Khám phá đỉnh cao cuộc sống

5 yếu tố “vàng” tạo nên giá trị khác biệt tại Vinhomes Dream City Hưng Yên 

Vinhomes Dream City Hưng Yên được đầu tư xây dựng bởi ông trùm bất động sản – tập đoàn Vingroup. Dự án được mệnh danh là “kỳ quan mới” tại phía đông thủ đô Hà Nội đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Sở hữu trong mình đầy đủ các yếu tố “vàng”  mang tới cho khách hàng một nơi an cư tuyệt vời và tiềm năng đầu tư với lợi nhuận hấp dẫn.

Uy tín từ chủ đầu tư mang tên VinGroup

Các dự án bất động sản được bảo trợ và thực hiện bởi chủ đầu tư danh tiếng luôn có sức hút lớn so với các dự án khác trong cùng phân khúc. Sự uy tín và danh tiếng của những chủ đầu tư đó là yếu tố khiến cho khách hàng an tâm hơn với khoản vốn đầu tư của mình và sự tin tưởng về một sản phẩm chất lượng.

Khu đô thị mới Thanh Hà Cienco5 được đánh giá là một trong 5 khu đô thị xanh nhất tại Hà Nội có quy mô lên tới 416 ha, tọa lạc ngay tại trục đường chính phía Tây Nam thủ đô. Sở hữu kiến trúc hiện đại cùng hệ thống tiện ích đa dạng, đầy đủ, đây là được coi là nơi an cư đáng giá bậc nhất tại phía nam thành phố. Mọi thông tin chi tiết về dự án, vui lòng tham khảo thêm tại hailongland.com

Vinhomes Dream City Hưng Yên

Hiện nay, trên thị trường bất động sản Vingroup đang giữ vị trí Top 1 với những định nghĩa và tư duy khác biệt, mang lại một thương hiệu chuẩn mực về phong cách sống cao cấp với các khu đô thị và chung cư tại Việt Nam.

“Ở nhà Vinhomes, đi xe Vinfast, đi chợ Vinmart, mua sắm Vincom, du lịch Vinpearl, ăn uống VinEco, học tập Vinschool, chăm sóc sức khỏe Vinmec, thanh toán bằng VinID…”. Sản phẩm, dịch vụ của Vingroup đang bao phủ rộng khắp các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống và trở thành tiêu chí cho một cuộc sống khá giả, thịnh vượng, thượng lưu….

Một lần nữa Vingroup lại mang những giá trị đích thực về một cuộc sống “hạnh phúc ngập tràn” đến với quý khách hàng tại phía đông thủ đô, trên vùng đất Văn Giang, tỉnh Hưng Yên đầy tiềm năng phát triển với siêu dự án Vinhomes Dream City Hưng Yên. Tại đây, quý cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn cuộc sống thượng lưu mang thương hiệu Vingroup.

Sở hữu tọa độ vàng tại “miền đất hứa”

Khi đầu tư bất động sản hoặc lựa chọn tổ ấm an cư, điều đầu tiên khách hàng quan tâm tới sẽ chính là vị trí – yếu tố quan trọng nhất để định giá. Đặc biệt, với những dự án nằm ở các khu vực cửa ngõ của trung tâm thành phố hay khu vực có tiềm năng phát triển, sẽ trở thành lựa chọn đầu tư của nhiều khách hàng.

Trong những năm gần đây, xu hướng sống xa thủ đô để tận hưởng không gian trong lành đang dần được ưa chuộng. Kéo theo đó là sự phát triển của phía Đông thủ đô Hà Nội với nhiều dự án đầu tư cơ sở hạ tầng lớn, mang tính kết nối cao. tại huyện Văn Giang tỉnh Hưng Yên cũng không nằm ngoài xu thế đó, với các dự án nâng cấp giao thông và các dự án khu đô thị mới dần được quy hoạch và đi vào hoạt động.

tập đoàn Vingroup

Là cửa ngõ của tỉnh Hưng Yên kết nối mạnh mẽ thủ đô Hà Nội, huyện Văn Giang trở thành một “miền đất hứa”, với nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai gần. Và vị trí tọa lạc của Vinhomes Dream City nằm ở vị trí vàng của miền đất hứa đó. Nơi đây được định hướng là “trái tim” của một thị xã giàu tiềm năng phát triển trong tương lai không xa sắp tới.

Sản phẩm bất động sản đẳng cấp

Vinhomes Dream City Hưng Yên được xây dựng và phát triển với các dòng sản phẩm cao cấp, hiện đại nhất như: biệt thự, liền kề, villa, shophouse và chung cư với những thiết kế thông minh và linh hoạt, mang tới sự đa dạng, phong phú. Với các siêu phẩm này, Vinhomes Dream City sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của các nhà đầu tư cũng như các khách hàng.

Tất cả các căn biệt thự dự án đều có hướng nhìn rộng mở ra view hồ trung tâm 8ha, đón ánh sáng và nắng một cách tự nhiên, mang đến cho bạn một không gian sống trong lành nhưng vẫn không kém phần tiện nghi và tinh tế. 

Sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, tầm nhìn hướng ra các cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn, các căn biệt thự Dream City mang tới cảm không gian sống như đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại những khu resort chuẩn 5 sao.  

Quần thể tiện ích đồng bộ, hiện đại

Vinhomes Dream City được xây dựng và phát triển với hệ thống tiện ích đầy đủ và đồng bộ, giúp phục vụ tất cả các nhu cầu của cư dân như: chăm sóc và rèn luyện sức khỏe, vui chơi, mua sắm, giải trí và hệ thống giáo dục tiên tiến với chuỗi tiện ích mang thương hiệu Vingroup như: công viên trung tâm 20ha, hồ cảnh quan 8ha, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, siêu thị VinMart, trường học liên cấp Vinschool, hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec,…

Bên cạnh đó, Vingroup luôn là doanh nghiệp đi đầu trong việc nâng cấp chất lượng quản lý – vận hành các khu đô thị, đặc biệt chú trọng thiết lập hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy chặt chẽ, hiện đại và chuyên nghiệp, luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn là những khu đô thị đáng sống bậc nhất tại Việt Nam.

Trở thành cư dân ở Vinhomes Dream City Hưng Yên cư dân sẽ được tận hưởng phong cách sống thượng lưu tại khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất khu vực phía Đông Hà Nội.

Tiềm năng sinh lời hấp dẫn cùng tính thanh khoản cao

Tính thanh khoản là yếu tố mà các nhà đầu tư vô cùng yên tâm với các dự án của VinGroup. 

Với bất kì một dự án nào của Vingroup luôn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hoàn hảo và những tiện ích đồng bộ. Hiện nay, với những dự án đã đi vào hoạt động khá lâu vẫn luôn có rất nhiều khách hàng muốn mua và thuê lại với những mức giá có thể là gấp đôi so với ban đầu. 

Với 1 sản phẩm của chủ đầu tư lớn, tính bền vững và an toàn được đảm bảo cao hơn cùng vị trí giàu tiềm năng phát triển trong tương lai tại phía đông thủ đô Hà Nội, Vinhomes Vinhomes Dream City Hưng Yên sẽ là sản phẩm có mức tăng trưởng về giá trị rất lớn trong tương lai.