Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Biệt thự Park River Ecopark – ốc đảo xanh mát giữa lòng thành phố

Biệt thự Park River Ecopark được đặt bên bờ dòng sông Bắc Hưng Hải hiền hòa và thơ mộng. Nơi đây được ví như một ốc đảo xanh mát với hệ sinh thái cân bằng giữa cây xanh, sông nước cùng các cảnh quan thiên nhiên khác, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo, mang đến sự bình yên và trong lành cho cư dân.

Tổng diện tích của khu biệt thự này là 10.8 had trong đó diện tích đất để xây nhà, biệt thự là 5.9ha, chiếm 54%. Còn lại 46% đất là dành cho không gian cây xanh cùng các tiện ích đường giao thông, sân chơi, sân thể thao,…Tại đây có tất cả 345 nhà và biệt thự khác nhau, được chia thành nhà phố thương mại, nhà phố hướng sông, nhà phố vườn, biệt thự đầm lầy, biệt thự song lập và biệt thự trung tâm & siêu biệt thự.

Nằm giữa lòng đại đô thị triệu cây xanh bình yên bậc nhất Đông Nam Á, The Lines trải nghiệm sống xanh nơi trái tim đô thị thông minh. Dự án căn hộ THe Line nổi bật với không gian sống xanh mát cùng tổ hợp tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm ngay giữa trung tâm của123ABC với thiết kế ưu việt, tiện ích đẳng cấp quốc tế hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng cơ hội sinh lời vô cùng hấp dẫn.

biet thu park river ecopark

Nhà phố thương mại của biệt thự này được thiết kế 4 tầng, trong đó tầng 1 thích hợp để kinh doanh, làm nơi đỗ xe; tầng 2 có phòng khách, phòng ăn và nhà bếp; tầng 3 gồm phòng ngủ và phòng sinh hoạt gia đình; tầng 4 là phòng học, phòng thờ và phòng gia nhân. Diện tích mặt đất cho mỗi căn nhà này đều từ 80 – 200m2.

Nhà phố hướng sông sở hữu 2 mặt thoáng với độ cao khác nhau. Trong đó, mặt hướng ra sông thích hợp làm nơi trưng bày sản phẩm và nơi kinh doanh, thu hút khách du lịch cnf mặt thoáng phía sau thấp hơn thích hợp làm không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình. Diện tích của mỗi căn nhà phố hướng sông thuộc biệt thự Park River Ecopark này đều có diện tích từ 230 – 250m2, gồm 4 tầng.

Nhà phố vườn được đánh giá là có tiềm năng kinh doanh lớn cùng với mức giá hợp lý. Diện tích cho mỗi căn nhà vườn ở đây đều từ 135 – 175m2 với thiết kế gồm 3 phòng ngủ. Trong đó tầng 1 là nơi để xe, sân vườn, phòng bếp, phòng ăn và phòng khách còn tầng 2 là không gian sinh hoạt chung cùng phòng ngủ; tầng 3 cũng được thiết kế để làm phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình.

Biệt thự Park River Ecopark song lập được thiết kế hiện đại, tối ưu được các khoảng trống để đón được năng lượng tích cực và đón gió vào mọi ngóc ngách trong công trình của bạn. Diện tích đất cho mỗi căn biệt thự này đều từ 189 – 220m2 nhưng diện tích xây dựng chỉ vào khoảng 96.6m2, không gian trống còn lại thích hợp để gia chủ làm sân vườn, thiết kế theo sở thích của riêng mình.

Biệt thự Ecopark hướng hồ là công trình được thiết kế mở rộng từ mọi góc độ để đưa bạn và gia đình mình gần gũi hơn với thiên nhiên. Diện tích đất cho mỗi căn biệt thự này là 410m2 nhưng diện tích xây dựng chỉ 125m2. Không gian trống còn lại gia chủ có thể thiết kế sân vườn, ao hồ theo sở thích riêng.

biet thu park river

Biệt thự trung tâm và siêu biệt thự là nơi mà các chủ nhân căn hộ có thể tận hưởng hết được vẻ đẹp của non nước, mây trời cùng bầu không khí trong lành, thoáng đãng, tạo sự thư thái, nhẹ nhàng trong tâm hồn. Diện tích đất cho mỗi căn biệt thự này đều từ 300 – 900 m2 với thiết kế từ 2.5 – 3 tầng, 3 phòng ngủ.

Ngoài các biệt thự, nhà vườn, nhà phố thì khu biệt thự Park River Ecopark này còn được trang bị các tiện ích đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế như bể bơi người lớn, trẻ em, công viên, khu vui chơi giải trí, sân tennis, sân cầu lông, phòng tập gym, phòng tập yoga, khu tổ chức các sự kiện ngoài trời,… cùng nhiều tiện nghi khác . Tất cả giúp khu biệt thự này có hơi hướng của khu nghỉ dưỡng cao cấp, mang đến những giá trị độc nhất dành riêng cho chủ nhân căn hộ.

Để biết thêm thông tin về biệt thự Park River Ecopark này, bạn có thể liên hệ đến theo thông tin sau:

Ecopark Home – Đại diện chính thức của chủ đầu tư Ecopark

  • Website: Ecoparkhome.vn
  • Email: [email protected]
  • Sđt: 082.586.7777
  • Địa chỉ: 8A Phố Trúc, KĐT Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên.