Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Tháng 10, Vinhomes Thăng Long tung quân át chủ bài

Tháng 10, Vinhomes Thăng Long bắt đầu tung ra quân át chủ bài với chiến dịch mở bán biệt thự nhà vườn ở tiểu khu đẹp nhất dự án. Cùng với sự kiện này, chủ đầu tư cũng đưa ra những phần quà giá trị và chính sách bán hàng vô cùng linh hoạt.

Vinhomes Thăng Long càn quét thị trường BĐS cuối năm

Những tháng cuối năm, thị trường bất động sản bước vào cuộc đua vô cùng khắc nghiệt với hàng loạt dự án được mở bán. Tuy nhiên, không “nép vế” trước bất cứ ông lớn nào, Vinhomes Thăng Long vẫn là dự án được nhiều đại gia săn đón nhất hiện nay. Đặc biệt, với sự kiện mở bán tiểu khu Long Cảnh Vinhomes Thăng Long, dự án này lại càng thu hút đông đảo khách hàng quan tâm chú ý.

Được biết, Long Cảnh là tiểu khu hot nhất dự án Vinhomes Thăng Long với ba trục chính là Long Cảnh chính, Long Cảnh Đông và Long Cảnh Tây. Nằm ngay tại đường dạo ven hồ dài 3,6km, tầm nhìn hướng trực tiếp ra hồ điều hòa rộng 10ha, những căn biệt thự nhà vườn tại đây trở thành niềm mơ ước của rất nhiều người bởi sở hữu vị trí đắt giá nhất và địa thế đẹp nhất dự án.
Theo nhiều chuyên gia, đây được xem là quân át chủ bài của tập đoàn Vingroup tại dự án Vinhomes Thang Long và dịp cuối năm này chính là thời điểm vàng để gã khổng lồ chiếm lĩnh thị trường.

Khách hàng có cơ hội “hứng vàng”

Nhân dịp chính thức mở bán nhà vườn Long Cảnh – tiểu khu đẹp nhất Vinhomes Thăng Long, Chủ đầu tư Vingroup cũng đồng thời công bố gói ưu đãi đặc biệt hấp dẫn lên đến 90 cây vàng, 1 điện thoại iPhone 7 dành cho khách hàng đặt mua biệt thự Vinhomes Thăng Long trong tháng 10/2016.

Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng thêm một chiếc điện thoại Iphone 7 bản 128GB nếu đặt cọc mua mới từ ngày 03/10/2016 đến hết ngày 20/10/2016 và ký HĐVV/HĐMB chậm nhất ngày 31/10/2016. Đồng thời, chủ sở hữu biệt thự Vinhomes Thang Long sẽ được tặng 90 cây vàng khi mua căn nhà trên 15 tỷ đồng, 45 cây vàng khi mua căn nhà từ 10 – 15 tỷ đồng và 35 cây vàng khi mua căn nhà dưới 10 tỷ đồng. Ngoài ra, đối với những khách hàng mua nhà vườn song lập và cam kết về ở sớm sẽ nhận được chủ đầu tư tặng thêm gói dịch vụ quản lý trong vòng 10 năm, tặng 100% tiền học phí và tiền ăn tại Vinschool trong 3 năm và miễn phí 2 năm dịch vụ xe bus.
Không chỉ có vậy, khách hàng còn được nhận được gói nội thất trị giá từ 800 triệu, 1 tỷ tới 2 tỷ đồng tương ứng với giá trị căn biệt thự 10 tỷ, 10 – 15 tỷ và trên 15 tỷ đồng nếu tham gia chương trình vay ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng.  Quý khách hàng quan tâm vui lòng xem chi tiết chính sách bán hàng Vinhomes Thăng Long tại đây