Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Tìm hiểu về giá bán biệt thự khu D Geleximco Lê Trọng Tấn

Những năm gần đây thì khu vực phía Tây Hà Nội đang phát triển rất mạnh mẽ. Khu vực này phát triển mạnh cả về hạ tầng và kinh tế. Bất động sản của khu vực này được dự đoán là sẽ tăng nhanh chóng. Một trong những điểm nóng của khu vực này là khu D Geleximco. Sau đây chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất về giá bán biệt thự khu D Geleximco.

Tìm hiểu thêm dự án: Xuân Phương Tasco

Vị trí của biệt thự khu D Geleximco

Điểm thu hút khách hàng của khu D Geleximco đến từ vị trí của nó. Khu D không nằm ở vị trí cửa ngõ vào khu đô thị. Biệt thự khu D nằm ở vị trí giao với nhiều tuyến đường quan trọng. Đường Tố Hữu, Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn đều là những tuyến đường quan trọng. Chính vì thế nên giao thông khu vực này rất thuận tiện. Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm lớn tại trung tâm thành phố.

Mẫu biệt thự song lập tại khu đô thị Geleximco 

Mẫu biệt thự song lập tại khu đô thị Geleximco

Biệt thự khu D Geleximco nằm gần với nhiều khu đô thị Dương Nội, Vinhomes Thăng Long. Đây chính là khu vực phù hợp cho cả kinh doanh lẫn sinh sống. Khi sinh sống tại phân khu này cư dân cũng sẽ được hưởng nhiều tiện ích hiện đại. Bên trong khu D Geleximco chủ đầu tư cũng đã xây dựng nhiều tiện ích hấp dẫn.

Không chỉ vậy biệt thự khu D Geleximco cũng gần nhiều TTTM lớn. Các đại siêu thị như Big C Thăng Long, AEON Mall đều gần với khu này. Hơn nữa cư dân cũng có thể thỏa mãn nhu cầu giải trí vì gần với Thiên Đường Bảo Sơn. Sinh sống tại biệt thự khu C Geleximco bạn sẽ không phải lo lắng về việc vui chơi, mua sắm. Bởi vì bên trong và ngoài khu đô thị đều đã có đầy đủ tiện ích.

Giá bán biệt thự khu D Geleximco

Khu D Geleximco được xây dựng với tổng diện tích là 40ha. Các căn biệt thự có diện tích đa dạng từ 200m2 đếm 375m2. Vì diện tích và vị trí khác nhau nên giá bán cũng khác nhau. Nhờ vậy mà có thể tiếp cận được mọi khách hàng tầm trung đến cao. Khách hàng có thể tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mình để lựa chọn sao cho phù hợp.

Tiện ích bên trong khu D Geleximco 

Tiện ích bên trong khu D Geleximco

Biệt thự khu D Geleximco được thiết kế rất độc đáo và hiện đại. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc phương Tây và Việt Nam. Mỗi căn nhà đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Gia chủ có thể cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào của tự nhiên khi sống tại đây. Điều này sẽ giúp cho bạn và gia đình luôn tràn đầy sức sống và thoải mái, dễ chịu. Sau đây là bảng giá chi tiết của biệt thự khu D Geleximco

  • Dãy D36, D41, D46 có giá từ 20 đến 24 triệu/m2, đây là tiền đất chưa bao gồm xây thô
  • Dãy D18 có diện tích mỗi căn là 244m2 có giá bán dao động từ 20 đến 24 triệu/m2 đất
  • Dãy D19 là biệt thự đơn lập giá từ 20 đến 24 triệu/m2
  • Dãy D17, D34, D39, D44, D37, D31, D32 có giá dao động từ 20 đến 24 triệu/m2.

Mời quý khách hàng tham khảo thêm dự án An Lạc Green Symphony tại: An Lạc Green Symphony

Như vậy là chúng tôi vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về giá bán biệt thự khu D Geleximco. Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin về giá bán nhé.