Khám phá đỉnh cao cuộc sống

The Matrix One – Không gian gói trọn tiện nghi

Sở hữu hệ thống hơn 40 tích chuẩn quốc tế được phân bổ thông minh theo từng không gian, cư dân The Matrix One dù bước ra ngoài trời hay vào bên trong các tòa căn hộ đều sẽ được đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu trong một môi trường riêng tư và an toàn.

Bể bơi 4 mùa – Xua tan oi bức mùa hè

Giữa lòng thành phố nhộn nhịp, khi nhiều dự án công viên, hồ bơi rơi vào tình trạng quá tải do có quá nhiều lượng khách hàng mỗi ngày, đặc biệt là vào mùa nắng nóng cao điểm thì tại The Matrix One, cư dân tương lai có cho mình một không gian giải trí, thư giãn riêng tư tách biệt được đặt ngay tại tầng 4 giữa 2 tòa tháp căn hộ.

Được thiết kế với toàn bộ mặt ngoài phủ kính Low-E cao cấp với khả năng chống nhiệt và tia UV cao cấp, giúp cư dân có thể thỏa mái thả mình trong làn nước trong xanh dù là lúc bình minh hay hoàng hôn, đồng thời còn mở ra tầm nhìn vô cực, bao trọn cảnh quan thiên nhiên rộng lớn của công viên 14ha cùng khung cảnh tráng lệ, nhộn nhịp của thành phố mà không bị che chắn bởi bất kỳ tòa nhà nào.

Hồ bơi 4 mùa The Matrix One

Hồ bơi 4 mùa The Matrix One

Hồ bơi được chia làm hai khu vực hoàn toàn riêng biệt, đặc biệt là khu vực hồ bơi của trẻ em với mực nước thấp, lượng nước vừa đủ giúp trẻ nhỏ thỏa sức bơi lội để phát triển thể chất, nâng cao sức khỏe mà cha mẹ vẫn có thể an tâm về an toàn của các con. 

Nước trong hồ nơi được làm sạch bằng hệ thống lọc nước khép kín, hiện đại, hoàn toàn không clo độc hại cho làn da, mái tóc, đảm bảo cho cư dân được  thỏa sức với niềm đam mê bơi lội vào tất cả các mùa trong năm đặc biệt là xóa tan cái nóng oi bức của mùa hè.

Thế giới giải trí đa dạng tại tầng 23 của mỗi tòa căn hộ

Gói gọn trong tầng 23 của mỗi tòa căn hộ, chủ đầu tư MIK Group kiến tạo một không gian giải trí đa màu sắc, thỏa mãn trọn vẹn mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe và cả gặp gỡ đối tác cho cư dân mọi lứa tuổi.

Đó là không gian sang trọng từ thiết kế tới tầm nhìn với các khung cửa kính kịch trần  tại phòng Business Lounge, nơi cư dân gặt hái thành công với những cuộc gặp mặt, trao đổi với các đối tác quan trọng, là một chốn thư giãn tĩnh lặng tại thư viện hiện đại với hàng trăm đầu sách phong phú thuộc mọi lĩnh vực, nơi cư dân có thể tạm buông bỏ mọi bộn bề trong công việc để nhâm nhi tách trà, ly cafe và thả mình theo những cuộc phiêu lưu kỳ thú của những con chữ.

Các bậc phụ huynh cũng có thể an tâm cho con một không gian vui chơi rộng lớn, rực rỡ sắc màu với các trò chơi thú vị như cầu trượt nhà liên hoàn, bập bênh,…, thỏa sức vui đùa với bạn bè đồng trang lứa, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất. trí tuệ cũng như cách ứng xử với mọi người xung quanh.

Khu vui chơi trẻ em trong khuôn viên nội khu The Matrix One

Khu vui chơi trẻ em trong khuôn viên nội khu The Matrix One

Các đáng mày râu, chị em phá đẹp cũng có cho mình một không gian rèn luyện rộng thoáng hiện đại với đa dạng các máy tập, thiết bị tại phòng tập gym hiện đại như máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, máy tập cơ, ghế tập đa năng,… tạo điều kiện thuận lợi cho việc rèn luyện sức khỏe, giữ gìn vóc dáng của cư dân tương lai.

Không gian vườn Nhật trong lành, tĩnh lặng tại tầng 43

Nằm tại tầng 43 của 2 tòa tháp căn hộ với tổng diện tích lên tới 800m2, vườn Nhật The Matrix One mang tới cho cư dân một không gian thư giãn trong lành, tĩnh lặp và ngập tràn sắc xanh.

Mọi chi tiết tại không gian nơi đây đều được chăm chút, tính toán tỉ mỉ, từ các chậu cây bonsai được chăm chút tạo dáng cận thận như mai chiếu thủy, sanh, các loài cây quen thuộc như  lộc vừng, ổi, mẫu đơn, ngọc bút, chuông vàng, tới hình dáng của các chậu cảnh, cách bài trí hệ thống ánh sáng. 

Tất cả mang đến cho vườn Nhật một vẻ đẹp tinh tế, tự nhiên đậm chất thiền, đưa cư dân tới gần hơn với thiên nhiên, cảm nhận sự bình yên giữa cuộc sống, giúp đầu óc được thư giãn và quên những mệt mỏi hàng ngày, tận hưởng  không gian thanh bình giữa chốn bồng lai ở lưng chừng trời.

Ngoài các tiện ích đặc quyền kể trên, cư dân còn được tận hưởng hàng loạt tiện ích sang trọng chuẩn quốc tế được quy hoạch đồng bộ ngay trong khuôn viên dự án như: Trung tâm thương mại, shophouse sầm uất, nhà hàng, quán cafe sang trọng, spa chăm sóc sắc đẹp, trường học quốc tế,…

Hơn 40 tiện ích đặc quyền của The Matrix One nâng tầm phong cách sống của cư dân tương lai lên một tầm cao mới, nơi cư dân có thể mãn nguyện tận hưởng thời gian làm việc, thư giãn trong một cộng đồng đẳng cấp, thoải mái và an toàn. 

LIÊN HỆ ĐẶT MUA CĂN HỘ THE MATRIX ONE

  • Địa chỉ: Đường Lê Quang Đạo, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
  • Hotline: 0902 19 15 19
  • Website: www.matrixonemetri.com