Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Những lưu ý khi mua biệt thự Vinhomes Riverside

Thị trường bất động sản hiện nay đang ấm dần lên, với khối lượng giao dịch tăng nhanh đặc biệt trong phân khúc căn hộ cao cấp. Chính vì vậy, với những khách hàng chọn mua biệt thự, căn hộ có giá lên tới hàng chục tỷ đồng cần cập nhật thông tin chính xác, cân nhắc giá tốt nhất, ưu đãi nhất. Dựa trên kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực Bất động sản cùng kinh nghiệm tư vấn khách hàng về những vấn đề thường vướng mắc, chúng tôi sẽ chia sẻ đến Quý khách hàng những lưu ý để có thể mua biệt thự Vinhomes Riverside một cách hài lòng nhất.

Aqua City Đảo Phượng Hoàng ( AQUA CITY PHOENIX SOUTH ) chuẩn bị mở bán trong tháng 11/2020 và đây cũng là phân khu đẹp nhất khu đô thị khu đô thị sinh thái Aqua City của chủ đầu tư Novaland.

1, Tìm kiếm nhà phân phối biệt thự Vinhomes Riverside uy tín

Bước đầu tiên quan trọng nhất với mỗi khách hàng mua nhà là tìm nhà phân phối bán sản phẩm biệt thự Vinhomes Riverside của chủ đầu tư có uy tín đảm bảo. Hiện nay trên thị trường bất động sản vô cùng phức tạp, nếu khách hàng không mua trực tiếp từ các nhà phân phối thì sẽ dễ bì lừa hoặc mua với giá “hớ”. Vì vậy việc tìm đến các nhà phân phối để giao dịch là vô cùng quan trọng. Ngoài ra, việc tìm mua tại các đại lý phân phối chính thức sản phẩm biệt thự Vinhomes, khách hàng còn được chính các chuyên gia tư vấn miễn phí và nhiệt tình, giúp bạn tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

tư vấn viên bất động sản

2, Thăm quan biệt thự Vinhomes Riverside để lựa chọn căn ưng ý nhất

Mua nhà là một tài sản lớn nên khách hàng nào cũng mong muốn tận mắt nhìn ngắm ngôi nhà tương lai của mình. Ông bà ta ngày trước đã có câu “Trăm nghe không bằng một thấy” vậy nên sau khi đã nghe những thông tin tư vấn từ phía nhà phân phối biệt thự Vinhomes Riverside nhất thiết Quý khách hàng nên bớt chút thời gian quý báu đi thăm nhà. Khi tới Vinhomes Riverside Quý khách hàng sẽ được đưa đi dạo quanh khu biệt thự để lựa chọn 3 biệt thự Vinhomes riverside thăm quan trong số những biêt thự đang bán. Chúng tôi tin tưởng rằng, bạn sẽ ấn tượng bởi thiết kế biệt thự Vinhomes Riverside sang trọng, đẳng cấp.

biệt thự vinhomes riverside

3, Xem xét kĩ các thông tin khi đầu tư mua biệt thự Vinhomes Riverside

Lưu ý thứ ba với các khách hàng khi mua biệt thự dự án Vinhomes Riverside là hợp đồng mua bán. Hiện nay có nhiều tiêu chí để phân loại hợp đồng mua bán, thông thường có 2 loại gồm nhà dự án và nhà riêng lẻ. Biệt thự Vinhomes Riverside thuộc loại nhà dự án, khi mua bán cần quan tâm đến hợp đồng và những điều khoản ghi trong hợp đồng. Một số điều mà khách hàng cần quan tâm như tiến độ thanh toán, tiến độ bàn giao nhà, giá VAT… nhằm đảm bảo quyền lợi cho mình.

Giấy chứng nhận và hợp đồng mua bán phải được công chứng thì mới có giá trị pháp lý. Còn hợp đồng mua bán với chủ đầu tư thì không cần công chứng mà chỉ cần có đóng dấu của chủ đầu tư.

Đối với dự án Vinhomes Riverside là dự án nhà ở hình thành trong tương lai thì thời điểm ký hợp đồng phải là lúc dự án được xây dựng xong phần móng. Vì thế trước khi đặt bút ký hợp đồng mua bán khách hàng cần xem xét dự án có đủ điều kiện mua bán hay chưa? Ngoài ra cũng cần tìm hiểu quyền và nghĩa vụ của các bên liên quan.

Trên thực tế việc mua Biệt thự Vinhomes Riverside là việc hệ trọng trong cuộc đời và thường có giá trị giao dịch lớn nên trước khi mua nhà thì người mua nhà nên cân nhắc kỹ và cần kiểm tra kỹ càng về pháp lý. Trường hợp không có khả năng tự kiểm tra được, người mua nên hỏi ý kiến của luật sư hoặc các chuyên gia, những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán nhà ở để hạn chế thấp nhất rủi ro có thể xảy ra.

4, Nhanh tay kẻo lỡ

Phân vân suốt gần 1 tháng để cân nhắc chọn mua biệt thự tại Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội), đến ngày quyết định xuống tiền, chị Nguyễn Thị Thu Hà (Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội) rất bất ngờ khi được thông báo cả 3 căn biệt thự Vinhomes Riverside mà chị “nhắm” đều đã được bán hết.

“Vì là tài sản lớn, chục tỷ trở lên nên tôi cũng cảm thấy cần cân nhắc kĩ càng khi lựa chọn. Chủ yếu là do tôi không biết chính xác mình thích nhất căn nào trong số mấy căn biệt thự mà mình đang chấm. Đôi khi ưng quá cũng khiến mình để lỡ cơ hội”, chị Hà chia sẻ.

Almaz-Market-vinhomes-riverside

Tình trạng mua hụt như chị Hà không phải hiếm khi lượng khách tham quan, tìm hiểu và đặt mua biệt thự Vinhomes Riverside tăng hơn hẳn so với trước đó. Trước kia, người mua có thể dành cả tháng để cân nhắc dù đã có một vài lựa chọn ưng ý. Tuy nhiên, hiện nay không ít khách hàng đã nhanh chóng quyết định “xuống tiền”, đặc biệt là từ khi có thông tin giá biệt thự tại khu đô thị này lại sắp tăng giá và chương trình quà tặng trị giá 450 triệu/căn, gồm 1 thẻ golf Vinpearl Golf Club trong 25 năm tại Nha Trang hoặc Phú Quốc cùng 6 đêm nghỉ dưỡng tại biệt thự Vinpearl chỉ đến 12/09 là chấm dứt.

Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm quý báu cho các quý khách hàng có nhu cầu mua biệt thự dự án Vinhomes Riverside. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chuyên viên tư vấn: Ngô Văn Tuệ

Mobile: 0934.363.998

ĐĂNG KÝ THAM QUAN VÀ TRẢI NGHIỆM VINHOMES RIVERSIDE

Chúng tôi cung cấp dịch vụ đưa đón khách hàng từ tư gia tới tham quan dự án hoàn toàn không mất phí.

Ngoài ra Công ty chúng tô đang triển khai cho thuê các ngôi biệt thự tại Vinhomes Riverside với đủ loại diện tích từ 90 – 700m2, bao gồm không nội thất và đầy đủ nội thất. Quí khách hàng quan tâm vui lòng truy cập tai đây để biết thêm chi tiết.