Khám phá đỉnh cao cuộc sống

BĐS cận đô “nở rộ” – Vinhomes Dream City Hưng Yên lên ngôi giữa đại dịch

Vinhomes Dream City Hưng Yên trở thành thỏi nam châm thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư khi BĐS ven đô đang dần trở thành xu hướng cùng với thời điểm đại dịch covid-19 tại nước ta đang dần được khống chế. Bởi dự án đem đến một giải pháp về không gian sống mới, xóa nhòa khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình, mang tới một chốn an cư hoàn hảo đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cần thiết của tất cả thành viên.

Tác động của đại dịch đến tâm lý an cư trong xã hội

Đại dịch covid-19 đã có tác động không nhỏ đến tâm lý và cuộc sống của nhiều người trong xã hội. Trong những ngày nhiều khu vực trong cả nước thực hiện lệnh giãn cách xã hội, nhiều nhà máy, doanh nghiệp cho nhân viên tạm thời nghỉ làm hoặc chuyển sang làm việc tại nhà.

Trải qua khoảng thời gian nghỉ ngơi, làm việc tại nhà, chúng ta nhận ra được giá trị đích thực của cuộc sống, thấy được mình thật sự cần gì và muốn gì, cảm nhận một cách rõ ràng về sự bình yên, kết nối, nghỉ ngơi bên gia đình. Bên cạnh những niềm vui quây quần bên gia đình cũng có không ích những xô xát tranh cãi xảy ra giữa các thế hệ do sự khác biệt trong lối sống, suy nghĩ, thói quen sinh hoạt và đặc biệt là yêu cầu về môi trường sống.

Vinhomes dream city tam diem su thu hut

Dễ dàng nhận thấy rằng, khi nhiều tiện ích dịch vụ của thành phố buộc phải đóng cửa do dịch bệnh, môi trường sống yên tĩnh, thanh bình ấy không mấy ảnh hưởng tới thế hệ lớn tuổi trong gia đình nhưng lại vô cùng “tẻ nhạt”  với thế hệ trẻ khi thiếu đi những trải nghiệm sôi động.

Nhưng khi cuộc sống dần trở lại với nhịp điệu bình thường, khi những người trẻ quay lại với những tất bật trong công việc hàng ngày, với thế giới năng động cùng muôn vàn tiện ích, có những khoảng riêng tư cho những sở thích cá nhân  thì các bậc cha mẹ lớn tuổi lại thiếu đi không gian yên bình cho những hoạt động thư giãn thường nhật.

Những khác biệt thế hệ đó đã đặt ra những yêu cầu khắt khe về môi trường sống cho nhiều gia đình Việt khi tìm kiếm môi trường vừa an cư vừa giúp thỏa mãn nhu cầu của mọi lứa tuổi vừa tạo ra không gian cho sự gắn kết và thấu hiểu.

Từ những chuyển biến và nhu cầu trên của khách hàng, nhiều chuyên gia bất động sản nhận định, Covid 19 là một điểm dừng nhưng cũng chính là cú hích đẩy tâm lý người mua từ mong muốn tới hành động xuống tiền để sở hữu căn biệt thự cao cấp có môi trường sống đáp ứng được những nhu cầu của mọi thế hệ trong gia đình một cách nhanh nhất. 

Theo đó, các căn biệt thự cao cấp tại Vinhomes Dream City sẽ đáp ứng được mong muốn được tất cả nhu cầu của khách hàng với những tiện ích hiện đại cho cuộc sống năng động cũng như sở hữu môi trường sinh thái, yên bình cho các cư dân.

BĐS ven đô phát triển với xu hướng “ly tâm”

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn ra cùng với quỹ đất nội đô ngày càng hạn hẹp, thị trường BĐS chứng kiến làn sóng chuyển dịch đầu tư ra khỏi trung tâm thành phố Hà Nội về các quận, huyện ngoại thành, vùng ngoại ô, trở thành xu hướng xu hướng chọn nhà an cư mới.

Tại các tỉnh thành ven đô, với quỹ đất dồi dào, điều kiện tự nhiên đa dạng, các chủ đầu tư có thể chủ động thiết kế những không gian sống gần gũi với thiên nhiên, môi trường thân thiện, tiện ích đồng bộ,… Từ đó, thu hút số lượng lớn người mua nhà đến đầu tư, sinh sống và an cư.

Hiện nay, tâm lý nhà đầu tư đã không còn nhiều nỗi lo với BĐS tại các tỉnh lân cận Hà Nội. Bởi so với việc mua một căn hộ trong nội hay ngoại thành có mức giá cao, không đảm bảo lợi nhuận thì với cùng số tiền đầu tư đó, họ có rất nhiều lựa chọn về loại hình BĐS như: Shophouse, nhà liền kề hay đất nền, biệt thự,…

ho dieu hoa tai vinhomes dream city

Và trong số đó, siêu dự án Vinhomes Dream City Hưng Yên chính là minh chứng rõ ràng nhất cho xu thế dịch chuyển mới này. Dự án không chỉ đáp ứng được môi trường sống xanh, trong lành trong bối cảnh đại dịch diễn biến phức tạp mà còn là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn khi dẫn đầu xu hướng phát triển BĐS đô thị vệ tinh quanh thủ đô Hà Nội. 

Vinhomes Dream City – Điểm sáng trên thị trường bất động sản mùa dịch

Vinhomes Dream City sở hữu vị trí thuận tiện kết nối tới các tỉnh thành lân cận như: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương. Ngoài ra, dự án còn nằm tại khu Đông Nam của Hà Nội liền kề với làng gốm Bát Tràng, chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 12km, liên kết với cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, đường vành đai số 3, cách quốc lộ 1A Bắc – Nam chạy dài 4km, đường quốc lộ 5B.

Đặc biệt, với chi tiết tuyến đường vành đai 3.5 tại phía Bắc dự án đã được phê duyệt quy hoạch và cắm mốc giới. Trong tương lai không xa khi tuyến Metro số 8 đi vào hoạt động ngay sát dự án cùng đường quy hoạch vành đai 3.5 bắc qua sông Hồng với cầu Ngọc Hồi đi vào hoạt động sẽ giúp cư dân sinh sống tại Dream City kết nối thuận tiện với quận Hà Đông.

Nhằm mang tới một không gian sống sinh thái, tiện nghi, Vinhomes Hưng Yên mang tới cho khách hàng không gian sống được bao bọc hoàn toàn trong sắc xanh của cây cối và mặt nước. Với tổng diện tích lên tới 457,92 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%, diện tích còn lại được chủ đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích đẳng cấp và những khoảng không gian xanh. Trong khi trẻ nhỏ có thể vui chơi tại khu vui chơi trẻ em, và khám phá thế giới thiên nhiên đa dạng sắc màu tại công viên cây xanh thì ông bà có thể thư giãn tại vườn thiền hay công viên rợp bóng cây xanh.

Tại đây, Vinhomes Dream City còn mở ra nhịp sống năng động, tiện nghi với hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp chỉ cách vài bước chân, đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống thường nhật của chủ nhân biệt thự từ vui chơi, ăn uống giải trí tới chăm sóc sức khỏe, việc học tập của con trẻ, và rèn luyện thể thao mỗi ngày.

Nắm bắt được nhu cầu tận hưởng cuộc sống mới ngày nay của mỗi gia đình, Vinhomes Dream City Hưng Yên đã mang đến giải pháp về môi trường sống giúp đáp ứng nhu cầu của tất cả các thành viên, trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản hậu dịch như một lựa chọn hoàn hảo mới cho cư dân với những trải nghiệm sống phong phú, cao cấp cho cư dân mọi lứa tuổi