Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Quảng trường ánh sáng tại Vinhomes Trần Duy Hưng

Để xứng tầm là một siêu phẩm trên thị trường bất động sản, Vinhomes Trần Duy Hưng đã được chủ đầu tư xây dựng khu vực quảng trường ánh sáng vô cùng rực rỡ. Đây là một trong những tiện ích hiếm có mà không phải dự án nào cũng có được.

Thiết kế của quảng trường ánh sáng tại Vinhomes Trần Duy Hưng

Quảng trường ánh sáng tại Vinhomes Trần Duy Hưng được xây dựng với những tấm gạch phát sáng vô cùng đẹp mắt và tinh tế. Mặt của quảng trường luôn được sáng bóng không chỉ góp phần tăng tính thẩm mỹ mà còn tạo cảm giác rộng hơn cho khu vực này. Trong khu vực quảng trường của dự án Vinhomes Trần Duy Hưng sẽ được chủ đầu tư điểm thêm bằng những tiếp điểm như đài phun nước và hệ thống vườn hòa với đủ sắc màu vô cùng đẹp mắt. Những điểm tiếp này sẽ càng làm khu vực quảng trường ngày càng trở nên đẹp mắt và tinh tế. Đặc biệt là khu vực đài phun nước sẽ được thiết kế khá kỳ công từ hệ thống ngầm để có thể thực hiện các màn múa nước khi có chương trình được đề xuất.

Vinhomes Trần Duy Hưng và giá trị quảng trường ánh sáng

Quảng trường ánh sáng hứa hẹn sẽ là một trong những tiện ích đặc biệt quan trọng để phô diễn lên giá trị sống của chủ nhân các căn hộ trong Vinhomes Trần Duy Hưng. Bên cạnh đó, tiện ích này cũng góp phần không nhỏ trong việc nâng tầm vị thế của dự án trên thị trường bất động sản.

Vinhomes Trần Duy Hưng đẳng cấp

Vinhomes Trần Duy Hưng đẳng cấp

Khu vực quảng trường ánh sáng sẽ là điểm tụ tập và vui chơi của các quý cư dân trong dự án, là bức tranh chân thực nhất về quần thể sống gắn kết nội khu dự án Vinhomes Trần Duy Hưng. Những cảnh tượng các gia đình dẫn con em họ dạo bộ trên khu vực này, những khoảnh khắc các bạn trẻ cùng nhau check – in lưu lại những kỉ niệm đẹp sẽ được hiện diện thường xuyên tại quảng trường ánh sáng của dự án. Khu vực quảng trường còn được xem là chiếc gương phản chiếu những cảnh sắc kỳ vĩ của dự án một cách chân thực. Đặc biệt hơn nữa, khu vực quảng trường ánh sáng này hứa hẹn sẽ là nơi để tổ chức các hoạt động cộng đồng và sự kiện của không chỉ quý cư dân trong dự án mà còn là cả những cư dân bên ngoài dự án. Những hoạt động tổ chức thường xuyên sẽ góp phần khẳng định đẳng cấp của Vinhomes Trần Duy Hưng và đưa khu vực ven tuyến đường Trần Duy Hưng trở thành trung tâm mới tiếp theo của thủ đô.

Khu vực quảng trường ánh sáng tại Vinhomes Trần Duy Hưng sẽ góp phần không nhỏ vào việc tăng tính mỹ quan, thể hiện rõ nét sự đẳng cấp và còn là nơi gắn kết hơn nữa quần thể sống trong nội khu dự án. Dự án đích thị là một sản phẩm đáng được mong chờ nhất trên thị trường bất động sản. Hiện tại chủ đầu tư VinGroup đã mở bán Vinhomes Trần Duy Hưng, đây sẽ là cơ hội hội vàng cho khách hàng để được sở hữu cuộc sống tại một không gian sống sang trọng và đẳng cấp như dự án.