Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Bến du thuyền độc đáo, đẳng cấp tại Vinhomes Riva City

Là một ông trùm lão luyện trong giới bất động sản tại Việt Nam, Vingroup luôn có những bước đi nhanh gọn, chính xác với tầm nhìn chiến lược. Không chỉ tập trung vào các thiết kế đẳng cấp, quý phái, sang trọng, Vingroup còn quan tâm sâu sắc tới chất lượng cuộc sống của quý cư cân thông qua chuỗi tiện ích năm sao. Bên cạnh hệ thống tiện ích mà ông trùm này xây dựng cho các dự án đình đám đi trước, tại Vinhomes Riva City còn sở hữu thêm tiện ích mới nổi trội mà các siêu phẩm trước đó chưa từng xuất hiện – bến du thuyền.

Bến du thuyền độc đáo cho cư dân Vinhomes Riva City

Tận dụng ngay vị trí ưu việt của Vinhomes Riva City, Vingroup dự kiến sẽ tiến hành xây dựng dự án đầu tiên tại Hải Phòng có sở hữu bến du thuyền. Đây là ý tưởng mới lạ, độc đáo từ chủ đầu tư trong việc thiết lập chuỗi tiện ích tại đô thị Vinhomes Riva City. Do vị trí tiếp giáp với hai con sông lớn là Thượng Lý và Cửa Cấm, đây sẽ là điều kiện vô cùng thuận lợi để hiện thực hoá ý tưởng sáng tạo của Vingroup trên mảnh đất xinh đẹp này.

Hơn nữa, Hải Phòng nổi tiếng là miền đất cảng, nên không khó hiểu khi Vingroup xây dựng bến du thuyền phục vụ quý cư dân tại nơi họ an cư. Sống tại Vinhomes Riva City, quý khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống an nhàn, bình yên, hạnh phúc. Đặc biệt khi hưởng thụ tiện ích mới lạ trên, cộng đồng dân cư nơi đây sẽ có cảm giác gần gũi với thành phố thân yêu của mình hơn, sẽ được đích thân trải nghiệm bến du thuyền ngay trên mảnh đất quê hương mình.

Tổng quan thiết kế tiện ích của bến du thuyền

Dự kiến, bến du thuyền sẽ được xây dựng dựa trên một số thiết kế chủ đạo về bến cảng. Là người dân xứ cảng, quý cư dân nơi đây luôn quan tâm sâu sắc tới chất lượng của tàu thuyền, cũng như sự an toàn của bản thân và gia đình. Thấu hiểu tâm lý đó, Vingroup dự định sẽ cung cấp hệ thống du thuyền chất lượng cao được nhập khẩu từ nước ngoài của các thương hiệu nổi tiếng, vừa đáp ứng được nhu cầu của quý cư dân, vừa đảm bảo được an toàn mỗi khi sử dụng dịch vụ tại đô thị Vinhomes Riva City. Mỗi chiếc du thuyền sẽ được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn, phòng ngừa trường hợp khẩn cấp hay sự cố xảy ra.

Bên cạnh đó, các du thuyền sẽ có diện tích lớn nhỏ khác nhau để phù hợp với sở thích, nhu cầu cá nhân của mỗi quý khách hàng. Nếu như đại gia đình quý khách muốn thưởng ngoạn vẻ đẹp sông nước thì một chiếc du thuyền kích cỡ lớn là sự chọn thích hợp. Hay một chiếc du thuyền nhỏ, thiết kế không gian lãng mạn sẽ là gợi ý thú vị dành cho các cặp tình nhân.

Dự kiến sẽ có nhiều bến đậu du thuyền với quy mô lớn. Giữa chúng được ngăn cách, sắp xếp theo trình tự hợp lý, có tổ chức. Điều đó vô cùng thuận tiện cho công tác quản lý, kiểm soát an ninh của đô thị Vinhomes Riva City, cũng như hoạt động vui chơi, thư giãn của quý cư dân.

Hiện nay, phía chủ đầu tư chưa có thông tin chính thức về thiết kế cũng như kế hoạch mở bán Vinhomes Riva City. Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi để sớm cập nhật thông tin một cách nhanh chóng, chính xác.