Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Điểm mặt một số dự án ở khu vực Cầu Giấy

Thời gian gần đây, hàng loạt dự án căn hộ ở phân khúc trung cấp và cao cấp tại quận Cầu Giấy đã đang và tiếp tục thống lĩnh thị trường, với hàng loạt các dự án lớn như: dự án MBLand 219 Trung kính, Discovery Complex, Goldmark City, Gp Complex Với lợi thế ở vị trí trung tâm, kết nối giao thông thuận lợi cùng những tiện ích vượt trội, các dự án này đang tiếp tục nhận được sự quan tâm và là lựa chọn của nhiều khách hàng.

Dưới đây là một số thông tin chính của các dự án tiêu biểu nêu trên.

Chung cư MBLand 219 Trung Kính

Chung cư 219 Trung Kính nằm trên mặt đường Trung Kính, Phường Yên Hòa – Quận Cầu Giấy, đây là dự án được đánh giá rất cao về vị trí. Chung cư 219 Trung Kính bao gồm 3 tòa nhà A, B, C được xây trên diện tích hơn 7.100 m2, cao 29 tầng, trong đó tầng 1 – 5 bố trí chức năng dịch vụ thương mại, nhà trẻ; tầng 6 – 29 (toà nhà A, B bố trí căn hộ và văn phòng có lưu trú, toà nhà C bố trí văn phòng).

Khu đô thị mới Phú Lương là dự án tọa lạc tại phường Phú Lương, quận Hà Đông, Tp.Hà Nội gần kề với khu đô thị mới Văn Phú, Kiến Hưng, nằm sát trung tâm quận Hà Đông, gần trường học cấp 1,2,3, bệnh viện Hà Đông, viện Bỏng, viện Quận đội 103, gần siêu thị Metro Hà Đông, cách chợ Hà Đông 1km…

Bên cạnh ưu thế về vị trí, dự án 219 Trung Kính còn có thiết kế căn hộ rất hợp lý, phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ và những khách hàng mong muốn mua căn hộ có giá chưa đến 2 tỷ đồng/căn hộ. Ngoài ra, bể bơi trên tầng 17 của tòa chung cư cũng là điểm nhấn của dự án.

Chung cư MBLand 219 Trung Kính

Chung cư MBLand 219 Trung Kính

Chung cư Discovery Complex

Discovery Complex tọa lạc tại số 302 Cầu Giấy – phường Dịch Vọng – quận Cầu Giấy, được mệnh danh là một trong ba gã khổng lồ ở Hà Nội. Đây cũng là chung cư có vị trí đắc địa khi xung quanh là hàng loạt các tiện ích của quận Cầu Giấy như Trường tiểu học Cầu Giấy, Bệnh viện 198, Công viên Dịch Vọng, Công viên Thủ Lệ…

Chung cư Discovery Complex nằm trong khu phức hợp gồm tháp chung cư (54 tầng), tháp văn phòng (43 tầng), trung tâm thương mại (08 tầng), 4 tầng cây xanh, 5 tầng hầm, cung cấp hơn 1200 chỗ đỗ ô tô và gần 4000 chỗ để xe máy, đảm bảo đáp ứng tuyệt đối nhu cầu của các gia đình tương lai.

Phối cảnh chung cư Discovery Complex về đêm

Phối cảnh chung cư Discovery Complex về đêm

Bên cạnh đó các tiện ích đạt chuẩn chất lượng cao như bể bơi rộng 400m2 trên tầng 8 giữa 2 tòa tháp, phòng tập thể thao đa năng, Spa, trường mẫu giáo…góp phần xây dựng Discovery Complex thành một quần thể khép kín với đầy đủ tiện nghi cho một cuốc sống văn minh và chất lượng. Gía bán căn hộ của chung cư Discovery Complex khoảng từ 37 – 40$/m2.

Chung cư Goldmark City

Chung cư Goldmark City tọa lạc nằm tại 136 Hồ Tùng Mậu –quận Cầu Giấy nơi đây sẽ là khu vực trung tâm hành chính và kinh tế năng động và sầm uất của thủ đô trong tương lai. Goldmark City là tổ hợp gồm 9 khối nhà cao 40 tầng, 2 tầng hầm với gần 5.000 căn hộ, khu trường học rộng 2,1 héc-ta.

Khu căn hộ Goldmark City gồm tổng số 5000 căn hộ, có diện tích từ 68 – 161m2 bố trí 2 – 4 phòng ngủ, tiện dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình, với giá bán cũng vô cùng hợp lý từ chỉ từ 25 triệu/m2.

Phối cảnh chung cư Goldmark City – 136 Hồ Tùng Mậu

Phối cảnh chung cư Goldmark City – 136 Hồ Tùng Mậu

Với chủ trương thiết kế hướng tới kiểu mẫu Eco City-xanh, thân thiện nhưng tràn đầy năng lượng. Khách hàng sẽ được sống trong một quần thể khép kín, an ninh đảm bảo với cuộc sống yên tĩnh thoải mái nhưng vẫn không kém phần tiện nghi với đầy đủ tiện ích như bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân tennis, khu thể thao đa năng. Đặc biệt nằm trong chung cư Goldmark City có khu vực trường học Quốc tế với tổng diện tích 21.000m.

Chung cư Gp Complex

Chung cư Gp Complex nằm tại Số 1 Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy – một trong những trục đường khu vực Trung tâm của quận Cầu Giấy, thuộc khu dân cư sầm uất và truyền thống của Hà Nội. Tổ hợp chung cư này gồm2 tòa chung cư cao 23 – 29 tầng, 1 tòa thương mại 14 tầng, 11 căn Villas, 20 căn liền kề và khu trường học rộng 3.376m2.

Chung cư GP Complex – Phối cảnh dự án

Chung cư GP Complex – Phối cảnh dự án

Chung cư GP Complex được thiết kế mỗi sàn có từ 12-13 căn hộ với các loại diện tích đa dạng từ 76m2 – 152m2 đáp ứng được tiêu chí về diện tích căn hộ của nhiều gia đình. Dự án này đang được chào bán với giá từ 32 triệu/m2.

Tại chung cư Gp Complex, cư dân được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích nội và ngoại khu, bao gồm : Khu dịch vụ và sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ; trung tâm thể dục thể thao, câu lạc bộ cộng đồng, khu Gym & Spa sang trọng, bể bơi trong nhà…

Shophouse Kiến Hưng Luxury thuộc quần thể khu đô thị Kiến Hưng Hà Đông. Tọa lạc tại ngay ngã ba đường Phúc La Văn Phú và tuyến đường từ Thanh Hà đi Xa La Nguyễn Xiển, nằm trên địa bàn phường Kiến Hưng, dự án Shophouse liền kề Kiến Hưng Luxury nằm trong quần thể dự án khu đô thị Kiến Hưng với quy mô 50 ha do Công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị Kiến Hưng làm chủ đầu tư