Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Dự án Eurowindow River Park ở đâu? Mang lại lợi thế gì?

Dự án Eurowindow River Park ở đâu? Vị trí này mang đến những lợi thế gì cho dự án? Tất cả sẽ được Reehunt giải đáp chi tiết ngay sau đây. Đừng bỏ lỡ những thông tin bổ ích trong bài viết này. Tin rằng sẽ không hề lãng phí thời gian đọc của bạn

Dự án Eurowindow River Park ở đâu?

Thật vậy, dự án eurowindow river park có diện tích 4,2 ha nằm tại Đông Trù, Đông Anh, Hà Nội. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 39,5 % với 60% còn lại dành cho khuôn viên cây xanh và hệ thống tiện ích. Dự án bao gồm các loại hình sản phẩm sau:

  • 99 căn Officetel.
  • Khu nhà liền kề.
  • Khu biệt thự đơn lập.
  • Khu biệt thự song lập.
  • 4 tòa chung cư cao cấp cao từ 33- 39 tầng cung cấp 2058 căn hộ với đa dạng diện tích từ 67- 98m2.
Dự án Eurowindow River Park tọa lạc tại Đông Trù, Đông Anh, Hà Nội

Dự án Eurowindow River Park tọa lạc tại Đông Trù, Đông Anh, Hà Nội

Vị trí dự án mang đến những lợi thế gì?

Bởi lẽ vị trí dự án Eurowindow River Park mang đến những lợi thế đặc biệt, càng tôn thêm giá trị của khu chung cư. Trở thành cư dân tại đây, bạn dễ dàng kết nối cùng mọi nơi, thừa hưởng các tiện ích trong khu vực cùng không gian trong lành gần 2 con sông lớn.

Cư dân kết nối giao thông dễ dàng

Đầu tiên, không thể không nhắc đến sự thuận tiện trong giao thông. Do dự án nằm trên tuyến đường 5 kéo dài qua đến cầu Đông Trù, rất gần các tuyến đường lớn. Vì lẽ đó, cư dân có thể kết nối cùng khu vực nội thành nhanh chóng. 

  • Kết nối đến Hồ Gươm trong khoảng 15 phút lái xe.
  • Di chuyển đến khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên chỉ 5km.
  • Đi về phía sông Đuống khoảng 5 phút.
  • Đi lên cầu Nhật Tân chỉ 10 phút lái xe.
  • Kết nối cùng sân bay Nội Bài trong 30 phút.

Dự án Eurowindow River Park có vị trí hợp phong thủy

Không dừng lại ở đó, khu chung cư Eurowindow River Park có vị trí phong thủy cực vượng. Ngay sát sông hồ, tượng trưng cho hành Thủy. Đây chính là yếu tố giúp mọi vật tốt tươi.

Hơn nữa, dự án được đánh giá cao, đáp ứng đầy đủ cả 3 tiêu chí chọn nơi an cư như:

  • Nhất cận thị: Gần Thủ đô Hà Nội
  • Nhị cận giang: Gần sông Hồng và sông Đuống
  • Tam cận lộ: Ngay sát đường lớn, trục chính từ Sân bay Nội Bài- cầu Đông Trù- trung tâm Thành phố Hà Nội.

Nhờ đó, reehunt tin rằng cư dân sinh sống tại đây sẽ luôn gặp những điều may mắn. Vượng khí giúp các thành viên trong gia đình khỏe mạnh, bình an. Công việc hanh thông và tiền tài gõ cửa. 

Đặc biệt những căn nhà gần sông, hồ thường tăng giá trị từ 10- 15%/ năm. Bởi lẽ xu hướng sống hiện đại là tiện nghi nhưng vẫn hòa mình cùng thiên nhiên. Bạn hoàn toàn có thể cho thuê, mua đi bán lại để kiếm khoản lời lớn.

Dự án Eurowindow River Park có vị trí hợp phong thủy, gần sông Đuống

Dự án Eurowindow River Park có vị trí hợp phong thủy, gần sông Đuống

Tận hưởng hệ thống tiện ích trong khu vực

Cuối cùng nhưng không kém phần nổi bật là hệ thống tiện ích sẵn có trong khu vực. Ngoài những dịch vụ và trang thiết bị chủ đầu tư xây dựng trong nội khu, cư dân có thêm nhiều sự lựa chọn. Điều này đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi người với sự đa dạng, hiện đại. 

Công viên Kim Quy- khu vui chơi giải trí lớn nhất khu vực do Sun Group phát triển sẽ là nơi cả gia đình vui vẻ dịp cuối tuần. Trung tâm thương mại Savico có quy mô rộng thỏa mãn nhu cầu mua sắm của người dân. 

Trên đây là những thông tin bổ ích về dự án Eurowindow River Park. Hy vọng rằng bạn đã tìm ra nơi an cư lý tưởng cho gia đình. Đừng quên tham khảo thêm nhiều dự án bất động sản khác trên website Reehunt.com

Nguồn: https://top10daklak.com/