Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Officetel Vinhomes West Point – Lựa chọn hoàn hảo cho Start-up 

Trong số các lựa chọn đầu tư bất động sản tại Hà Nội, Officetel Vinhomes West Point đã dần trở thành xu hướng được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Với đặc điểm của một dự án đắt giá bậc nhất, cộng thêm không gian sử dụng linh hoạt, nhiều loại hình cho thuê đa dạng, Vinhomes West Point chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho Start-up.

Officetel Vinhomes West Point dẫn đầu xu hướng đầu tư

Khác với phương pháp đầu tư truyền thống như cho thuê, các căn hộ Officetel với tác dụng đa dạng hơn nhiều đã dần trở thành xu hướng đầu tư mới của thị trường bất động sản Hà Nội.

Nhìn vào số liệu thống kế của các tòa nhà văn phòng của thành phố với số lượng các doanh nghiệp được thành lập trong những năm gần đây, nhiều người sẽ nghĩ là nhu cầu thuê văn phòng có thể được đáp ứng một cách dễ dàng bởi các tòa nhà văn phòng truyền thống này. Trên thực tế, các tòa văn phòng này có giá cho thuê khá cao, và các doanh nghiệp Start-up với số lượng nhân viên không quá 20 người khó có thể hài lòng và tận dụng được mặt bằng thuê văn phòng truyền thống.

vinhomes-west-point

Chính vì vậy, thay vì lựa chọn những tòa văn phòng đắt đỏ, nhiều chủ doanh nghiệp khởi nghiệp đã lựa chọn officetel để đặt văn phòng. Tại khu vực phía Tây của Hà Nội, dự án Officetel Vinhomes West Point chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tại sao nói các căn Officetel của Vinhomes West Point là hoàn hảo? Một trong những lý do tạo nên điều này chính là vị trí của dự án.

Giao thông thuận lợi

Officetel Vinhomes West Point nằm ở nút giao giữa đường Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục, gần với khu vực Mễ Trì và Khuất Duy Tiến, kế thừa những trục đường chính và cả một hệ thống giao thông thuận lợi của khu vực. Để đi đến khu vực trung tâm thành phố hay ngoại thành phía Tây Hà Nội với các tuyến đường này đều vô cùng dễ dàng.

Tiện ích ngoại khu đủ đầy

Khi nói đến tiện ích của khu vực này, ta sẽ nghĩ ngay đến sự tập hợp của rất nhiều các tòa văn phòng cùng với các khu trung tâm thương mại sầm uất nhất. Các doanh nghiệp khi thuê các căn Officetel cũng sẽ hưởng lợi lớn từ trung tâm kinh tế của khu vực Tây Hà Nội này.

Officetel Vinhomes West Point có tiềm năng sinh lời lớn

Tiềm năng sinh lời vô cùng lớn khi quyết định đầu tư vào Officetel Vinhomes West Point chính là nằm ở chất lượng văn phòng và căn hộ vô cùng cao cấp. Khi sử dụng các sản phẩm officetel, người tiêu dùng có xu hướng ưu ái các văn phòng gần với các khu kinh tế của thành phố. Đặc biệt, Officetel Vinhomes West Point nằm ở quanh khu vực Keangnam và Trần Duy Hưng, nơi tập trung rất nhiều các cư dân và chuyên gia người Hàn Quốc.

view-khach-san-marriott-tu-can-ho-vinhomes-west-point

Với một mức giá thuê văn phòng rơi vào khoảng 300.000 – 500.000 VND/m2/tháng, các chủ đầu tư khi quyết định đến với Officetel Vinhomes West Point chắc chắn sẽ sở hữu một khả năng sinh lời vô cùng cao.

Ngoài ra, giá trị của từng căn hộ cũng được nâng cao hơn khi mà Officetel Vinhomes West Point được đánh giá vô cùng cao với hàng loạt các tiện ích đắt giá như:

  • Bể bơi bốn mùa
  • Siêu thị, trung tâm thương mại
  • Không gian sinh hoạt cộng đồng
  • Cảnh quan thiên nhiên
  • Hệ thống shop thương mại

Với những ưu thế về vị trí và cơ hội đầu tư như trên, Officetel Vinhomes West Point chắc chắn là một sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng muốn đầu tư với số vốn nhỏ.

Theo: https://discoverycomplex.org/