Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Vinhomes Wonder Park – Nơi phát triển toàn diện cho con trẻ.

Xu hướng sống xanh đang ngày càng phổ biến, đặc biệt là tại các thành phố lớn khi lượng cây xanh đang ngày càng giảm sút để nhường chỗ cho quy hoạch đường xá đô thị. 

Để đáp ứng nhu cầu sống xanh một cách toàn diện nhất, việc di chuyển xa một chút ra khỏi trung tâm thành phố là điều hợp lý, với diện tích rộng cùng đường xá thuận lợi, Vinhomes Đan Phượng là dự án đáp ứng được chất lượng sống vẹn tròn với không gian xanh chưa từng có tại thủ đô, là môi trường sống lý tưởng cho con trẻ.

Vinhomes Wonder Park – Môi trường sống lý tưởng cho con trẻ.

Nếu gia đình bạn đã có con nhỏ hẳn bạn đã biết hiện nay tại các thành phố lớn, không gian dành cho trẻ em vui chơi là không nhiều. Đa phần không gian đều nhường chỗ cho đường xá và các công trình nhà ở, điều này vô hình chung tạo nên thói quen sử dụng điện thoại, máy tính của các em nhỏ ngày càng nhiều ảnh hưởng không nhỏ đến thị giác, trì trệ khả năng vận động.

Nếu bố mẹ muốn con em có không gian vui chơi thoải mái thường phải đưa ra những địa điểm như công viên, khu trung tâm thương mại, bể bơi, sân tập thể thao,…thường không quá gần nhà và phải mất thời gian di chuyển, phụ huynh cũng phải mất thêm thời gian để đưa đón và giám sát các em. Cư dân tại các thành phố lớn thật sự rất cần những dự án với đầy đủ không gian xanh quanh nhà, tạo môi trường phát triển tốt nhất cho con trẻ.

kdt vinhomes wonder park

Vinhomes Wonder Park ra đời để giải quyết những vẫn đề này. Lấy cảm hứng từ những công viên lớn hàng đầu thế giới như Central Park – New York và Grant Park – Chicago. Vinhomes Wonder Park Đan Phượng mang tới không gian xanh như khu vườn cổ tích, đầy đủ công viên, trò chơi để các bạn trẻ thỏa thích nô đùa, phát triển trí tuệ và khả năng vận động.

Hình ảnh minh họa khu đô thị Vinhomes Wonder Park

Với không gian rộng lớn với tổng diện tích lên tới 133ha, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho con vui đùa thỏa thích mà vẫn đảm bảo an ninh an toàn. Toàn bộ tiện ích được xây dựng dành riêng cho cư dân cùng với hệ thống an ninh đa lớp. mang tới môi trường hoàn hảo, trong lành cho con trẻ.

Hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế Vinschool.

Là một trong những môi trường giáo dục quốc tế hàng đầu Việt Nam, Vinschool đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình tại Vinschool, nhiều gia đình không phải cư dân Vinhomes cũng mong muốn cho con ứng tuyển vào ngôi trường này. Theo thông tin, rất có thể Vinhomes Wonder Park sẽ được trang bị hệ thống trường học Vinschool liên cấp, thuận tiện hơn cho các bạn học sinh trong tương lai, với những gia đình định hướng cho con đi du học thì Vinschool là môi trường rất tốt để trang bị hành trang sẵn sàng cho các con vững bước tương lai.

Chọn Vinschool, con trẻ sẽ được theo học những giáo viên có trình độ cao, được đào tạo theo chương trình sư phạm của Hoa kỳ và học các môn học theo chuẩn chương trình quốc tế Cambridge. Không dừng lại ở tiếp thu kiến thức sách vở, học sinh sẽ được định hướng tự tìm tòi khám phá thế giới, rèn luyện kỹ năng sống, khả năng tư duy lãnh đạo ngay từ nhỏ, hứa hẹn trở thành những công dân giỏi giang ưu tú trong tương lai.

Không chỉ hệ thống giáo dục, hệ thống an ninh an toàn tại các khu đô thị Vinhomes luôn được đầu tư trang thiết bị kỹ lưỡng cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao bảo đảm tuyệt đối cho cư dân. Sống tại Vinhomes Wonder Park, cư dân nhí có thể tự đi học hằng ngày mà không bị phụ thuộc vào bố mẹ, tạo tính tự lập từ sớm cùng môi trường sống trong lành, khỏe mạnh, phát triển toàn diện.

Liên hệ với Vinhomes Wonder Park