Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Cách giữ mãi vẻ đẹp của ghế sofa da bò thật từ Nội Thất Iris

Bạn vừa sở hữu một bộ ghế sofa da bò thật siêu chất lượng và đắt đỏ? Tuy nhiên bạn rất lo lắng khi bộ sofa yêu quý của mình nhanh chóng tàn phai nhan sắc? Đừng lo, hãy tham khảo những bí quyết giữ mãi vẻ đẹp cho sofa gia đình nhé!

giu dep cho ghe sofa

Đặc điểm của sofa da bò

Sofa da bò là bộ sofa có phần mặt tiếp xúc hoặc toàn bộ da trên ghế đều làm từ da bò. Ghế sofa da bò thật thuộc dòng sản phẩm cao cấp. Tính đàn hồi của sofa lớn, không xảy ra hiện tượng co rút hay thô ráp như một số mẫu sofa da khác. Khi ngồi sẽ tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái và êm ái. Sofa da bò thật rất thoáng khí, sử dụng càng lâu, chăm sóc càng tốt thì ghế càng bóng đẹp bắt mắt. Một bộ sofa xịn xò sẽ đem lại cho không gian phòng khách của bạn vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Vì là da bò thật nên cách vệ sinh cũng có đôi chút khác biệt so với những loại ghế sofa thông thường. Nếu bảo quản sai cách bạn sẽ dễ “đáp tiền qua cửa sổ” đấy!

Cách bảo quản ghế sofa da bò thật

Một bộ ghế sofa da bò thật rất đắt đỏ, vì vậy cách bảo quản sẽ giúp sofa của bạn luôn bền đẹp, tiết kiệm rất nhiều chi phí hao mòn. Dưới đây là những lưu ý trong cách bảo quản sofa da thật dành cho bạn:

  • Thường xuyên vệ sinh sofa: Vệ sinh sofa thường xuyên sẽ giúp ghế luôn như mới. Tuy nhiên nên sử dụng khăn khô hoặc máy hút bụi để vệ sinh. Bụi bẩn sẽ khiến sofa của bạn nhanh cũ hơn. Bạn chỉ nên sử dụng khăn ẩm khi thực sự cần thiết.
  • Dùng thuốc tẩy rửa chuyên dụng: Bạn nên vệ sinh sofa bằng thuốc tẩy rửa chuyên dụng để tránh sofa bị bay màu. Nếu sofa của bạn có vết bẩn, hãy sử dụng cồn Isopropyl thay vì các thuốc tẩy, thuốc xịt làm sạch hay amoniac.
  • Hút chân không khe rãnh của sofa da: Nhiều người thường bỏ quên khe rãnh của sofa. Bạn nên sử dụng khăn mềm hoặc máy hút chân không len vào các khe rãnh của sofa.
  • Nên đặt sofa da ở những nơi thoáng mát: Sau khi vệ sinh sofa, bạn không nên đặt sofa ở những nơi quá nắng nóng, có mặt trời trực tiếp chiếu vào. Điều này sẽ làm da sofa bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhanh phai màu và khô nứt. Vì vậy hãy đặt sofa của bạn tại những nơi khô ráo, mát mẻ.

ghe sofa that

Tuy nhiên tuổi thọ của sofa còn phụ thuộc vào chất lượng ban đầu của chúng. Bạn nên mua sofa chất lượng tại những cửa hàng nội thất uy tín để hoàn toàn yên tâm.

Chú ý gì khi mua sofa da thật?

Khi mua sofa, bạn nên kiểm tra thật kĩ da có phải thật hay da công nghiệp. Nhiều nơi bán thiếu uy tín có thể bán sofa giả da, vẻ ngoài có vẻ na ná da thật với một mức giá khủng. Việc kiểm tra này đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm phân biệt hoặc có sự am hiểu về sofa da.

Bạn nên trực tiếp trải nghiệm sofa. Hãy ngồi thử lên sofa để cảm nhận sofa có mang lại cho bạn cảm giác êm ái, thoải mái hay không. Bạn có thể ấn tay xuống bề mặt sofa để kiểm tra tính đàn hồi. Nếu da thật, tốc độ đàn hồi sẽ rất nhanh. Nếu sofa đàn hồi chậm, chắc chắn đó là sofa giả da rồi đấy.

Nên mua sofa da thật ở đâu?

Có rất nhiều cửa hàng bán nội thất sofa da. Tuy nhiên để mua sofa da thật, bạn nên chọn những cửa hàng lớn, uy tín và lâu năm. Một trong những cửa hàng nội thất bạn nên tin tưởng lựa chọn là Nội thất IRIS. Với gần 20 năm hoạt động, Nội thất IRIS đã khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường và chiếm vị trí nhất định trong lòng khách hàng.

Tất cả các sản phẩm tại Nội thất IRIS đều được tuyển chọn kĩ lưỡng. Sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng chính là ưu tiên hàng đầu mà Nội thất IRIS luôn hướng tới. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm nội thất chất lượng, sang trọng tại website https://noithatiris.vn/.

Hãy lưu lại bài viết này để có thêm kinh nghiệm bảo quản ghế sofa da bò thật của gia đình bạn nhé! Nội thất IRIS rất vui khi được phục vụ quý khách!