Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Sunshine City là dự án hút khách nhất hiện nay

Thị trường bất động sản hiện nay ngày càng sôi động chính vì thế chủ đầu tư đã tung ra thị trường toàn hàng cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng đang muốn sử dụng.

Chủ đầu tư Sunshine Group không ngoại lệ đã tung ra thị trường dự án căn hộ chung cư cao cấp Sunshine City với số lượng lớn căn hộ được tung ra thị trường đây với nhiều dịch vụ tiện ích nhằm đảm bảo cuộc sống thượng lưu cho khách hàng..

Đại diện Sunshine Homes cho biết, sau giai đoạn giãn cách xã hội, lượng khách hàng tìm kiếm và mua căn hộ Sunshine City tăng mạnh. Ngoài những ưu điểm của dự án, Sunshine City còn hút khách nhờ đà hồi phục tích cực của thị trường và nhiều chính sách bán hàng ưu đãi.

Dấu hiệu khởi sắc từ thị trường

Báo cáo của CBRE cho thấy, doanh số bán hàng tương đối khả quan trong quý II/2020, với trên 50% nguồn cung mở bán mới được tiêu thụ. Hà Nội có tổng cộng 5.100 căn hộ bán ra, gấp hơn hai lần lượng căn tiêu thụ ghi nhận ở quý trước.

Bên cạnh đó, doanh số bán hàng tăng trở lại trong quý II cho thấy hoạt động bán hàng tích cực sau giai đoạn kết thúc giãn cách xã hội. Sự đa dạng hóa các kênh bán hàng: kết hợp các kênh bán hàng trực tuyến và các kênh tiếp thị trực tiếp qua các sự kiện bán hàng… giúp doanh số bán hàng tăng lên trong quý này.

Bên cạnh đó, giới chuyên gia nhận định, các chủ đầu tư cũng tung ra thị trường nhiều chính sách bán hàng bên cạnh nguồn sản phẩm chất lượng là đòn bẩy quan trọng khiến phân khúc căn hộ nhộn nhịp bất chấp tác động từ đại dịch.

Ông Nguyễn Trung Kiên – Giám đốc kinh doanh Công ty bất động sản Thế kỷ cho biết, cả khách hàng mua để ở hay đầu tư ở giai đoạn này đều quan tâm đến việc tìm mua bất động sản chất lượng tốt, chính sách bán hàng khác biệt. “Theo quan sát của chúng tôi, nhiều chủ đầu tư đang tạo điều kiện để người mua nhà tiếp cận, sở hữu ngôi nhà mơ ước với nhiều ưu đãi như miễn phí dịch vụ quản lý, linh hoạt trong thanh toán, tặng gói nội thất hay gói quà có giá trị cả trăm triệu…”, vị này cho rằng chính sách này “nhất cử lưỡng tiện”, đem lại sự thoải mái và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Anh Văn Lâm – một khách hàng mua nhà ở Hà Nội cũng chia sẻ, ngoài các điểm mạnh về quy hoạch, chất lượng sản phẩm và tiềm năng sinh lời, điều khiến anh cân nhắc, so sánh giữa các dự án chính là vấn đề thanh toán cùng những ưu đãi khác. Đó là lý do vì sao anh quyết định xuống tiền đặt mua một căn hộ tại Sunshine City ở phía Tây Hà Nội.

polyad

Thiết ké hiện đại của căn hộ Sunshine City.

Chính sách bán hàng ưu đãi

Đại diện chủ đầu tư Sunshine City cho biết, khách hàng đặt mua căn hộ tại dự án Sunshine City qua Sunshine App – ứng dụng giao dịch bất động sản trực tuyến được phát triển bởi Sunshine Group, sẽ nhận ngay gói quà tặng tân gia trị giá tới 450 triệu đồng.

Người mua nhà tại Sunshine City cũng được miễn phí dịch vụ quản lý trong 2 năm đầu (không bao gồm các chi phí liên quan đến dịch vụ phải trả cho bên thứ 3 như dịch vụ gửi xe, điện, nước, dịch vụ chuyển phát, truyền hình cáp…) kể từ ngày nhận bàn giao nhà.

polyad

Tổng quan dự án.

Với kinh nghiệm nhiều năm phát triển bất động sản, Sunshine Homes cam kết tạo thuận lợi, hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi vay vốn với chính sách hỗ trợ tài chính có lợi cho người mua nhà. Theo chính sách bán hàng hiện hành, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ trong 25 năm, miễn lãi suất tối đa trong 24 tháng, giúp giải quyết bài toán về dòng tiền.

Theo chủ đầu tư, Sunshine City cũng hút người mua nhà khi có thể nhận nhà ở ngay với số vốn từ 395 triệu đồng. “Nếu kết hợp vừa cho thuê nhà, vừa sử dụng gói chính sách hỗ trợ tài chính thì tổng lợi ích gia tăng có thể lên tới 700 triệu đồng. Đây là lợi thế mà không nhiều dự án trong khu vực Hà Nội có thể cung ứng cho người mua căn hộ”, vị này cho biết.

polyad

Sunshine City giúp khách hàng giải được bài toán khó về dòng tiền trong bối cảnh hiện tại.