Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa – Sự lựa chọn lý tưởng

Là một trong 5 phân khu biệt thự Vinhomes Riverside, Vinhomes Riverside Hoa Sữa được coi là khu biệt thự đẳng cấp và hiện đại bậc nhất tại Hà Nội. Sở hữu một ưu thế lớn về kiến trúc thiết kế tân cổ điển lãng mạn, tầm view sông hoàn hảo giữa không gian xanh mát lành, ngập tràn sự sống sôi động, biệt thự Hoa Sữa là sự lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ ai đang mong muốn sở hữu một ngôi nhà tại Hà Nội.

So sánh với các dự án khu biệt thự còn lại như Vinhomes Riverside Hoa Phượng, Hoa Lan, Hoa Bằng Lăng, Hoa Anh Đào…Vinhomes Riverside Hoa Sữa được nhiều khách hàng lựa chọn hơn cả. Lý do không chỉ bởi tầm view đẹp mà nơi đây còn là vị trí được hưởng nhiều ưu đãi từ nhiều tiện ích đẳng cấp lân cận.

Hoa-sua-vinhomes-riverside

Biệt thự Hoa Sữa thơ mộng

Vị trí hoàn hảo

Biệt thự Hoa Sữa Vinhomes Riverside nằm gần các tiện ích nổi tiếng của toàn bộ dự án như: Trung tâm thương mại, Khu ẩm thực đẳng cấp quốc tế, Vườn nướng BBQ hiện đại,… Ngoài ra, nơi đây còn nằm liền kề khu biệt thự Hoa Phượng và biệt thự Hoa Lan với tính kết nối cao và đồng bộ. Giúp cư dân có thể thuận lợi và dễ dàng trong sinh hoạt hàng ngày và nghỉ dưỡng.

quy-mo-biet-thu-vinhomes-riverside

Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa – Vinhomes Riversie

Quy mô về biệt thự Hoa Sữa

Tổng số căn biệt thự tại Vinhomes Riverside Hoa Sữa là 539 căn, được chia thành 11 khu từ Hoa Sữa 1 đến Hoa Sữa 11, sở hữu diện tích đa dạng từ 200-500m2 với thiết kế linh hoạt, khách hàng có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Biệt thự Hoa Sữa 1: Số lượng 53 căn biệt thự với 14 căn biệt thự đơn lập có diện tích từ 290 – 350m2 và 39 căn biệt thự song lập, các căn biệt thự nằm ở vị trí gần với các khu tiện ích nhiều nhất Vinhomes Riverside.

Biệt thự Hoa Sữa 2: được thiết kế linh hoạt với tổng số 30 căn biệt thự, trong đó có 2 biệt thự đơn lập với diện tích 300m2, 28 căn biệt thự song lập có diện tích 210m2.

Biệt thự Hoa Sữa 3: Khu biệt thự Hoa Sữa 3 được xây dựng nằm rất gần với đường Hoa Hồng, có tổng số 62 căn biệt thự, trong đó có 48 căn biệt thự song lập, và 14 căn biệt thự đơn lập. Hiện nay, đây là khu có mật độ dân cư về sinh sống nhiều nhất.

Biệt thự Hoa Sữa 4: Sở hữu tầm view sông ấn tượng nhất dự án Vinhomes Riverside Hoa Sữa, với tổng số 30 căn : 14 biệt thự đơn lập và 16 căn song lập.

Khu biệt thự Hoa Sữa 5 là khu sở hữu số lượng biệt thự nhiều nhất tại phân khu với tổng số 74 căn biệt thự nhà vườn, có 14 căn biệt thự đơn lập (diện tích từ 290 – 500m2), 60 căn biệt thự Song lập hiện đại.

Biệt thự Hoa Sữa 6 sở hữu vị trí trung tâm của toàn khu với tổng 38 căn biệt thự trong đó có 12 căn biệt thự đơn lập có diện tích từ 280 – 350m2 và 26 căn song lập diện tích 250 m2, các căn đều sở hữu tầm view sông đẹp, ôm trọn lấy dòng sông.

biet-thu-hoa-sua-vinhomes-riverside

Biệt thự Hoa sữa Vinhomes Riverside bên dòng sông thơ mộng

Sở hữu nhiều ưu điểm cả trong thiết kế và không gian sống trọn vẹn, cư dân biệt thự Hoa Sữa sẽ được trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống an lành và đậm chất nhân văn, một cuộc sống thực sự khác biệt giữa lòng thủ đô.

>>> Tham khảo thêm: Biệt thự Hoa Anh Đào Vinhomes Riverside.

Hiện nay, Chủ đầu tư mở bán Vinhomes Riverside với nhiều ưu đãi hấp dẫn, quý khách quan tâm vui lòng truy cập website: http://vinhomesriversidelongbien.vn/