Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Hệ thống tiện ích hoàn hảo tại Seasons Avenue

Chung cư Seasons Avenue lấy cảm hứng thiết kế từ 4 mùa Xuân- Hạ- Thu- Đông trên tổng diện tích 1.3ha vừa được Công ty TNHH Đầu tư Capital Land Hoàng Thành tại khu đô thị mới Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Tọa lạc tại quận Hà Đông, ngay trung tâm hành chính mới của thủ đô Hà Nội, cư dân Seasons Avenue được thừa hưởng sự phát triển giao thông đồng bộ trong khu vực giống như dự án Mulberry Lane – “người anh em” cùng chủ đầu tư. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối tới khu vực trung tâm thành phố thông qua tuyến đường vành đai, tàu điện, xe bus nhanh,…

thiet-ke-phong-khach-hien-dai-seasons-avenue

Thiết kế chung cư Seasons Avenue

Căn hộ chung cư Seasons Avenue có thiết kế khá đặc biệt, khác với những tòa đã thi công trước đây của Capital Land hay những dự án lân cận, bởi không có tầng hầm mà dành 4 tầng đế thông nhau làm chỗ để xe. Dự án có tổng số 1.300 căn hộ với diện tích đa dạng từ 67 đến 133 m2. Đây được cho là diện tích phù hợp với đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ trong tầm tuổi từ 27 – 40 mà CapitaLand – Hoàng Thành hướng tới.

Hệ thống tiện ích hoàn hảo tại chung cư Seasons Avenue

Chưa dừng lại ở thiết kế căn hộ hoàn hảo, điểm nhấn lớn nhất tại Seasons Avenue chính là hệ thống tiện ích hoàn hảo. với định hướng về một không gian xanh, thân thiện với môi trường cho cư dân nơi đây.

phong-tap-seasons-avenue

Hệ thống tiện ích được kiến tạo nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu, lứa tuổi cho cư dân: tái tạo năng lượng, tận hưởng tuyệt đối và tươi vui mỗi ngày. Tiện ích tái tạo năng lượng: bể bơi vô cực 600m2, khu tập thể lực ngoài trời, bậc thang chạy bộ,… giúp tái tạo năng lượng, mang đến cho cư dân không gian luyện tập và chăm sóc sức khỏe độc đáo. Không gian sinh hoạt chung cho mỗi gia đình: vườn BBQ, nhà kính tổ chức sự kiện,…đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân nơi đây. Không những thế, chủ đầu tư còn chú trọng tới đảm bảo sức khỏe cho cư dân khi trang bị hệ thống lọc nước tại nguồn, nhờ đó, nước sạch theo tiêu chuẩn Y tế sẽ được cung cấp tới từng hộ gia đình. Có thể nói, không nhiều chủ đầu tư “chịu chi và quan tâm” như Capital Land Hoàng Thành.

Seasons Avenue kỳ vọng sẽ đáp ứng được những nhu cầu về nhà ở khác nhau khách hàng, trong đó có cả những khách hàng nước ngoài và Việt kiều. Dự kiến, tòa chung cư đầu tiên tại dự án Seasons Avenue sẽ hoàn thành và bàn giao tới khách hàng vào năm 2017.

Qúy khách có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án, đăng ký tham quan nhà mẫu hay mua bán Seasons Avenue, vui lòng liên hệ: HOTLINE 0965 85 56 85 hoặc http://chungcuseasonsavenue.vn/