Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Đầu tư Vinpearl Bãi Dài Villas : Của để dành cho con

Trong cuộc đời mỗi con người, con cái có lẽ là tài sản lớn nhất của cha mẹ. Như bao ông bố bà mẹ khác, sau nhiều năm loay hoay cân nhắc, gia đình chị Mỹ Linh đã chọn được cho mình kênh đầu tư sinh lời bền vững, với lợi tức tối thiểu tới 100% trong vòng 10 năm tại Vinpearl Bãi Dài Villas để làm chỗ dựa cho con cái.

Vinpearl Bãi Dài Nha Trang – nơi gửi “của để dành”

Vinpearl Bãi Dài Villas - sản phẩm đầu tư vàng sở hữu cơ hội sinh lời tối thiểu 100% trong 10 năm

Vinpearl Bãi Dài Villas – sản phẩm đầu tư vàng sở hữu cơ hội sinh lời tối thiểu 100% trong 10 năm

Bảo đảm cuộc sống ổn định cho con cái là mong muốn của hầu hết bậc làm cha làm mẹ như chị Mỹ Linh. Chị chia sẻ: con trai chị không may mắc chứng bệnh tự kỷ, phải luôn có người trông nom. Biết không thể kề cận con suốt đời, chị quyết định sinh thêm một đứa con với hi vọng con lớn lên sẽ thay ba mẹ chăm sóc anh. Tuy nhiên, con gái chị lại được học bổng đi du học, chị không chắc cháu sẽ về Việt Nam sau tốt nghiệp, cũng không thể ích kỷ ngăn cản con gái.

Dự án Gem Sky World Đất Xanh Long Thành được đầu tư và phát triển, khu đô thị Gem Sky World bao gồm các sản phẩm Đất Nền, Nhà Phố Liên Kế, Biệt thự, Shophouse có giá bán hấp dẫn, hơn nữa là sở hữu vị trí đắc địa tại Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Đồng Nai. Quý khách hàng quan tâm đến dự án, vui lòng tham khảo tại chuyên trang BĐS EXPRESS

Tuy nhiên, gửi ngân hàng thì đồng tiền mất giá, lãi suất ngày càng giảm. Thị trường chứng khoán tuy có những dấu hiệu phục hồi nhưng lại quá mạo hiểm. Mua vàng tích trữ cũng không khả quan. Trong khi đó, mua chung cư cao cấp để cho thuê thì thì khách thường xuyên thay đổi khiến tiền thuê thu về không ổn định. Chưa kể thỉnh thoảng lại phải gọi thợ bảo dưỡng để chung cư luôn hút người thuê và giữ được giá cao…Trong lúc đang mệt mỏi với bài toán nan giải thì chị Mỹ Linh biết được thông tin Vinpearl Bãi Dài Villas đang được chủ đầu tư Vingroup triển khai tại Cam Ranh, Nha Trang. Địa thế vàng, giá cả tốt cùng cam kết sinh lời tối thiểu tới 100% trong vòng 10 năm, đây chắc chắn sẽ là kênh đầu tư giải quyết triệt để mọi mối lo.

Đầu tư Vinpearl Bãi Dài Villas – sinh lời tối thiểu tới 100%

Sở hữu lợi thế đắc địa về vị trí, khả năng kết nối, Vinpearl Villas Bãi Dài dự kiến sẽ đạt từ 3 - 5 triệu USD/căn trong vòng vài năm tới

Sở hữu lợi thế đắc địa về vị trí, khả năng kết nối, Vinpearl Villas Bãi Dài dự kiến sẽ đạt từ 3 – 5 triệu USD/căn trong vòng vài năm tới

Biệt thự Vinpearl Resort & Villas Bãi Dài được thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu thế giới và tích hợp đầy đủ tiện ích 5* như hồ bơi vô cực, tiện ích chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí…Hay tin mẹ mua biệt thự Vinpearl Bãi Dài Villas tại Cam Ranh Nha Trang với giá chỉ khoảng 1 triệu USD, con gái chị đang học Thạc sỹ Kinh tế tại Mỹ đã rất ngạc nhiên vì giá của sản phẩm này chỉ bằng 1/3 đến 1/5 giá những căn biệt thự đẳng cấp tại Bali (Indonesia) hay Phuket (Thái Lan).

Đáng nói hơn, Vinpearl Bãi Dài Nha Trang – điểm đến du lịch hàng đầu trong khu vưc, với bãi tắm, vịnh biển được bình chọn trong danh sách đẹp nhất hành tinh. Không những thế, đây còn là điếm đến với liên kết khá linh hoạt, cách sân bay quốc tế Canh Ranh chưa đầy 10km, cảng biển đón được tàu du lịch 5*, giao thông đường bộ, đường sắt thông suốt. Với lợi thế đặc biệt này, sở hữu biệt thự Vinpearl Bãi Dài Villas được coi như “lãi ròng” hạ tầng. Chưa hết, giới đầu tư bất động sản tin rằng trong vài năm tới, giá trị sản phẩm chắc chắn sẽ vượt xa con số đầu tư ban đầu, đạt từ 3 – 5 triệu USD/căn.

Điều đặc biệt khiến nhà đầu tư an tâm chính là cam kết chia sẻ trọn đời tới 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại biệt thự cũng như cam kết sinh lời tối thiểu tới 100% trong vòng 10 năm. Như vậy, sau 10 năm, nhà đầu tư đã có thể sở hữu biệt thự Vinpearl Bãi Dài Villas sang trọng, đẳng cấp với số vốn ban đầu không quá lớn.

Chính vì lẽ đó, những nhà đầu tư như chị Mỹ Linh hoàn toàn có thế yên tâm khi quyết định xuống tiền dự án Vinpearl Bãi Dài Cam Ranh. Thông tin chi tiết về thời điểm mở bán, tiến độ Vinpeal Villas Bãi Dài quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại website của chúng tôi hoặc đăng ký nhận trọn bộ tài liệu qua form dưới đây