhất giữa phồn hoa đô hội, căn hộ Happy Valley không chỉ mang đến những nét vẽ hoàn thiện về một không gian sống đáng mơ ước, mà đây còn là biểu tượng cho phong cách sống thời thượng, đẳng cấp và sự tinh tế. Bạn đã biết những thông tin gì về cho thuê căn hộ Happy Valley? Cùng Meeyland tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Vị trí của dự án

can ho happy valley

Căn hộ Happy Valley được xem là mảnh ghép cuối cùng của thung lũng hạnh phúc. Nơi đây là một miền đất xanh mát, trù phú với không gian cảnh quan đẹp mắt và không gian sống sinh thái đẳng cấp trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Happy Valley nằm trong trung tâm khu Phú Mỹ Hưng, nằm ngay trên trục đường Nguyễn Văn Linh nối dài với 6 làn xe lớn không lo bị kẹt xe, thuận tiện cho giao thông, giao thương đi lại. Nơi đây cũng thuộc khu dân cư an ninh an toàn với camera và bảo vệ 24/24. Căn hộ cũng nằm liền kề Crescent Mall, Parkson, Vivo City và nhiều trung tâm lớn. Bạn chỉ mất khoảng 10 phút là đã có thể ra tới Quận 1, Quận 4, Quận 3, Quận 8, Nhà Bè.

Ngoài ra, Happy Valley còn có phía Đông giáp dòng sông và sân golf Nam Sài Gòn, phía Nam là đại lộ Nguyễn Văn Linh với hướng nhìn qua Khu thương mại tài chính Quốc tế và Khu The Crescent, phía Tây Happy Valley là công viên Sài Gòn Wonderland và trường học. 

2. Quy mô dự án cho thuê căn hộ Happy Valley

Nằm ngay ở vị trí đắc địa trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất, căn hộ Happy Valley không bị che chắn bởi bất cứ dự án nào, mang đến cho cư dân sinh sống một không gian yên tĩnh ngay giữa trung tâm khu đô thị hiện đại, văn hóa bậc nhất Sài Gòn hiện nay.

Căn hộ được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 3,4 ha gồm 14 khối nhà từ 8 – 28 tầng, được bố trí lệch nhau với 818 căn hộ và 23 cửa hàng liền kề. Các căn hộ tại Happy Valley sẽ có diện tích từ 81 – 325m2, penthouse… Tùy vào nhu cầu, điều kiện kinh tế của bản thân mà bạn có thể lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất thuộc dự án này.

Bình quân mỗi căn hộ sẽ được bố trí một chỗ đậu xe ô tô, 2 chỗ đậu xe gắn máy cùng nhiều chỗ đậu xe cho khách vãng lai, đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho cư dân sinh sống.

Ngoài ra, những chủ nhân của căn hộ Happy Valley cũng sẽ được thừa hưởng các tiện ích nội khu vô cùng đa dạng như các hoa viên, thác nước, ghế ngồi thư giãn, hồ bơi, khu tập thể thao ngoài trời, sân chơi trong nhà… Tất cả các tiện ích này đều được tạo hình một cách sống động và đẹp mắt, chăm chút đến từng chi tiết, đảm bảo cho cư dân sự đầy đủ, tiện nghi.

tien ich can ho happy valley

3. Thiết kế mỗi căn hộ tại dự án cho thuê căn hộ Happy Valley 

Cảnh quan mở rộng, dự án cho thuê căn hộ Happy Valley được thiết kế mang đầy giá trị nhân bản khi đặt con người làm trọng tâm, tạo ra một không gian sống lý tưởng cho cả cộng đồng có một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc.

Căn hộ được thiết kế song lập, rộng rãi và thoáng mát. Mỗi một căn hộ tại đây đều được trang bị đầy đủ các tiện ích tiện nghi như hệ thống phòng cháy, chữa cháy, internet, truyền hình cap, camera an ninh.. đảm bảo cho cư dân cuộc sống an toàn và thoải mái nhất. Đặc biệt thiết kế nội thất phòng ngủ vô cùng hiện đại và rộng rãi, đáp ứng được nhu cầu ngủ nghỉ cho người dùng sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra, Không chỉ đơn thuần là một không gian sống thông thường, ở tại Happy Valley bạn còn có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc, gần gũi từ các hoạt động bình dị nhất mỗi ngày, niềm vui từ tiếng cười của trẻ thơ đến những phút giây sinh hoạt đầm ấm của gia đình, sự thân thiện, gần gũi của cộng đồng cư dân nơi đây.

4. Giá cho thuê căn hộ Happy Valley là bao nhiêu?

Happy Valley đích thực là khu căn hộ sang trọng, hài hòa giữa không gian đô thị hiện đại. Hãy an cư tại đây, bạn sẽ vừa được tận hưởng trọn vẹn khí vị điền viên, cảnh quan khoáng đạt.

Hiện nay, căn hộ này đang được cho thuê với mức giá từ 19 – 26 triệu/tháng. Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình mà bạn có thể lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất.

Hiện nay, nhu cầu mua bán, cho thuê căn hộ Happy Valley đang ngày càng tăng cao. Do đó, nhằm giúp kết nối giữa người bán, người cho thuê với người có nhu cầu mua, thuê căn hộ để sử dụng. Meeyland.com sẽ cung cấp các thông tin chính xác, được cập nhật mới nhất và đầy đủ nhất về căn hộ Happy Valley cho bạn tham khảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với Meeyland để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc về các căn hộ Happy Valley cũng như thông tin về các căn hộ chung cư khác trong khu vực.

Chúc bạn sẽ sớm tìm được cho mình căn hộ ưng ý nhất để an cư, lạc nghiệp!