Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Vinhomes Arcadia – Không gian sống xanh giữa lòng đô thị

Bạn mong muốn sống tại một khu đô thị xanh mát, môi trường trong lành tốt cho sức khẻo, Vinhomes Gardenia Cầu Diễn tại khu đô thị Vinhomes Gardenia sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia đình.

Chung cư Vinhomes Arcadia Mỹ Đình

Không gian sống xanh tiện ích tại Chung cư Vinhomes Arcadia Mỹ Đình – ẢNH MINH HỌA CHƯA CHÍNH THỨC

Lấy ý tưởng về một thành phố hiện đại, năng động nhưng gần gũi và thân thiện với môi trường, dự án Vinhome Arcadia dự kiến sẽ được xây dựng khoa học và thông minh với đa số diện tích dành cho cây xanh và cảnh quan. Hệ thực vật tại đây vô cùng đa dạng như một khu rừng sinh thái gồm cây xanh, hoa cỏ, dàn cây leo…

Nhờ đó, khu căn hộ cao cấp chung cư Vinhome Arcadia Cầu diễn sẽ thực sự trở thành một thiên đường xanh cho cư dân Hà Nội.

Căn hộ Vinhomes Arcadia

Tầm nhìn rộng mở từ căn hộ chung cư cao cấp Arcadia Cầu Diễn

Theo quy hoạch dự kiến mật độ xây dựng trong khu đô thị Vinhomes Gardenia sẽ tương đối thấp, điều đó đồng nghĩa mỗi cư dân nơi đây sẽ được sống trong một khu đô thị xanh mát và trong lành, thay vì chỉ tồn tại các tòa nhà cao thiếu sinh khí.

Không chỉ vậy, yếu tố thiên nhiên, môi trường sống xanh còn được Vingroup hiện thực hóa trong từng căn hộ khi sử dụng thiết kế tối ưu hóa không gian. Tại chung cư Vinhomes Arcadia 100% các phòng dự kiến đều có ánh sáng và gió trời tự nhiên – một sự thay đổi mang tính lịch sử trong xây dựng căn hộ chung cư.

Hãy đến với Vinhomes Aracdia Mỹ Đình để cảm nhận môi trường sống xanh mát hiếm có tại nơi đây

(Thông tin dự án hiện mang tính tham khảo, chưa phải thông tin chính thức từ chủ đầu tư)

Tham khảo thêm dự án The Garden Hill, dự án có vị trí tại 99 Trần Bình tại website: https://thegardenhill.com.vn/