Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Novaworldland.com.vn kênh tin tức về dự án của tập đoàn Novaland

Novaland là một chủ đầu tư lớn của thị trường bất động sản, không chỉ phát triển mạnh ở bất động sản nhà ở với dự án điển hình như Aquay City, mà chủ đầu tư này còn trở nên hot hơn bao giờ hết với 2 dự án bất động sản nghỉ dưỡng mới nhất hiện nay đó là biệt thự Nova Phan Thiết và Nova Hồ Tràm, được đầu tư cả nghìn tỷ với những con số khủng. Rất nhiều nhà đầu tư đã trở thành khách hàng thân thiết của thương hiệu này, vì vậy luôn rất cần những kênh thông tin tổng hợp được các dự án của chủ đầu tư Novaland, để có thể lựa chọn đầu tư nhanh, chính xác và sinh lời hiệu quả nhất. Đó chính là lý do novaworldland.com.vn ra đời và trở thành kênh thông tin tổng hợp về các dự án của tập đoàn Novaland có lượng truy cập lớn nhất hiện nay, đem đến cho khách hàng rất nhiều thông tin hữu ích về các sản phẩm đầu tư có thể hái ra lợi nhuận kim cương.

Website cập nhật thông tin chuyên sâu về dự án

Khi lựa chọn đọc thông tin tại novaworldland.com.vn, chắc chắn khách hàng đã cảm thấy thú vị và có rất nhiều tò mò. Tại đây, không chỉ có những thông tin một chiều về dự án, mà khách hàng còn được đọc những thông tin phân tích, tổng quan về thị trường bất động sản, những so sánh trực diện về dự án và các dự án cùng dòng đang cùng được mở bán. Đó chính là khác biệt rất lớn mà nhiều website không thể làm được. Rõ ràng, với những nhà đầu tư sành sỏi hay những nhà đầu tư ít kinh nghiệm, kinh nghiệm lần đầu, thì những thông tin như vậy luôn hữu ích hơn rất nhiều so với những thông tin một chiều mà nhiều trang web khác cũng có thể đưa.

novaworld-thuc-te-6

Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên tư vấn và chuyên gia cũng luôn hỗ trợ 24/7 để giúp khách hàng giải đáp mọi vấn đề và thắc mắc về các dự án này, có được những thông tin chuyên sâu nhất để có thể xuống tiền đầu tư đúng thời điểm, sinh lợi nhuận cao. Đây chính là cách novaworldland.com.vn chinh phục khách hàng của mình, không chỉ với những khách hàng miền Nam hay riêng miền Bắc, mà tại tất cả mọi nơi, khách hàng đều có thể đọc được tin tức và đưa ra quyết định đúng đắn nhất mà không cần tới tận nơi vẫn có thể cập nhật được mọi thông tin, trong đó bao gồm cả tiến độ xây dựng.

Những thông tin mà khách hàng cần đều sẽ được cập nhật liên tục, các bài đăng của chuyên gia theo định kỳ, các thông tin như chính sách bán hàng, tổng quan, mặt bằng hay giá bán sẽ được cập nhật trực tiếp từ chủ đầu tư. Mang đến sự chính xác, tin cậy cao và khách quan. novaworldland.com.vn đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng cho việc đầu tư của mình.

Những dự án trọng điểm của Novaland hiện nay

Có 3 dự án trọng điểm đang được tập đoàn Novaland phát triển hiện nay, đó là biệt thự Nova Phan Thiết, Nova Hồ Tràm và Aqua City. Với những khách hàng yêu thích các dự án bất động sản nghỉ dưỡng thì biệt thự Nova Phan Thiết và Nova Hồ Tràm sẽ là lựa chọn lý tưởng, khi các dự án này đều được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng, nghĩa là không chỉ dựa vào nguồn khách du lịch của vị trí, mà còn có thêm rất nhiều yếu tố nhân tạo để thu hút khách hàng và níu chân khách hàng ở lại dài ngày, từ đó tăng nguồn lợi nhuận và đảm bảo sự lâu dài, an toàn cho sản phẩm đầu tư.

boutique-hotel-novaworld-phan-thiet-25

Hay với dự án nhà ở Aqua City, đây được xem là khu đô thị phức hợp có quy mô lớn nhất Đồng Nai hiện nay, nằm ngay khu vực trung tâm của các khu công nghiệp lớn, có nhiều người nước ngoài đang sinh sống và làm việc, vì thế từ nhu cầu mua nhà để ở hay nhu cầu thuê nhà cao cấp ở lâu dài đều rất lớn. Một sản phẩm tạo nên giá trị đầu tư và giá trị sống tốt nhất.

Biệt thư Nova Phan Thiết đang được mở bán hot hòn họt với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn lớn nhất từ trước đến nay. Quý khách hàng muốn biết thêm thông tin về dự án, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu.