Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Những lý do không thể bỏ lỡ Masteri Centre Point Q 9

Ngay từ khi chưa chính thức ra mắt, dự án Masteri Centre Point Q 9 đã có sức hút rất lớn đối với khách hàng và nhà đầu tư. Đây được coi là điểm sáng trên thị trường bất động sản phía Đông, một nơi an cư đẳng cấp và đầu tư sinh lời vượt trội. Vậy đâu là yếu tố tạo nên sức hút lớn cho dự án? Theo các chuyên gia cho biết đó là bởi một vị trí đắt giá, không gian sống tiện nghi cùng uy tín của chủ đầu tư.

can ho masteri an phu

Vị trí vô cùng đắt giá tại phía Đông thành phố

Vị trí chính là một trong những yếu tố cốt lõi giúp thu hút các khách hàng và nhà đầu tư. Và đây cũng chính là lợi thế lớn nhất của dự án Masteri Centre Point Q 9. Tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía Đông của thành phố, nằm ngay đường lớn Nguyễn Xiển, dự án được đánh giá là có vị trí đẹp nhất nhì khu vực, vừa thuận tiện giao thông vừa được hưởng trọn những tiện ích hiện hữu sẵn có của khu vực, đảm bảo cuộc sống thuận tiện cùng tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai.

Khu vực quận 9 trong những năm gần đây được đầu tư mạnh về hạ tầng với hàng loạt những tuyến đường lớn, các trục đường huyết mạch được mở rộng xây dựng. Chỉ mất vài phút từ vị trí dự án, cư dân có thể kết nối tới khu trung tâm quận 9, trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận, sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Long Thành hay các tỉnh miền Đông. Thông qua những tuyến đường lớn như cao tốc Sài Gòn – Long Thành Dầu Giây, những tuyến đường trọng yếu như vành đai 2, xa lộ Hà Nội, tuyến metro từ Suối Tiên… Nhờ hạ tầng đồng bộ mà việc lưu thông và giao thương của cư dân được rút ngắn, nhanh chóng và thuận tiện nhất, đảm bảo một nhịp sống năng động và tiện nghi cho các cư dân.

Điểm đắt giá nhất của vị trí Masteri Centre Point Q 9 chính là nằm trong quần thể dự án đẳng cấp Vinhomes Grand Park. Nghiễm nhiên, dự án được thụ hưởng những giá trị sống vượt trội mà không dự án nào có được. Tại đây các cư dân được thỏa sức trải nghiệm hệ sinh thái tiện ích đồ sộ, khép kín ngay thềm căn hộ. Chỉ vài bước chân, mọi nhu cầu từ sinh hoạt, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng được đáp ứng tối đa và nhanh chóng nhất. Đây chính là yếu tố gia tăng sức hút và nâng tầm giá trị cho Masteri Centre Point.

Danh tiếng của chủ đầu tư uy tín

Đứng sau dự án là Công ty TNHH Phát triển Bất động sản Masterise Homes thuộc tập đoàn Masterise (tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền). Là một trong những chủ đầu tư uy tín và danh tiếng trên thị trường, ghi dấu bằng những sản phẩm chất lượng như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, M – One Gia Định, M – One Nam Sài Gòn… chủ đầu tư đã tạo vị thế vững chắc và mang tới sự an tâm tuyệt đối cho các khách hàng. 

noi that chung cu masteri centre point

Với uy tín và tiềm lực tài chính lớn mạnh của chủ đầu tư Masterise Homes, dự án dễ dàng thu hút và chinh phục các nhà đầu tư, bởi sự bảo đảm sự an tâm về tiến độ cũng như chất lượng xây dựng, tính pháp lý minh bạch. Danh tiếng của chủ đầu là yếu tố đảm bảo sự an tâm cho các khách hàng và chinh phục các nhà đầu tư.

Không gian sống vô cùng đẳng cấp tại Masteri Centre Point Q 9

Đương nhiên yếu tố tạo nên sức hút lớn cho dự án Masteri Centre Point Q 9 không thể bỏ qua được không gian sống vô cùng chất lượng và trọn vẹn. Hiếm có dự án nào trên thị trường lại đảm bảo một cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong một không gian sống xanh an lành. Masteri Centre Point Q 9 kiến tạo nên một cuộc sống thăng hoa, trọn vẹn hạnh phúc cho mọi gia đình, nơi đây các cư dân được tận hưởng một cuộc sống chất lượng có một không hai.

Với những ưu thế trên, khó có khách hàng nào có thể bỏ qua dự án Masteri Centre Point. Để được cập nhật mọi thông tin mới nhất cùng chính sách đầu tư tại dự án, quý khách vui lòng theo dõi thông tin tại: https://batdongsanexpress.vn/masteri-centre-point-quan-9.html