Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Sonasea Phú Quốc Condotel thêm một lựa chọn đầu tư ưu việt

Sonasea Phú Quốc Condotel không chỉ bổ sung vào nguồn cung nghỉ dưỡng chất lượng mà còn là một lựa chọn đầu tư giàu tiềm năng tại đảo ngọc Phú Quốc. Dự án đã mang đến cho giới đầu tư một lựa chọn đầu tư với mức tài chính mỏng và khả năng sinh lời hấp dẫn.

Sonasea Phú Quốc Condotel tiếp nối làn sóng đầu tư vào Phú Quốc

Tính đến hết tháng 11/2017, Phú Quốc có hơn 254 dự án tổng vốn đầu tư đăng ký 377.836 tỷ đồng và đây chính là một trong những điểm nóng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Sonasea Phú Quốc Condotel đã xuất hiện trên thị trường trong bối cảnh đó. Với tốc độ phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng tại đảo ngọc Phú Quốc hiện tăng trưởng mạnh hơn so với thời điểm hai năm về trước. Mặc dù trong giai đoạn bùng nổ, nhưng bất động sản Phú Quốc có vốn đầu tư ban đầu thấp hơn Phuket (Thái Lan) và Bali (Indonesia) chính là lợi thế khi đầu tư vào thị trường này.

Căn hộ Sonasea Phú Quốc view biển

Căn hộ Sonasea Phú Quốc view biển – Hình ảnh minh họa

Tiếp nối thành công của quần thể nghỉ dưỡng Sonasea Phú Quốc, dự án Sonasea Phú Quốc Condotel mang đến một lựa chọn đầu tư ưu việt cho thị trường. Dự án được đánh giá có vị trí “trung tâm của trung tâm” khi nằm ngay cạnh khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort, trải dài trên mặt biển Bãi Trường, đón trọn tầm nhìn hướng đại dương.

Với 549 căn condotel được thiết kế lấy cảm hứng từ những viên ngọc trai bên bờ biển cùng với tone xanh nước biển làm màu chủ đạo, trên nền hệ thống bể bơi kết nối liên hoàn dài nhất tại Phú Quốc đã mang đến cho Sonasea Phú Quốc Condotel những điểm nhấn mới lạ, khác biệt, tạo nên dấu ấn cho du khách khi đến đây.

Sở hữu “con gà đẻ trứng vàng”

Tại sao có thể nói rằng đầu tư Sonasea Phú Quốc Condotel chính là nhà đầu tư đang sở hữu “con gà đẻ trứng vàng”? Cũng như những loại hình condotel thông thường khác với khả năng thanh khoản cao, lợi nhuận từ hoạt động cho thuê được duy trì và đảm bảo bởi đơn vị quản lý vận hành thì với dự án này của CEO Group cũng vậy.

Hơn ai hết, chủ đầu tư thấy hiểu được rằng, là dòng căn hộ khách cho thuê nên chất lượng phải được chủ đầu tư đặt lên hàng đầu để thu hút, giữ chân khách du lịch. Các căn hộ tại dự án Sonasea Phú Quốc Condotel luôn luôn được bảo trì, bảo dưỡng để đảm bảo chất lượng 5 sao tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó với việc được quản lý và kinh doanh bởi thương hiệu 5 sao quốc tế sẽ giúp cho các căn hộ tại dự án sở hữu công suất khai thác rất ổn đinh, hàng năm khách hàng được nhận mức lợi nhuận mà không phải lo lắng những biến động về thị trường hay giá cả. Nhà đầu tư chỉ cần xuống một dòng vốn nhất định để có thể sở hữu căn hộ và hàng năm nhận lợi nhuận đều đặn. Không chỉ vậy du khách cũng có thể sử dụng ngay chính căn hộ của mình để làm không gian nghỉ dưỡng cho những kỳ nghỉ của gia đình tại đảo ngọc xinh đẹp.

Không chỉ sở hữu một suất đầu tư lợi nhuận tại thị trường bất động sản sôi động nhất hiện nay mà Sonasea Phú Quốc Condotel còn mang đến những giá trị về tinh thần sâu sắc. Đó chính là những giây phút nghỉ dưỡng bên gia đình ngay chính trong ngôi nhà thứ hai của mình.