Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Sở hữu vĩnh viễn, đầu tư trọn đời với căn hộ FLC Hạ Long

Đặt bước đến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hạ Long đang phát triển mạnh mẽ nhờ lợi thế du lịch tăng trưởng mạnh trong những năm qua, FLC Group giới thiệu dự án FLC Hạ Long quy mô bên vịnh biển kỳ vĩ, thu hút sự chú ý của đông đảo quý khách hàng. Đặc biệt chính là sự xuất hiện đầu tiên của căn hộ Condotel FLC sang trọng đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao và được trao quyền sở hữu vĩnh viễn tại đây. Những căn hộ FLC Hạ Long không chỉ được đánh giá cao về thiết kế sang trọng tinh xảo mà còn là tiềm năng sinh lời lớn nên được nhiều nhà đầu tư hướng tới chọn lựa, làm “dậy sóng” thị trường thời gian gần đây.

Sở hữu căn hộ FLC Hạ Long sang trọng

Dự án căn hộ FLC Hạ Long là một phần thuộc khu nghỉ dưỡng hạng sang Hạ Long Bay, tọa lạc tại đồi Văn Nghệ, trải dài bên bờ vịnh biển kỳ vĩ. Vì thế mà dự án được thừa hưởng vị trí đắc địa, bầu không khí trong lành hòa quyện từ núi và biển, khí hậu ôn hòa, cảnh sắc thiên nhiên ưu đãi và quan trọng là ngắm trọn vẹn vịnh Hạ Long trong tầm mắt. Chưa hết, dự án cũng nghiễm nhiên có được hệ thống tiện ích thời thượng, đẳng cấp được FLC tích hợp đầy đủ tại khu nghỉ dưỡng quy mô ngay từ đầu. Đây chính là địa chỉ nghỉ dưỡng hạng sang đối với ai dừng chân lưu trú tại căn hộ nơi này.

Sở hữu căn hộ FLC Hạ Long sang trọng

Sở hữu căn hộ FLC Hạ Long sang trọng

Tuy nhiên, chính thiết kế độc đáo của tòa condotel mang tới căn hộ FLC Hạ Long 100% đều hướng biển, tận dụng tối đa ánh sáng và gió núi – gió biển hài hòa. Tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp, tiện nghi vượt trội mới đem lại cho quý chủ nhân sở hữu trải nghiệm ngắm cảnh vịnh tuyệt đẹp, có những khoảnh khắc đáng giá bên vịnh biển kỳ vĩ và tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư tuyệt vời. Với ưu thế này, các căn hộ FLC Hạ Long có tiềm năng hút khách cao, mang lại khả năng thu lợi nhuận lớn, ổn định cho quý chủ nhân sở hữu hàng năm.

Thu lời căn hộ FLC Hạ Long vĩnh viễn

Mặc dù là những căn hộ sang trọng, đẳng cấp nhưng theo thông tin ra mắt dự án thì giá bán căn hộ FLC Hạ Long vô cùng hấp dẫn, phù hợp với số đông quý khách hàng trên thị trường hiện nay. Dự án mang tới căn hộ đa dạng nên nhà đầu tư có nhiều cơ hội lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và kinh phí của mình. Đồng thời, chủ đầu tư còn cung cấp hẳn quyền sở hữu vĩnh viễn cho quý chủ nhân sở hữu nên nếu xuống vốn tại đây, nhà đầu tư sẽ nắm trong tay căn hộ để thực hiện đầu tư suốt đời và có thể trao quyền thừa kế đến đời sau.

Có lẽ vì vậy mà nhiều chuyên gia đánh giá, chọn căn hộ FLC Hạ Long là nhà đầu tư đã chọn sản phẩm chất lượng, giá trị, có cơ hội thu lợi nhuận cao hàng năm suốt đời trong tầm tay. Do vậy, không quá khó hiểu khi mà dự án này đang trở thành điểm sáng, được giới đầu tư săn đón trên thị trường và làm nên một cơn sốt không nhỏ thời gian vừa qua.