Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Tại sao nên lựa chọn căn hộ Park 7 Park Hill?

Nằm trong danh sách những sự kiện mở bán căn hộ nổi bật nhất 2015, không thể không nhắc đến sự kiện mở bán 2 Tòa Park 7 Park Hill và Park 8. Với mô hình đô thị hoàn toàn mới, một phong cách sống resort ngay trong lòng đô thị – Vinhomes Times City Park Hill mang đến những giá trị sống vượt trội, phong cách sống hoàn hảo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Mở bán ngày 19/7/2015, Park 7 Times City đã nhanh chóng thu hút khách hàng đăng ký tham gia và gặt hái được nhiều thành công vượt trội, ghi nhận 300 căn bán ngay trong lễ mở bán đầu tiên, qua đó cho thấy được sức hút đặc biệt của 2 tòa Park 7 và Park 8 lần này.

Nếu quý khách còn cảm thấy phân vân thì sau đây sẽ là 4 lý do nên lựa chọn Park 7 Park Hill:

Là dự án bất động sản trung và cao cấp có sự quy hoạch bài bản, kết hợp giữa hạ tầng và các dịch vụ tiện ích. Vinhome Grand Park Quận 9 nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và gia đình.

Vị trí đắc địa

Park 7 Times City cùng Tòa Park 8 là 2 tòa sở hữu vị trí bậc nhật trung tâm Vinhomes Times City Park Hill – vị trí cửa ngõ trung tâm sôi động với tầm nhìn hướng thẳng Quảng trường trung tâm Times Square, Đồi vọng cảnh, Tháp đồng hồ, Sân chơi phun nước,… Nơi đây sẽ là nơi tổ chức các hoạt động sự kiện của khu đô thị như: Bắn pháo hoa, hội họp, ca nhạc,… cùng nhiều hoạt động trung tâm khác, tất cả nhằm mang đến cuộc sống sôi động trọn vẹn cho cư dân.

Park-7-Times-city-Park-Hill

Park 7 Times City – Vị trí trung tâm sôi động

Chất lượng xây dựng và thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế

Nhằm kiến tạo một cuộc sống vượt trội và bền vững cho cư dân, chủ đầu tư Vingroup chăm chút trong khâu nghiên cứu và thiết kế, tỉ mỉ trong công đoạn xây dựng và chuẩn bị với những tiêu chuẩn Quốc tế khắt khe nhất. Do đó, 2 Tòa Park 7 và Park 8 lần này cũng không chỉ thể hiện sự hài hòa về kiến trúc, mà còn được tập trung phát triển không gian xanh, thoáng đãng nhằm nâng cao sức khỏe cho cư dân. Hệ thống công viên cây xanh, giàn hoa, lối đi dạo có ghế nghỉ, vườn treo,… sẽ là một điểm nhấn thiên nhiên hoàn hảo, tạo nên cuộc sống trong lành, không gian nghỉ dưỡng riêng tư, sang trọng.

park-7-times-city

Park 7 Park Hill – Kiến tạo giá trị sống vượt trội

Hệ thống tiện ích vượt trội

Park 7 Times City sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp của kiến trúc, riêng tư nhưng không kém phần tiện nghi, hiện đại. Tọa lạc tại vị trí đắc địa cửa ngõ phía Đông Nam, cách trung tâm thủ đô chỉ 4 km, nằm gần chân cầu Vĩnh Tuy, dễ dàng kết nối với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm thành phố bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại, cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận những tiện ích vượt trội trong trung tâm thành phố.

Cùng với đó, Park 7 Times City còn mang đến cho cư dân chất lượng cuộc sống hoàn hảo với những tiện ích nội khu đẳng cấp, Bên cạnh những tiện ích của giai đoạn 1 như: Bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi,… còn có những tiện ích trọn vẹn giai đoạn 2 đó là: Đồi vọng cảnh, sân chơi phun nước, Sân khấu ngoài trời, không gian trưng bày nghệ thuật, hồ thủy sinh, hệ thống an ninh 24/24,…

tien-ich-park-hill

Những tiện ích trọn vẹn tại Park Hill

Chính sách ưu đãi lớn

Khách hàng có nhu cầu mua Park 7 Park Hill sẽ được hưởng ưu đãi vay lên tới 85% giá bán căn hộ, miễn phí TNTH trong thời gian ân hạn nợ gốc. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi bằng tiền mặt với mức 3%/năm đối với khoản vay cho thời gian thanh toán trước hạn, tương đương giá trị lên tới 2% giá bán căn hộ. Đối với những khách hàng chưa có sẵn nhu cầu tiền mặt thì đây là cơ hội vô cùng tốt để sở hữu một căn hộ trong mơ ngay giữa lòng Hà Nội.

Bên cạnh đó, Khách hàng mua căn hộ được Tặng Vé vui chơi giải trí với các hạng mục Vui chơi giải trí tại TTTM Vincom Mega Mall Times City và TTTM Vincom Mega Mall Royal City. Số lượng 10 vé/năm trong vòng 03 năm với tổng giá trị 6.000.000đồng/căn.

Vị trí tọa lạc của dự án Grand Marina Saigon đắc địa có 1-0-2 tại thời điểm hiện nay nhờ vị thế vàng, tiềm năng gia tăng giá trị sản phẩm giá trị lâu dài, ổn định trong tương lai