Không gian phòng khách và phòng ăn căn hộ Palais de Louis liên thông, ngăn cách bởi những hàng cột ốp đá cẩm thạch, thức cột cổ điển ước lệ không gian của người Hi Lạp.

Điểm nhấn trong phòng khách căn hộ Palais de Louis là những chúc đài pha lê rực rỡ trên trần, hệ thống đèn tường và đèn bàn tỏa sáng ấm áp. Đèn được mạ Càng phun cát 24k cổ điển, điểm xuyễn những viên pha lê trang trí sang trọng, xa hoa từ Ai Cập, vải chao đèn cũng sử dụng những chất liệu cao cấp như tơ tằm, nhung, lụa vừa đảm bảo tính chiếu sáng dịu êm, vừa hài hòa với những đồ trang trí khác trong phòng khác và tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ.

noithatcanhoC_phongkhach_02

Bộ đồ ăn trong phòng ăn của căn hộ được sắp xếp theo tiêu chuẩn 72 món vật dụng khác nhau được làm bằng chất liệu Gốm cao cấp mỏng và nhẹ như vỏ trứng. Họa tiết cổ điển mạ vàng vô cùng tinh tế. Tổng giá trị một bộ đồ ăn 72 món trên bàn ăn lêm tới gần 20 triệu đồng. Với các màu đa dạng khác nhau như màu xanh Hoàng gia cho căn hộ Palais de Louis A – Venus, màu bordeanx cho căn hộ E – Zeus và vàng ánh kim cho căn hộ H – Apolo phù hợp tuyệt vời với tông màu của từng loại căn hộ.

noithatcanhoC_phongbep_01

 Tủ bếp trong phòng ăn tại căn hộ căn hộ Palais de Louis được sản xuất từ những chất liệu gỗ quý hiếm như gỗ Gõ đỏ, gồ Sồi (loại gỗ chuyên dùng để sản xuất xe Bently và Roll – Royces), theo phong cách cổ điển, thiết kế sang trọng mà tiện dụng giá trị lên tới trên 30.000USD. Bộ tủ bếp trang bị đầy đủ những tiện ích tối tân nhất như máy rửa bát, tủ lạnh side by side, lò vi sóng, lò nướng, bếp âm,… sắp đặt khéo léo trong tổng thể hài hòa, tuân thủ thẻo phong cách thiết kế nội thất. Phụ kiện đi kèm tủ bếp (hệ thống giảm chấn, hệ thống tay nâng, khay inox,…) của các hãng danh tiếng như Blum, Hafele mang đến tiện lợi và an toàn cho người nội trợ. Đặc biệt, mặt bếp bằng đá tự nhiên Garnite hoặc Marble với vân và màu sắc đá theo tone màu của từng căn hộ.

noithatcanhoC_phongngu_01

Mỗi phòng ngủ Palais de Louis được trang trí khéo léo để giữ nguyên vẻ thân mật của không gian riêng tư, tầm nhìn qua khuôn cửa kính và hệ thống giường đệm cao cấp và bộ chăn gối bằng lông vũ tạo giấc ngủ ngon. Đặc biệt, phòng ngủ chính sở hữu phòng tắm lớn nhất bao gồm hệ thống phòng sauna chất liệu gỗ thông dầu Canada, bồn tắm với công nghệ bong bóng massage và tắm đứng sang trọng mang tới cho bạn cuộc sống tiện ích sang trọng bậc nhất.

Tất cả tạo nên không gian hoàn hoàn mỹ của căn hộ “Đế Vương” Palais de Louis, khẳng định đẳng cấp, địa vị của chủ nhân.