Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Tài hiện một Phố Hiến phồn hoa với shophouse Vinhomes Dream City

Là một dự án đại đô thị kiểu mẫu mang tính chiến lược, Vinhomes Dream City quy tụ rất nhiều yếu tố để trở thành lựa chọn đầu tư số một của các khách hàng. Bên cạnh quy mô tầm cỡ của một khu đô thị khổng lồ, dự án Vinhomes Dream City Hưng Yên còn mang đến cho khách hàng sự đa dạng trong các loại hình sản phẩm, đáp ứng mọi tiêu chí an cư của người dân.

Mang đến khu phố thương mại sầm uất và nhộn nhịp

Shophouse Vinhomes Dream City thu hút khách hàng bởi đặc trưng của loại hình này là vừa có thể ở vừa có thể kinh doanh, bên cạnh đó, shophouse của dự án cũng có những nét độc đáo riêng. Đầu tiên phải nhắc đến chính là sự quy hoạch thông minh tạo nên cho dự án một khu phố thương mại, mua sắm sầm uất với đầy đủ những cửa hàng đa dạng, thu hút sự chú ý của cư dân tại đây. Những căn shophouse sẽ được ưu ái đặt ở vị trí trung tâm nhất, sôi động nhất của dự án để cư dân có thể dễ dàng nhìn thấy và tiếp cận.

khu nha pho thuong mai sam uat

Trước đây, thiết kế của các khu đô thị thường là không gian khép kín gây hạn chế khi tiếp cận khách hàng thì tại dự án Vinhomes Dream City, khu đô thị được thiết kế mở ở nhiều phân khu như khu phố thương mại, tiện ích, công viên,… Tại dự án duy nhất chỉ có phân khu biệt thự là có thiết kế khép kín. Nhờ vào sự không giới hạn về không gian mà các cư dân của dự án hay cư dân bên ngoài đều có thể dễ dàng ghé đến trải nghiệm các dịch vụ tại đây. Điều này sẽ giúp cho lượng khách hàng sẽ được nhân lên, đồng thời giúp tăng cao giá trị thương mại khu shophouse Vinhomes Dream City.

Shophouse Vinhomes Dream City còn ghi điểm ở chỗ có mặt tiền rộng rãi vừa đảm bảo được tiềm năng kinh doanh vừa đảm bảo được không gian sống đẳng cấp cho cư dân. Đây chính là sự độc đáo chỉ có thể tìm thấy tại dự án Vinhomes Dream City.

Những lý do nên sở hữu ngay dự án Vinhomes Dream City

Dự án Vinhomes Dream City là khu đô thị sinh thái hiếm hoi tại Hưng Yên, sở hữu công viên trung tâm rộng lớn và hồ điều hòa sẽ giúp cho cư dân thừa hưởng được không gian sống xanh lý tưởng và bầu không khí mát trong.

tien ich day du tai vinhomes dream city

Thiết kế căn hộ tại dự án Vinhomes Dream City sẽ phù hợp với sở thích của người Việt Nam, có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa hiện đại và truyền thống. Các căn hộ thiết kế theo xu hướng thông minh, có diện tích rộng rãi, bảo đảm đầy đủ tiện nghi cho không gian sinh hoạt của gia chủ.

Dự án còn sở hữu hệ sinh thái tiện ích đô thị hoàn hảo và được bố trí ở vị trí hợp lý để phục vụ cho nhu cầu của cư dân. Công viên trung tâm và hồ điều hòa tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp cho dự án. Từ khu trung tâm thương mại nhộn nhịp, những dãy nhà phố thương mại cho đến khu vui chơi, khu thể thao đều có mặt. Vinhomes Dream City sẽ trao tặng cho cư dân cuộc sống tiện nghi và hiện đại trong từng bước chân.

Cùng với sự chất lượng về loại hình sản phẩm và sự đầu tư chuyên nghiệp của chủ đầu tư Vingroup, trong thời gian sắp tới đây Vinhomes Dream City sẽ trở thành dự án trọng điểm của Hưng Yên. Dự án sẽ có những bước tiến vô cùng mạnh mẽ, góp phần làm thay đổi một cách rõ nét cảnh quan và diện mạo của khu vực. Vinhomes Dream City hứa hẹn mang đến cho cuộc sống của  quý cư dân tương lai những gì tốt đẹp và ý nghĩa nhất.

ĐẶT MUA BIỆT THỰ VINHOMES DREAM CITY