Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Biệt thự An Phú – Khu phố thương mại sôi động tại phía Tây Nam

Được thiết kế với mục đích 2 trong 1 vừa mang đến một nơi an cư lý tưởng vừa là không gian kinh doanh chuyên nghiệp, biệt thự An Phú gây ấn tượng mạnh với các nhà đầu tư và khách hàng. 246 lô biệt thự với tầng 1 được sử dụng kinh doanh các mặt hàng phong phú tạo thành một khu phố thương mại sôi động, sầm uất thu hút các cư dân nội khu và khu lân cận.

Biệt thự An Phú – Nơi gặp gỡ của cộng đồng cư dân kinh doanh văn minh

Được hình thành theo quan niệm của cổ nhân “buôn có bạn bán có Phường”, mang đậm bản sắc của con đường tơ lụa Hà Đồng, An Phú Shop Villa hứa hẹn sẽ là một khu phố thương mại sôi động trong khu vực phía Tây Nam Hà Nội. Biệt thự An Phú mang đến một giải pháp mơ ước cho mọi gia đình về một mô hình kinh doanh sầm uất, giao thương thuận tiện. Đây hứa hẹn sẽ thu hút những công dân văn minh nhưng người ưa thích một cuộc sống trong không gian xanh an lành nhưng lại có thể tận dụng kinh doanh, sinh lời đều đặn hàng tháng. Dự án là nơi hợp tác phát triển lành mạnh của những cư dân hiện đại cùng chí hướng, một cộng đồng cư dân cùng hợp sức kinh doanh.

Biệt thự An Phú - Khu phố sôi động

Biệt thự An Phú – Sôi động với đa dạng mặt hàng kinh doanh

Là sản phẩm mới lạ và độc đáo trên thị trường, Thiết kế biệt thự An phú được đánh giá cao bởi chỉ với một sản phẩm tích hợp hai lợi ích an cư và kinh doanh. Trong đó tầng 2 và 3 để sinh sống, tầng 1 của biệt thự được sử dụng để kinh doanh.

246 lô biệt thự, mỗi gia đình có thể tận dụng để kinh doanh các mặt hàng khác nhau tạo thành một con phố sôi động với đủ các mặt hàng. Thiết kế biệt thự An Phú vô cùng thông minh khi không gian kinh doanh mở rộng, kết nối với khu sân vườn tạo nên một không gian linh hoạt có thể kinh doanh đa dạng các loại hàng hóa. Các hộ gia đình có thể kinh doanh từ đồ tiêu dùng hàng ngày, đồ ăn uống, quán café, cửa hàng quần áo… hay có thể cho thuê mặt bằng, thuê văn phòng… Đây là sẽ là khu phố mua sắm trung tâm của khu vực phía Tây Nam Hà Nội.

Với vị trí vô cùng đắc địa và thuận tiện giao thương, nơi đây hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều khách hàng trong nội khu dự án và ngoài khu đô thị. Lượng khách đến với khu phối thương mại hứa hẹn vô cùng lớn đảm bảo việc kinh doanh của các hộ gia đình diễn ra vô cùng thuận lợi và suôn sẻ, mang lại nguồn lợi nhuận bền vững cho gia chủ.

Một điểm đặc biệt được đánh giá rất cao tại biệt thự An Phú đó chính là sự tối ưu trong thiết kế, tuy sở hữu 2 chức năng vừa để ở và kinh doanh nhưng không gian sinh sống lại được tách biệt hoàn toàn với lối đi và chỗ để xe riêng. Điều này có nghĩa các cư dân vẫn được trải nghiệm một cuộc sống riêng tư và thoải mái nhất.

Theo thông tin mở bán thì Bảng giá biệt thự An Phú vô cùng ưu đãi với nhiều chính sách hấp dẫn, quý khách có thể cập nhật tại trang website: http://duannamcuong.com/an-phu-shop-villa/