Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Forest City có gì khiến giới đầu tư “đổ xô” trong thời gian qua?

Đã rất lâu thị trường Việt Nam mới lại đón nhận một dự án ở nước ngoài có khả năng tạo sóng như Forest City. Điều này một lần nữa cho thấy nhu cầu đầu tư của khách hàng Việt Nam vô cùng đa dạng và sẵn sàng “thử sức” với các thị trường mới khi nhận thấy tiềm năng đích thực. Vậy tiềm năng đó ở Forest City là gì?

Bất động sản ở nước ngoài với mức giá chỉ từ 3 tỷ

Nhiều khách hàng đến với dự án Forest City hiện cũng đang sở hữu đầu tư nhiều dự án tại Việt Nam. Với mức giá 3 tỷ, nhà đầu tư có thể sở hữu một căn chung cư tầm trung đến cao cấp với tiềm năng cho thuê. Tuy nhiên, hoạt động kinh doanh này đem lại lợi nhuận ở mức trung bình và rất ít giá trị kèm theo. Với dự án Forest City, những gì khách hàng nhận được với mức đầu tư tương đương nổi bật hơn hẳn.

Forest City đầu tư chỉ từ 3 tỷ

Bất động sản tại Malaysia, gần Singapore: với định hướng ngay từ ban đầu là tạo ra không gian sống và kinh doanh mới tại Malaysia và đáp ứng phần nào nhu cầu thiếu hụt nhà ở tại Singapore. Chính vì vậy mà dự án này được quy hoạch đảm bảo cả 2 yếu tố: môi trường sống chất lượng và môi trường kinh doanh hoàn hảo. Có thể nói, đây là cơ hội hiếm có để một cư dân Việt Nam có thể sở hữu nhà ở tại Malaysia với mức giá không thể hấp dẫn hơn – chỉ tương đương nhà ở trong nước.

Đầu tư Forest City nhận visa Malaysia thời hạn lâu dài

Chắc chắn điều khiến quý khách hàng băn khoăn nhất khi đầu tư tại nước ngoài là tính pháp lý của bất động sản và pháp lý của bản thân chủ sở hữu khi họ là người ngoại quốc. Điều này đã được đảm bảo bởi chủ đầu tư dự án và chính phủ Malaysia, bao gồm:

  • Xác nhận quyền sở hữu hợp pháp và lâu dài của người mua nhà ở tại Forest City Country Garden Pacific View.
  • Trao visa thời hạn 10 năm cho chủ sở hữu cùng người thân bao gồm cha mẹ, con cái để định cư tại Forest City.
  • Xây dựng các điểm kiểm soát hải quan ngay tại dự án để tạo điều kiện tốt nhất cho việc xuất nhập cảnh của cư dân.

Với những ưu điểm pháp lý như trên hy vọng đã phần nào giải đáp các thắc mắc về cơ chế sở hữu đầu tư cho khách hàng. Ngoài ra, quý vị cũng có thể tham khảo thông tin và cập nhật chính sách mới nhất tại website http://forestcityvietnam.vn/. Đội ngũ chuyên viên tư vấn am hiểu dự án của chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các thông tin cần thiết và tư vấn cụ thể cho khách hàng thủ tục giấy tờ cũng như phương án lựa chọn căn hộ, phương án đầu tư ưu việt nhất! Đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay!