Khám phá đỉnh cao cuộc sống

New Hội An City lý giải cơn sốt đầu tư BĐS nghỉ dưỡng 2017

Tiềm năng du lịch lớn cùng sự xuất hiện của sản phẩm condotel chất lượng, dự án New Hội An City nhanh chóng vươn lên trở thành tâm điểm sáng trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng khu vực Quảng Nam. Với sức hấp dẫn lớn, siêu phẩm này đã góp phần làm nóng lên cơn sốt của phân khúc nghỉ dưỡng hạng sang và thu hút đông đảo quý khách hàng thông thái.

Biệt thự New Hội An City – Đích đến lý tưởng trong mọi quyết định đầu tư

Với định vị là dự án bất động sản nghỉ dưỡng thuộc phân khúc hạng sang, dự án nhận được nguồn vốn khổng lồ cùng định hướng phát triển chiến lược từ chủ đầu tư – Tập đoàn HB – HB Group. Điều đó được tiến hành đồng thời trên mọi phương diện, từ vị trí, thiết kế, sản phẩm phân phối cho tới giá trị đầu tư, tất cả các yếu tố đó tạo nên một New Hội An City đẳng cấp, chất lượng thu hút mọi đầu tư.

Biệt thự New Hội An City

Tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, dự án New Hội An City nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn về khả năng phát triển khi cung cấp một lượng Condotel cao cấp và đặc biệt là sản phẩm biệt thự biển đắt giá. Nhanh chóng được xác định là kênh đầu tư có giá trị sinh lời cao, biệt thự New Hội An City nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo quý khách hàng thông thái.

Việc khai thác một cách tối đa ưu thế trong tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng và thị trường khan hiếm sản phẩm biệt thự biển, dự án hứa hẹn sẽ mang tới kênh đầu tư biệt thự New Hội An City bùng nổ trong tương lai. Không gian sống tiện nghi cùng những trải nghiệm mới mẻ về tiện ích nghỉ dưỡng tại biệt thự dự án không chỉ góp phần thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ hạng sang của quý khách hàng mà còn trở thành yếu tố nòng cốt giữ du khách ở lại với dự án này được lâu hơn. Đó là nền tảng tạo nên tiềm năng sinh lời lớn cho dự án New Hội An City trong một tương lai không xa.

Dự án New Hội An City – Cơn sốt cháy hàng ngay giai đoạn đầu tiên

Được đánh giá là đích đến đầu tư lý tưởng, dự án New Hội An City nhanh chóng nhận được sự chú ý của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Với định vị là khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao cao cấp và quy mô nhất Hội An hiện nay, dự án trở thành sản phẩm đầu tư thông minh với bắt cứ khách hàng nào biết nắm bắt cơ hội sinh lời. Việc nắm bắt lượng khách hàng vô cùng lớn và thỏa mãn nhu cầu phát triển của thị trường mang tới sản phẩm biệt thự New Hội An City cơ hội bùng nổ mạnh mẽ trong một tương lai không xa.
Với các chiến lược phát triển dài hạn dành cho nhà đầu tư cùng chính sách ưu đãi đặc quyền, dự án New Hội An City càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, hướng đầu tư rộng mở, mở cửa hợp tác đón các luồng đầu tư nước ngoài cũng được đẩy mạnh hòng tạo nên giá trị lớn cho dự án. Sức hấp dẫn này cùng sự phát triền đầy tiềm năng của thị trường nghỉ dưỡng nhanh chóng thuyết phục quyết định xuống vốn và lựa chọn đầu tư biệt thự New Hội An City như cơ hội quý giá hàng đầu.

Không những áp dụng chính sách bán hàng đầy ưu đãi, chủ đầu tư dự án còn cam kết lợi  nhuận tối thiểu lên tới 9%/năm. Đó là con số khá cao so với các dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác trong cùng phân khúc. Yếu tố thuận lợi này nhanh chóng biến New Hội An City trở thành cơn sốt trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung và dễ dàng thu hút mọi kênh đầu tư hấp dẫn.

Để được tư vấn chuyên sâu hơn về dự án New Hội An City này và sở hữu cơ hội đầu tư với sản phẩm biệt thự đắt giá, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn chuyên sâu nhất.