Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Hạ tầng “tỷ đô” làm thay đổi bộ mặt phía Tây Hà Thành

Những năm trở lại đây, khu vực phía Tây thủ đô vẫn luôn không ngừng mở rộng và phát triển. Cú hích mạnh mẽ từ những quy hoạch hạ tầng giao thông “tỷ đô” đã khiến nơi đây bừng sáng, trở thành trung tâm mới của thủ đô Hà Nội, xuất hiện những dự án BĐS hàng hiệu đắt giá. Trong đó, nổi bật nhất chính là dự án chung cư cao cấp chuẩn quốc tế The Matrix One đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của quý khách hàng và các nhà đầu tư thông thái. 

Các tuyến giao thông “nghìn tỷ” đang được quy hoạch

Được coi là khu vực có lợi thế bậc nhất về phát triển hạ tầng giao thông, khu vực phía Tây Hà Nội vừa có các tuyến đường lớn kết nối với lõi đô thị và các quận nội đô khác, vừa có nhiều trục đường lớn kết nối với các thành phố vệ tinh và các huyện lân cận.

giao thong quoanh du an the matrix one

Trong đó, các tuyến đường ven đô phía Tây Hà Nội ngày càng được mở rộng với sự đầu tư, quy hoạch lớn hàng ngàn tỷ góp phần làm thay đổi diện mạo và tiềm năng phát triển khu vực như:

  • Đại lộ Thăng Long: Tuyến đường huyết mạch được được khánh thành vào năm 2010 với số vốn lên tới 7.527 tỷ đồng
  • Đường Lê Văn Lương – Tố Hữu: trị giá xây dựng lên tới 700 tỷ đồng
  • Đường Lê Trọng Tấn: Tổng giá trị lên đến 460 tỷ đồng
  • Đường vành đai 3: Giá trị xây dựng quy mô lớn với sự đầu tư lên đến 5.500 tỷ đồng

Nhờ lợi thế kết nối thuận tiện với các trục giao thông hướng tâm lớn nhất Hà Nội hiện nay như Quốc lộ 32, Đại Lộ Thăng Long, Tố Hữu – Lê Văn Lương, nên nơi đây đang tạo ra một xu hướng sống mới với sự phát triển trọng tâm của phía Tây Hà Nội.

Với việc được chú trọng thúc đẩy triển mạnh mẽ, khu vực phía Tây sẽ chuyển mình mạnh mẽ và nhanh chóng trở thành một khu vực phát triển trọng tâm của Thủ Đô trong tương lai không xa.

Sự xuất hiện của “ông trùm khét tiếng” trên thị trường BĐS

Cùng với sự thay đổi của hạ tầng quy hoạch giao thông khu vực phía Tây Hà Nội còn như được khoác trên mình diện mạo mới với sự xuất hiện của những “tay chơi” hàng hiệu lớn nhất trên thị trường BĐS, biến nơi đây trở thành khu trung tâm mới với tiềm năng tăng trưởng vượt trội.

du an cua ong trum khet tieng mik group 

Nổi bật phải kể đến MIK Group với siêu dự án The Matrix One có tổng quy mô lên tới 39,8ha với 2 tòa tháp cao 44 tầng và 1 tòa cao 73 tầng. Điểm nhấn của The Matrix One nằm ở vị trí đắc địa, hướng thẳng tầm nhìn ra đường đua F1 đẳng cấp thế giới và kế cận công viên hồ điều hòa 14ha mang tới một khu vườn địa đàng ngập tràn sắc xanh hài hòa giữa miền thiên nhiên trong lành. 

The Matrix One đồng thời cũng sở hữu hệ thống tiện ích nổi trội với hàng loạt dịch vụ đẳng cấp như: trung tâm mua sắm, sảnh lễ tân, trường học, khu bể bơi ngoài trời mang phong cách “resort”, công viên, vườn nướng BBQ, vườn Nhật tầng cao,…

Tiếp nối The Matrix One, khu vực phía Tây sẽ có thêm nhiều công trình quy mô “khủng”, mang tới tiềm năng tăng giá cho các dự án trong khu vực và góp phần không nhỏ trong quá trình “hóa rồng” của khu vực phía Tây Hà Nội.

LIÊN HỆ ĐẶT MUA CĂN HỘ THE MATRIX ONE

  • Địa chỉ: Đường Lê Quang Đạo, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
  • Hotline: 0902 19 15 19
  • Website: www.matrixonemetri.com