Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Có nên mua chung cư Imperia Garden Hà Nội?

Imperia Garden Hà Nội là tổ hợp căn hộ và biệt thự cao cấp tọa lạc tại khu đất vàng Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội. Được thiết kế xây dựng và quản lý theo tiêu chuẩn Quốc tế, hứa hẹn là một trong những chung cư cao cấp và hiện đại bậc nhất.

Imperia tin tưởng rằng, có rất nhiều lý do để người mua để ở cũng như nhà đầu tư nên lựa chọn mua căn hộ tại Imperia Garden và trải nghiệm không gian sống mà chủ đầu tư nỗ lực vươn tới và mong muốn mang lại cho khách hàng:

  • Imperia garden có vị trí đặc địa tại trung tâm hà nội
  • Tiện ích vượt trội cho cuộc sống của bạn
  • Diện tích nhỏ phù hợp với đa số người mua
  • Giá bán hợp lý so với những gì dự án cung cấp
  • Chủ đầu tư uy tín đảm bảo tài chính
  • Ngân hàng VPbank bảo lãnh tiến độ cũng như hỗ trợ khách hàng vay vốn
  • Nhà thầu thi công có kinh nghiệm trong xây dựng dự án

Và còn rất nhiều nữa xin mời khách hàng cùng chúng tôi khám phá!

Vị trí đắc địa

Dự án imperia garden Toạ lạc trên trục đường số 203 Nguyễn Huy Tưởng nơi có các tòa chung cư lớn như: Hapulico, diamond flower…v v Nơi đây còn là tập trung rất các trụ sở hành chính và văn phòng. Từ đây khách hàng có thể dễ dàng lưu thông đến trung tâm hà nội và các trung tâm thương mại cũng như trường học. thuộc khu vực trung tâm kinh tế mới tại quận Thanh Xuân – Cầu Giấy. Đây còn là nơi có cơ sở hạ tầng đồng bộ và được quy hoạch ngay từ đầu nên có thể được coi là kiểu mẫu.

vị trí_ Imperia Garden

Từ đây quý khách dễ dàng đến các địa điểm như trường học, bệnh viện và các trung tâm hành chính cũng như thương mại:

  • Gần các trường học lớn: Amstecdam, Đại học Tự nhiên & KHXHNV…
  • Gần các bệnh viện tuyến TW: Viện nhi TW, Viện nội tiết TW…
  • Gần các Trung tâm thương mại lớn: Big C, The Garden, Parkson Keangnam…
  • Gần tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, tuyến Phạm Hùng – sân bay Nội Bài và các tuyến đường trọng điểm dẫn về Trung tâm Hà Nội.

Tiện ích độc đáo, hoàn hảo và đẳng cấp

Dự án 203 nguyễn huy tưởng là tổng hòa của các tiện ích hàng đầu và hiện đại. Với hơn 60 gian hàng mua sắm, các cửa hàng ăn với các món ăn âu á, bể bơi 4 mùa, trường học tiêu chuẩn quốc tế, sân chơi tenis, khu tập gym rèn luyên sức khỏe.

tien-ich-hien-dai-tai-imperia-garden

Tiện ích đồng bộ, khép kín và đẳng cấp tại Imperia Garden

Tại Imperia, cư dân dễ dàng tìm thấy những tiện ích đồng bộ, khép kín với cảm nhận thực sự là một không gian sống thoải, năng động nhưng vẫn giữ được những điều giản dị yên bình đích thực. Những tiện ích đẳng cấp tại chung cư Imperia garden 203 Nguyễn Huy Tưởng hiếm khu đô thị nào tại Việt Nam có thể có được.

Chủ đầu tư uy tín

Được đầu tư và phát triển bởi hai tập đoàn lớn là HBI và tập đoàn M.I.K corporation – nổi tiếng về thương hiệu, và tiến độ thi công, với kinh nghiệm phát triển các dự án ở sài gòn như chung cư Imperia An Phú (TP. HCM), tiếp nối sự phát triển đó, Imperia Garden sẽ được giới thiệu ra thị trường Hà Nội và các tỉnh khu vực miền Bắc trong tháng 6/2015. Dự kiến sẽ là một sự kiện lớn của bất động sản miền Bắc. Dự án 203 Nguyễn Huy Tưởng đem lại nhiều tiện ích và nhiều sự lựa chọn phòng ở ( loại 2-4 PN), kiến trúc hạ tầng kết hợp độc đáo.

Thiết kế căn hộ hiện đại, đa dạng, thông minh

Chung cư Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng được xây dựng theo mô hình xanh Singapore hiện đại và cao cấp, hứa hẹn là một trong những dự án đáng mong đợi nhất năm 2015. Sự tiện nghi trong từng chi tiết và giá trị kiến trúc là thông điệp quan trọng nhất mà chủ đầu tư mong muốn đem lại cho khách hàng.

Imperia Garden hướng đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại đích thực: thiết kế hợp phong thủy, tránh ánh nắng trực tiếp; Mỗi căn hộ có 2 mặt hướng ra ngoài giúp thông thoáng tối đa ánh sáng tự nhiên; Phòng khách hướng ra thiên nhiên tạo không gian riêng tư với phong cảnh đẹp.

phong-ngu-can-ho-imperia-garden

Thiết kế căn hộ hiện đại và sang trọng

Các căn hộ được thiết kế thông minh, cân xứng và hiện đại đảm bảo phòng chức năng nào cũng có cửa sổ thông thoáng để đón ánh sáng tự nhiên vào tất cả các góc trong mỗi căn hộ. Đặc biệt, ở chung cư Imperia Garden, khách hàng đều có thể dễ dàng tìm được cho mình những căn hộ phù hợp với đa dạng diện tích 65 m2 – 174 m2, từ 2 – 4 Phòng ngủ, với thiết kế thoáng mát, hợp lý.

Imperia garden còn là dự án đầu tiên ở Hà Nội mang đến loại hình căn hộ “Luxury affordable” những căn hộ mang phong cách nghỉ dưỡng, đẳng cấp, sang trọng, nhưng phù hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng. Đây còn là dự án được mong chờ nhất 2015 cho các nhà đầu tư vì vị trí đẹp, thiết kế ấn tượng, tiện ích vượt trội, giá bán hợp lý. Hiện dự án đang chuẩn bị mở bán đợt 1 với nhiều chính sách ưu đãi và giá cả cạnh tranh, mời quý khách xem thông tin chi tiết tại: http://chungcuimperia.vn/nhan-dang-ky-thong-tin-va-dat-mua-can-ho/