Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Masterise Hàng Bài – Siêu phẩm có 1 không hai tại trung tâm quận Hoàn Kiếm

Masterise Hàng Bài dù chưa chính thức ra mắt thị trường nhưng sức hút từ dự án không hề nhỏ. Vậy để biết dự án này có gì Hot và hấp dẫn, bạn đọc hãy theo dõi ngay bài viết sau.

Masterise Hàng Bài quy hoạch với quy hoạch hoàn hảo

Masterise Hàng Bài là dự án tọa lạc tại khu vực độc tôn của khu vực trung tâm Thủ Đô. Đây là quỹ đất khan hiếm tại quận Hoàn Kiếm, vì vậy việc sở hữu tổng diện tích toàn khu lên tới 4.071m2 được xem là một trong những dự án có quy mô lớn của khu vực.

Với quy mô lớn như vậy chủ đầu tư dự định sẽ xây dựng duy nhất một tòa tháp cao 27,8m cho dự án. Trong đó sẽ có 8 tầng nổi và 6 tầng hầm. Dự án dự kiến cung cấp cho thị trường 104 căn hộ Residences hạng siêu sang hướng đến tầng lớp cư dân thượng lưu. Chính sự khan hiếm của sản phẩm càng khiến dự án được săn đón nhiều hơn.

du an hang sang the Grand Ha Noi

Masterise Hàng Bài sở hữu vị trí “vàng”  quận Hoàn Kiếm

Masterise Hàng Bài thu hút khách hàng khi tọa lạc tại vị trí trung tâm Thủ Đô Hà Nội. Dự án nằm ngay ngã tư Hàng Bài – Hai Bà Trưng. Đây là vị trí được ví như mảnh đất kim cương của Hà Nội. Chỉ cần mất 2 phút di chuyển là cư dân có thể hưởng trọn toàn bộ không khí trong lành mát mẻ của Hồ Gươm.

Masterise Hàng Bài trở nên Hot trong cộng đồng khách hàng đầu tư bất động sản bởi dự án thỏa mãn mọi tiêu chí về vị trí. Dự án là sản phẩm bất động sản sở hữu vị trí “vàng” vô cùng hiếm hoi còn sót lại của Hà Nội.

Vì vậy bao quanh dự án là hàng loạt tiện ích chất lượng. Đặc biệt hệ thống giao thông luôn là vấn đề mà người mua căn hộ để ở rất đau đầu. Tuy nhiên đến với dự án cao cấp này cư dân được trải nghiệm hệ thống giao thông hoàn thiện, kết nối gần với nhiều khu vực trọng điểm của thành phố.

Masterise Hàng Bài sở hữu tiềm năng sinh lời cao

Masterise Hàng Bài là dự án sang chảnh dành cho giới thượng lưu. Dự án đầu tư bài bản về mọi mặt mang đến một không gian sống chất lượng cao cấp bậc nhất đáp ứng hoàn hảo yêu cầu mà người dân mong muốn. 

Với tổng quy mô lên tới 4.071m2 nhưng chủ đầu tư chỉ xây dựng 104 căn hộ để phục vụ người mua. Với số lượng căn hộ có hạn nên sức cạnh tranh khi mua các căn hộ tại đây sẽ cực kỳ khốc liệt. Bởi vì bất cứ người nào cũng đều muốn sở hữu những căn hộ tại dự án có 1 – 0 – 2 này.

can ho hang san masteri hang bai

Đây chính là tiền đề giúp nhà đầu tư có cơ hội tăng giá. Vì vậy trong tương lai chắc chắn những căn hộ siêu sang tại đây sẽ mang đến cho nhà đầu tư nguồn lợi nhuận khổng lồ. Đây là tiềm năng sinh lời dễ dàng nhận thấy được từ dự án ngay từ bây giờ.

Masterise Hàng Bài được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời khi là dự án hiếm hoi sở hữu trọn vẹn những cú hích từ thị trường khu vực. Vì vậy đầu tư mua bán các sản phẩm tại đây nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về tính thanh khoản của sản phẩm trong tương lai.

Masterise Hàng Bài được xây dựng ngay trung tâm khu vực Thủ Đô. Vì vậy hạ tầng khu vực được UBND thành phố đầu tư rất bài bản. Chỉ tính riêng khu vực lân cận dự án đã có hàng loạt công trình trọng điểm quan trọng của thành phố.

Ngoài ra nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác về dự án có thể tham khảo tại www.masteriland.vn