Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Chung cư Vinhomes Quận 9 – Đón đầu xu hướng sống thông minh

Cùng với sự phát triển của công nghệ, kỷ nguyên kỹ thuật số thì cuộc sống con người ngày càng trở nên thông minh hơn. Và đó cũng là lý do vì sao mà những đô thị thông minh lại ngày càng phát triển và trở thành xu hướng mới trên thế giới. Hàng loạt những thành phố thông minh được xây dựng và thành công trên thế giới như Singapore, HongKong, Hàn Quốc, Nhật Bản… Không nằm ngoài “cuộc chơi” đó, Tập đoàn Vingroup cũng đón đầu xu hướng, kiến tạo nên một đô thị thông minh ngay trong lòng Sài Gòn – Chung cu Vinhomes Quận 9.

Đô thị thông minh xu thế tất yếu trong thế giới hiện đại

Ngày nay với sự bùng nổ internet và công nghệ 4.0, công nghệ ngày càng len lỏi vào trong cuộc sống và có ý nghĩa quan trọng. Sống thông minh chuẩn công nghệ cũng vì thế mà trở thành một xu thế tất yếu. 

Theo thống kê cho biết thì vào năm 2015, toàn thế giới đã chi khoảng 14.9 tỷ USD để xây dựng nên những thành phố thông minh và ước tính tới năm 2020 đã đạt 34,45 tỉ, tăng gấp rất nhiều lần. Điều này đã chứng tỏ sự thịnh hành cũng như phổ biến của những đô thị thông minh. Đây được coi là xu hướng trong tương lai.

song thong minh tai vinhomes grand park

Tại thị trường Châu Á, đô thị thông minh cũng đã và đang xuất hiện khá nhiều tại các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, trong đó phải kể đến những dự án tiêu biểu như Songdo của Hàn hay Fujisawa của Nhật bản. Những mô hình thành phố được ứng dụng công nghệ cao mở ra cho cư dân một cuộc sống năng động, tiện nghi với rất nhiều những lợi ích, đồng thời cũng bảo vệ sức khỏe và môi trường sống.

Tại thị trường Việt Nam, đô thị thông minh cũng vẫn là khái niệm mới mẻ. Trong thời gian gần đây thị trường cũng bắt đầu nhen nhóm xuất hiện những đại bất động sản với mô hình đẳng cấp quốc tế này. Mà tiên phong chính là tập đoàn Vingroup với 3 đại đô thị nổi bật Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City tại thị trường Hà Nội và chung cư Vinhomes Quận 9 – Vinhomes Grand Park tại Hồ Chí Minh.

Chung cư Vinhome Quận 9 – Nơi khởi tạo một cuộc sống thông minh và an toàn

Được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Vingroup, Dự án chung cư Vinhome Quận 9 chính là một trong 3 dự án bất động sản Vinhomes được phát triển theo mô hình đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế.

Dự án tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía đông với quy mô lên tới 271ha. Tại đây, chủ đầu tư đã ứng dụng công nghệ hiện đại dựa trên nền tảng IOT và AI, big data vào trong xây dựng và quản lý vận hành, mang tới một cuộc sống chuẩn thông minh, tiện nghi và chất lượng nhất cho các cư dân.

he thong an ninh cao cap tai vinhomes quan 9

Tại chung cư Vinhomes Quận 9 các chốt an ninh, hàng rào, hệ thống camera được tích hợp trí tuệ nhân tạo tự động nhận diện khuôn mặt, Face ID, nhận diện biển số xe, hệ thống tự động cảnh báo những đối tượng tình nghi và gửi về khu trung tâm quản lý kịp thời xử lý, đảm bảo cuộc sống an toàn tối đa.

Bên cạnh đó, tại dự án còn sở hữu hệ thống PCCC thông minh, cảnh báo cháy và hướng dẫn thoát nạn qua smartphone, cùng với một hệ thống quản lý chất lượng không khí, cảnh báo ô nhiễm môi trường, hệ thống giao thông thông minh… Tất cả mang tới một nơi an cư an ninh, an toàn nhất.

Hơn hết, các cư dân chung cư Vinhomes Quận 9 còn được thụ hưởng một cuộc sống thuận tiện thông qua những ứng dụng thông minh. Các cư dân có thể dễ dàng đặt lịch và sử dụng tiện ích, thanh toán phí thông qua app cư dân… Nhờ ứng dụng công nghệ mà cuộc sống trở nên dễ dàng, thuận lợi và tối ưu hóa thời gian hơn bao giờ hết.

Có thể nói thành phố thông minh – Vinhome Grand Park chính là nơi mở lối an cư trọn vẹn với giá trị sống thông minh có một không hai. Đây là đích đến không thể bỏ lỡ cho những cư dân thời thượng, chuộng lối sống chuẩn sang, chuẩn công nghệ.