Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Vinpearl Condotel sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu đầu tư

Nằm trong hệ thống các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn Vingroup, Vinpearl Empire Condotel Lê Thánh TônVinpearl Beachfront Condotel Trần Phú – Nha Trang mang tới cho khách hàng cơ hội đầu tư rất hấp dẫn với những căn hộ đa dạng diện tích phù hợp nhu cầu và khả năng đầu tư. Quý khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm căn hộ Condotel có từ 1 tới 4 phòng ngủ với diện tích từ 42m2 đến 130m2. Xét về giá bán tương ứng chỉ từ 1.8 tỷ đồng.

Grand Marina Bason Saigon là đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Tp.HCM được tổ chức vận hành ứng dụng theo mô hình đô thị thông minh đang rất thành công trên thế giới như Singapore, Songdo của Hàn Quốc, Fujisawa của Nhật Bản, hay một loạt các thành phố thông minh tại các nước Âu – Mỹ. Hiện dự án đang được phân phối bởi công ty Express

Vinpearl Condotel Nha Trang

Vinpearl Condotel Nha Trang được thiết kế ưu việt với tiện ích vượt trội nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư đa dạng của khách hàng. Các căn hộ dự án đều được quy hoạch hoàn hảo với những khoảng không gian rộng mở để đón gió và ánh sáng tự nhiên. Điểm đặc biệt lợi thế của căn hộ khách sạn Vinpearl Empire và Vinpearl Beachfront Condotel là ở tầm nhìn hướng biển rộng mở. Dù sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ diện tích nhỏ hay căn hộ 4 phòng ngủ hơn 130m2 thì bạn vẫn luôn có cám giác thoải mái nhất khi hòa mình vào thiên nhiên. Núi non hùng vĩ vươn minh ra biển sẽ thu gọn trong những khu cửa sổ phòng ngủ hay phòng khách Condotel của bạn.

Thiết kế căn hộ Vinpearl Beachfront Condotel

Được xây dựng và triển khai đồng bộ, rõ ràng Vinpearl Condotel Nha Trang tự mang trong mình những điểm mạnh mà không có dự án nào khác tại Việt Nam so sánh được khi luôn được xếp hạng là Condotel yêu thích số 1 của khách du lịch trong nước và quốc tế.

Xem thông tin chi tiết về cơ hội đầu tư căn hộ khách sạn Condotel của Tập đoàn Vingroup tại website: http://condotel.info/