Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Trải nghiệm Vinpearl Premium Phú Quốc – Điểm nóng đầu tư năm 2015

Biệt thự Vinpearl Premium Phú Quốc hiện đang gấp rút hoàn thiện giai đoạn 2, bao gồm tổ hợp khách sạn và 231 căn biệt thự hạng sang trở thành nguồn thu hút vốn đầu tư trong năm 2015 nơi đây.

Biet-thu-vinpearl-premium-Phu-Quoc-Banner-Slider-3Đầu tư bùng nổ tại Phú Quốc trong năm 2015

Với đề án phát triển tổng thể đảo Phú Quốc đến 2010 và tầm nhìn 2020 đã được Thủ tướng chính phủ phê duyệt, Phú Quốc đã sớm được quy hoạch để trở thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng sinh thái chất lượng cao không chỉ ở Việt Nam mà còn cả trong khu vực Đông Nam Á và quốc tế. Với những lợi thế tự nhiên sẵn có cộng với việc đã tháo gỡ từng “nút thắt” đối với đầu tư và du lịch tại Phú Quốc thời gian vừa qua, hiện tại Phú Quốc đang chứng kiến một làn sóng đầu tư mới ngoạn mục, mục tiêu trở thành một trung tâm du lịch đang dần được hiện thực hóa.

Phoi-canh-biet-thu-nghi-duong-Vinpearl-Phu-Quoc

Với tiềm năng và ưu thế sẵn có, Phú Quốc nhanh chóng thu hút những “đại gia” bất động sản tầm cỡ như: Vingroup, CEO Group, BIM Group… với hàng loạt dự án tầm cỡ.

Hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium dẫn đầu làn sóng đầu tư tại Phú Quốc

Đi đầu trong nắm bắt xu thế phát triển của thị trường nói chung và tại Phú Quốc nói riêng, Vingroup đã nhanh chóng tạo dựng tên tuổi với dự án “đồ sộ” Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp thương hiệu Vinpearl Premium với quy mô 304 ha tại Bãi Dài với tổng mức đầu tư hơn 17.000 tỷ đồng. Hiện tại Vinpearl Premium Phú Quốc đã hoàn thiện đầy đủ các hạng mục như khu khách sạn 5 sao, biệt thự 3-4 phòng, khu vui chơi giải trí ngoài trời,…

Biet-thu-vinpearl-premium-Phu-Quoc-Banner-Slider-4

Vừa qua, biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium đã chính thức được đưa ra thị trường và nhanh chóng được giới chuyên gia cũng như nhà đầu tư đánh giá là “Cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất năm 2015”. Theo đó, khách hàng mua biệt thự sẽ được tặng 150 đêm nghỉ dưỡng trong vòng 10 năm với trị giá trên 3 tỷ đồng. Cùng với đó là chương trình cho thuê với lợi nhuận lên tới 85%, tương đương 8%/năm được đảm bảo bằng USD.

Những cam kết trên đã đưa Phú Quốc trở thành một điểm đến đầu tư hấp dẫn hơn bao giờ hết và Vinpearl Premium Phú Quốc trở thành cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất trên thị trường.

Qúy khách có nhu cầu tìm hiều thêm thông tin về dự án hay mua bán Vinpearl Premium Phú Quốc, vui lòng liên hệ: HOTLINE 0965 85 56 85 hoặc http://vinpearlpremiumphuquoc.vn/